svasdssvasds

เก็บกระเป๋าลงใต้ เที่ยวงาน Krabi Recharge 10-12 ธ.ค. 64 ที่หน้าชายหาดอ่าวนาง

เก็บกระเป๋าลงใต้ เที่ยวงาน Krabi Recharge 10-12 ธ.ค. 64 ที่หน้าชายหาดอ่าวนาง

ชวนเก็บกระเป๋าลงใต้ เที่ยวทะเลกระบี่ ที่นี่เป็น 1 ใน 4 จังหวัดพื้นที่นำร่องท่องเที่ยวสีฟ้า บลูแซนด์บ็อกซ์ ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวกระบี่ได้ ตามมาตรการความปลอดภัยของสาธารณสุขมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย

สำหรับในงานจะมีกิจกรรมสุด Exclusive มากมาย อาทิ การต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วย ชาลำเพ็งเย็น ผลิตภัณฑ์จากชุมชนทุ่งหยีเพ็ง ,การแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำ ลูกหว้า พิจิกา, อาร์ม กรกันต์ รวมถึงศิลปินคนกระบี่อย่าง มีน พัทฑรียา , ซาน อัศรัญ , น้ำผึ้ง ธนัญญา The Star 12 , การแสดงควงกระบองไฟจากทีม Andaman Fire Eagle Team , กิจกรรม health & wellness โยคะริมหาด บ๊อกซิ่งริมผา , กิจกรรมทางน้ำ พายคายัค เล่น paddle board,กิจกรรมส่งเสริมวัตถุดิบพื้นถิ่น ดริปกาแฟโรบัสต้ากระบี่ที่ได้รับการรับรองสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) และรางวัลระดับประเทศ , เวิร์คช็อปทำผ้ามัดย้อม แต่งกายด้วยผ้าพื้นถิ่นและผ้าบาติก และการจัดแสดงบูทอาหาร สินค้าและผลิตภัณฑ์พื้นถิ่นกว่า 30 บูท

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษมากมายโดยทางโครงการยังได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารกว่า 30 แห่ง ในการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Krabi Recharge 2021 อาทิเช่น free room upgrade, คูปองเงินสด และส่วนลด 10% จากสถานประกอบการทั่วจังหวัดกระบี่ และจะมีการลุ้นรางวัล lucky draw มูลค่ากว่า 300,000 บาท

related