svasdssvasds

Versace ส่งคอลเล็กชั่นฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ ด้วยสีสันอันสดใส

Versace ส่งคอลเล็กชั่นฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ ด้วยสีสันอันสดใส

ตรุษจีนปี 2565 นี้ Versace ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษสีสันสดใสต้อนรับตรุษจีนกับ Versace Lunar New Year 2022 โดยลายพิมพ์ La Greca อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาไว้บนไอเท็มยอดฮิตต่างๆ ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงแอ็กเซสเซอรี

Versace ส่งคอลเล็กชั่นฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ ด้วยสีสันอันสดใส คอลเล็กชัน Versace Lunar New Year 2022 ได้นำลายพิมพ์เสือมาผสมผสานกับลวดลายบาโรกสีทอง และเลือกใช้โทนสีแดงสดที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลตรุษจีน มาใช้ในคอลเล็กชันนี้ ซึ่งลายเสือจะประดับลงบนเสื้อผ้า ready – to – wear โดยลายพิมพ์เสือนี้มีทั้งแบบพิมพ์และแบบงานปัก แบ่งโดยลายพิมพ์เสือจะประดับลงบนเสื้อยืด และเสื้อสเวตเตอร์ ส่วนงานปักลายเสือจะประดับบนเสื้อสเวตเตอร์ถักติดกระดุม และเสื้อแจ็คเก็ตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดกีฬา

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

Versace ส่งคอลเล็กชั่นฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ ด้วยสีสันอันสดใส ลายพิมพ์ La Greca ถูกนำมารังสรรค์ครั้งแรกในคอลเล็กชันตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็นเดรสแขนสั้น เสื้อสเวตเตอร์และกระโปรงของผู้หญิงก็ล้วนถูกพิมพ์ด้วยลายพิมพ์ La Greca ในโทนสีแดง และประดับด้วยกระดุมเมดูซ่าสีทองเช่นเดียวกันกับเสื้อผ้าของผู้ชาย ที่มีชุดเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงวอร์มที่ประดับด้วยงานปักลายเสือ ตัดเย็บด้วยเทคนิคเฉพาะ และได้รับแรงบันดาลใจจากชุดกีฬา ถูกพิมพ์ด้วยลายพิมพ์ La Greca เช่นกัน

Versace ส่งคอลเล็กชั่นฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ ด้วยสีสันอันสดใส

เครื่องประดับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นของทางแบรนด์มักมีความขี้เล่นปนหรูหรา ซึ่งสำหรับของผู้หญิง ทางแบรนด์นำเสนอเครื่องประดับรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วยกระเป๋ารุ่น La Medusa และ เคสโทรศัพท์ ที่มาในโทนสีแดง และตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง อีกทั้งนำเสนอเครื่องประดับผู้ชายด้วยกระเป๋าเป้ผ้าใบ และกระเป๋าอเนกประสงค์ ซึ่งกระเป๋าทั้งสองแบบนั้นถูกพิมพ์ด้วยลาย La Greca เช่นกัน

Versace ส่งคอลเล็กชั่นฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีเสือ ด้วยสีสันอันสดใส สำหรับแคมเปญสุดพิเศษนี้ทางแบรนด์นำเสนอด้วย การแสดงกายกรรมย้อนยุค เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ในรูปแบบเวอร์ซาเช่ (Versace) โดยทางแบรนด์เชิญนักสเก็ตน้ำแข็งมืออาชีพอย่าง Lu Chen และ นักเต้น Jia Liuสวมชุดเวอร์ซาเช่ (Versace) เพื่อเป็นพิธีกรให้กับงานกาล่าดินเนอร์ครั้งนี้อีกด้วย