svasdssvasds

รวมสกินแคร์ลดรอยสิว พร้อมกู้ผิวใสในราคาย่อมเยาว์

รวมสกินแคร์ลดรอยสิว พร้อมกู้ผิวใสในราคาย่อมเยาว์

รวมสกินแคร์ลดรอยสิว คัดมาให้แล้วกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณในทุกวัน

สำหรับสาวๆ หลายๆ คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยสิว วันนี้ “สปริงนิวส์” ได้รวบรวมสกินแคร์ยอดนิยมที่ช่วยลดจุดต่างดำ และลดรอยสิว พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้เนียนกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น จะมีตัวไหนบ้าง มาดูกันเลย

 

Clear Nose Dark Spot Bright Serum  

พร้อมช่วยลดเลือนรอยดำให้ดูจางลงด้วยสารสกัดจาก ดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน เซราไมด์ ไฮยาลูรอน และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด Clear Nose Dark Spot Brigh Serum ซึ่งเปรียบเสมือนองครักษ์พิทักษ์ผิว พร้อมทั้งล็อคความชุ่มชื้น ผสานพลังบำรุงผิวโทรมให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology เน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ 

Clear Nose Dark Spot Bright Serum

 

Kiehl's Daily Refining Milk Peel Toner

นวัตกรรมล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ผิวทุกประเภทได้เพลิดเพลินกับคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เนื้อน้ำนมที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวใบหน้า โทนเนอร์น้ำนม Daily Refining Milk-Peel Toner มาพร้อมสูตรผสมที่ทำให้ผิวดูสะอาดหมดจดพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจาก Lipo-Hydroxy Acid และผสานคุณค่าจากน้ำนมอัลมอนด์ ใช้ได้ทุกวัน Double ผลลัพธ์เร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

Kiehl

Lancôme Advanced Génifique

เซรั่มบำรุงผิวหน้าอันดับ 1 จากลังโคม เพื่อผิวที่แข็งแรง อ่อนเยาว์ และเรียบเนียนกับ Advanced Génifique Serum บอกลา “วันผิวไม่ดี” Forget your Bad Skin Days ด้วยนวัตกรรมสองพลังเข้มข้นเพื่อที่สุดแห่งการฟื้นบำรุงผิวล้ำลึกยามค่ำคืน ให้คุณคงผิวสวยและอ่อนเยาว์ตลอดไป สัมผัสผิวสวยอ่อนเยาว์เพียงข้ามคืน ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้

เซรั่มลดรอยสิว

 

Clinique Even Better Dark Spot Defense SPF50/PA++++

ครั้งแรกจากคลีนิกข์กับการปกป้องแสงแดดแบบ PA++++ ผลิตภัณฑ์ Even Better Dark Spot Defense SPF 50/PA++++ ให้การปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบีในระดับสูง พร้อมยังช่วยให้สีผิวดูเป็นธรรมชาติด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับ Invisible Screen™ เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะให้ความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสีผิว อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำกระที่เกิดจากแสงแดด และสีผิวหมองคล้ำในอนาคต 

Clinique Even Better Dark Spot

 

 

 

 

related