svasdssvasds

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม

เพลิดเพลินกับวันหยุดปีใหม่ ใครที่ไม่มีแพลนไปไหน การได้ซุกตัวบนที่นอนนุ่ม ๆ ดูหนังยาวไป ก็เป็นตัวเลือกที่ดีใช่เล่น เรารวบรวมหนังน่าดูตลอดเดือนมกราคม บน HBO GO มาให้แล้ว

Euphoria ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม ออริจินัลซีรีส์ของ HBO ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Rue สาววัย 17 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองอยู่ในเมืองอีสต์ ไฮแลนด์ บอกเล่าความท้าทายในการเติบโตในชีวิตวัยรุ่นที่ต้องดิ้นรน ทั้งในเรื่องความรัก การสูญเสีย ยาเสพติด และความรุนแรงที่ต้องแบกรับ ซีรีส์ดราม่าที่การันตีคุณภาพจากการคว้า 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัล Emmy Awards ในซีซั่นแรก อาทิ ชัยชนะของ Zendaya เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทซีรีส์ดราม่า รางวัลแต่งหน้าร่วมสมัยดีเด่น (Non-Prosthetic) รวมถึงรางวัลเพลงต้นฉบับและเนื้อเพลงยอดเยี่ยมอีกด้วย ผลงานการสร้าง เขียนบท และกำกับการแสดงของ Sam Levinson นำแสดงโดย Zendaya, Hunter Schafer, Sydney Sweenie และ Jacob Elordi

Peacemaker

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม ออริจินัลซีรีส์จาก HBO MAX เล่าเรื่องราวเบื้องหลังต้นกำเนิดของตัวละคร Peacemaker ตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ The Suicide Squad ชายผู้อวดดีที่เชื่อในคำว่าสันติภาพจนยอมแลกและทำทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะต้องฆ่าคนสักกี่คนเพื่อให้ได้มันมา ผลงานการเขียนบทและกำกับของ James Gunn โดยมี John Cena มารับบท Peacemaker ร่วมกับทัพนักแสดงมากมาย อาทิ Danielle Brooks, Freddie Stroma, Jennifer Holland, Steve Agee, Chukwudi Iwuji และ Robert Patrick

Somebody Somewhere

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม ออริจินัลซีรีส์ของ HBO เล่าเรื่องราวของ แซม ที่พยายามปรับตัวเพื่อให้กลมกลืนกับชุมชนบ้านเกิด ขณะที่เธอต้องรับมือกับความสูญเสียและการยอมรับ การร้องเพลงกลายเป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตและนำเธอไปสู่การค้นพบตัวเอง ด้วยการสนับสนุนจากกลุ่มคนนอกที่แม้จะไม่ได้รับการยอมรับแต่ไม่เคยคิดจะยอมแพ้ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณเห็นว่าการค้นพบเพื่อนที่เข้าใจและค้นพบเสียงของตัวเองนั้นเป็นไปได้เสมอ นำแสดงโดย Bridget Everett, Jeff Hiller, Mary Catherine Garrison, Mike Hagerty และ Danny McCarthy

The Gilded Age

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 25 มกราคม 

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม จากผู้สร้าง Downton Abbey สู่ออริจินัลดราม่าซีรีส์ เรื่องใหม่ล่าสุดของ HBO บอกเล่าเรื่องราวในปี 1882 ยุคที่สหรัฐอเมริกาก้าวเข้าสู่ความมั่งคั่ง ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางเศรษฐกิจความขัดแย้งครั้งใหญ่ระหว่างวิถีเก่ากับระบบใหม่ โอกาสในการสร้างหรือสูญเสียโชคลาภมหาศาล ร่วมติดตามการเปลี่ยนแปลงนี้ผ่านเรื่องราวพลิกผันของ Marian Brook หญิงสาวที่ย้ายจากเพนซิลเวเนียมาอยู่ที่นิวยอร์กหลังการจากไปของพ่อผู้ล่วงลับ การเริ่มต้นชีวิตใหม่กับป้าเศรษฐีเก่าทั้งสองของเธอ Agnes van Rhijn และ Ada Brook นำแสดงโดย Louisa Jacobson, Christine Baranski, Cynthia Nixon และ Carrie Coon

Mortal Kombat

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 

ดูเพลินเกินต้าน HBO GO ส่งหนังเดือนมกราคม ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัย เล่าเรื่องราวของ ซับ-ซีโร่ นักรบผู้น่าเกรงขามถูกส่งตัวไปตามล่า โคล ยัง นักสู้ MMA ผู้มีปานมังกร ด้วยความกลัวว่าครอบครัวของเขาจะไม่ปลอดภัย โคลเดินทางมาถึงวิหารของ ลอร์ดไรเดน เทพเจ้าอาวุโสผู้คุ้มครองเอิร์ธรีล์ม และมอบที่ลี้ภัยให้แก่ผู้คนที่มีปานรูปเดียวกัน โคลได้รับการฝึกฝนวิทยายุทธกับเหล่านักสู้ผู้มากประสบการณ์และเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่าแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ของโลกมนุษย์เพื่อต่อกรกับ เอาต์เวิลด์ ในศึกครั้งสำคัญที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน 

related