svasdssvasds

Harry Potter ครบรอบ 20 ปี RETURN TO HOGWARTS 1 ม.ค. 65 นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น

Harry Potter ครบรอบ 20 ปี RETURN TO HOGWARTS 1 ม.ค. 65 นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น

HARRY POTTER 20TH ANNIVERSARY: RETURN TO HOGWARTS เผยภาพนักแสดงกลับมารวมตัวกันอย่างเป็นทางการ เนื่องในวาระครบรอบ 20 ปี ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ทาง HBO GO เท่านั้น

เตรียมพร้อมนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข เผยภาพ Key Art อย่างเป็นทางการของรายการพิเศษที่ทุกคนรอคอย Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ก่อนเข้าฉายต้อนรับศักราชใหม่ ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

รายการพิเศษ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts นับเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ผู้รับบท แฮร์รี่ พอตเตอร์, รูเพิร์ต กรินต์ ผู้รับบท รอน วีสลีย์ และ เอ็มมา วัตสัน ผู้รับบท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์และทีมนักแสดงมากฝีมือของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้งแปดภาค เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องแรก แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Sorcerer's Stone) 

รายการที่จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาในการสร้างภาพยนตร์ที่ทุกคนรัก ผ่านบทสัมภาษณ์เชิงลึกของทีมนักแสดง เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมย้อนวันวานการเดินทางอันมหัศจรรย์ นับตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเขาสู่ภาพยนตร์ในดวงใจตลอดกาลของทุกคน

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

3 นักแสดงนำ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts

นอกจากนักแสดงนำทั้งสามที่จะมาร่วมย้อนความหลังแล้ว ยังมีทัพนักแสดงมากความสามารถในตำนาน อาทิ 
เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter) รับบท "เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์"
ร็อบบี้ โคลทราน (Robbie Coltrane) รับบท "รูเบอัส แฮกริด"
เรล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes) รับบท "ลอร์ดโวลเดอมอร์"
เจสัน ไอแซ็กส์ (Jason Isaacs) รับบท "ลูเซียส มัลฟอย"
แกรี โอลด์แมน (Gary Oldman) รับบท "ซีเรียส แบล็ก"
ทอม เฟลตัน (Tom Felton) รับบท "เดรโก มัลฟอย"
เจมส์ เฟลป์ส (James Phelps) รับบท "เฟรด วีสลีย์"
โอลิเวอร์ เฟลป์ส (Oliver Phelps) รับบท "จอร์จ วีสลีย์"
มาร์ก วิลเลียมส์ (Mark Williams) รับบท "อาร์เธอร์ วีสลีย์"
บอนนี่ ไรท์ (Bonnie Wright) รับบท "จินนี่ วีสลีย์"
อัลเฟรด อีนอค (Alfred Enoch) รับบท "ดีน โธมัส"
เอียน ฮาร์ต (Ian Hart) รับบท "อาร์กัส ฟิลช์"
โทบี โจนส์ (Toby Jones) ผู้พากย์เสียง "ด็อบบี้"
แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) รับบท "เนวิลล์ ลองบัตท่อม"
อีวานน่า ลินซ์ (Evanna Lynch) รับบท "ลูน่า เลิฟกู๊ด"

รวมถึงโปรดิวเซอร์ เดวิด เฮย์แมน (David Heyman) พร้อมด้วยผู้สร้างภาพยนตร์ คริส โคลัมบัส (Chris Columbus) อัลฟอนโซ คัวรอน (Alfonso Cuarón) ไมค์ นีเวลล์ (Mike Newell) และ เดวิด เยตส์ (David Yates) ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในรายการอีกด้วย

Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ผลิตโดย Warner Bros. Unscripted Television ร่วมกับ Warner Horizon Warner Bros. Studio Tour London – สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อำนวยการสร้างโดย เคซีย์ แพตเตอร์สัน จาก Casey Patterson Entertainment (A West Wing Special to Benefit When We All Vote) และ Pulse Films (Beastie Boys Story) 

รับชมภาพยนตร์ Harry Potter ทั้งแปดภาค และ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ก่อนรับชมรายการพิเศษได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

Harry Potter ครบรอบ 20 ปี RETURN TO HOGWARTS 1 ม.ค. 65 นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ WIZARDING WORLD

ในช่วงหลายปีที่แฮร์รี่ พอตเตอร์เดินทางจากสถานีคิงส์ครอสไปยังชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่ การผจญภัยอันน่าทึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่และเป็นกระแสยาวนานในวัฒนธรรมป๊อป ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้งแปดตอนที่ดัดแปลงจากเนื้อหาออริจินัลของ เจ.เค โรว์ลิ่ง ทำให้เรื่องราวมหัศจรรย์ในตัวหนังสือมีชีวิต และในปัจจุบัน Wizarding World ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

แฮร์รี่ พอตเตอร์ คือตัวแทนของจักรวาลอันกว้างใหญ่ที่เชื่อมต่อถึงกัน ตั้งแต่ภาพยนตร์มหากาพย์ Fantastic Beasts สองเรื่อง (เรื่องที่สามจะเข้าฉายในปี 2022) ละครเวทีที่คว้ารางวัลมากมายอย่าง Harry Potter and The Cursed Child วิดีโอเกมและเกมมือถือล้ำสมัยจาก Portkey Games สินค้าอุปโภคบริโภคที่แปลกใหม่ ไลฟ์เอนเตอร์เทนเมนต์อันน่าตื่นเต้น (รวมถึงสวนสนุกสี่แห่ง) และนิทรรศการที่เต็มไปด้วยข้อมูลเจาะลึก

ผลงานสร้างสรรค์ที่ต่อยอดจากเรื่องราวในโลกเวทมนตร์ ของ Warner Bros. ที่เป็นเจ้าของ Wizarding World ยังรวมถึง Harry Potter New York – แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ Warner Bros. Studio Tour London – สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ Warner Bros. Studio Tour Tokyo และร้านขายของที่ระลึก Platform 9 3⁄4 

The Wizarding World ยังคงพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนๆแฮร์รี่ พอตเตอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆและน่าตื่นเต้น และเพื่อให้คอมมูนิตี้แฟนทั่วโลกและเด็กๆเจเนอเรชั่นถัดไป ได้เข้ามาสำรวจและค้นพบความมหัศจรรย์ด้วยตนเอง

 

WIZARDING WORLD และเครื่องหมายการค้า ตัวละคร ชื่อ และสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์และเครื่องการค้าของ  Warner Bros. Entertainment Inc. และสิทธิ์ในการเผยแพร่โดย JKR (s21) 

เครดิตรูปภาพ: HBO GO