svasdssvasds

12 ก.พ. 1968 วันเกิด จอช โบรลิน นักแสดงผู้รับบท ธานอส ตัวร้ายในจักรวาลหนัง MCU

12 ก.พ. 1968 วันเกิด จอช โบรลิน  นักแสดงผู้รับบท ธานอส ตัวร้ายในจักรวาลหนัง MCU

12 กุมภาพันธ์ 1968 เป็นวันเกิดของ จอช โบรลิน นักแสดงมากฝีมือที่อยู่ร่วมในจักรวาลหนัง MCU เขาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มหาศาลทั่วโลกอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers Endgame ในบทบาทของตัวร้ายบอสใหญ่ อย่าง ธานอส

12 กุมภาพันธ์ 1968 เป็นวันเกิดของ จอช โบรลิน นักแสดงมากฝีมือที่อยู่ร่วมในจักรวาลหนัง MCU (Marvel Cinematic Universe) แต่ใครหลายคนอาจจะจดจำเขาไม่ค่อยได้ เนื่องจากตลอดเวลาที่เขามีส่วนร่วมในหนังของ Marvel นั้น เขาต้องโดนเมคอัพปกปิดใหม่หน้าที่แท้จริงไว้ตลอดเวลา จนแฟนๆภาพยนตร์ บางคนอาจจะไม่ทราบด้วยซ้ำว่า จอช โบรลิน เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มหาศาลทั่วโลกอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers Endgame ในบทบาทของตัวร้ายบอสใหญ่ อย่าง ธานอส 

จอช โบรลิน ในบทบาทของ ธานอส ในจักรวาลหนัง MCU
12 ก.พ. 1968 วันเกิด จอช โบรลิน นักแสดงผู้รับบท ธานอส ตัวร้ายในจักรวาลหนัง MCU  Credit IG : joshbrolin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จอช โบรลิน ในบทบาทของธานอส ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ว่า ถือเป็น ตัวร้าย ที่มีมิติ มีเหตุมีผล และถือเป็นตัวร้ายในหนังป๊อปคัลเจอร์แห่งยุคสมัย GenZ และ Gen Alpha ยอมรับมากๆ เพราะตัวละครธานอส ต้องการ สร้าง "สมดุล" ให้กับจักรวาล โดยการกำจัดสิ่งมีชีวิตครึ่งหนึ่งทั้งหมดเพื่อรักษาเสถียรภาพของจำนวนประชากรที่มากเกินไป เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้เขาตั้งเป้าหมายที่จะรวบรวม Infinity Stones ทั้งหก และได้รับพลังดุจ เทพเจ้าซึ่งทำให้ตัวละคร ธานอส ขัดแย้งกับทั้ง Avengers และ Guardians of the Galaxy ซึ่งในท้ายที่สุดก็ผนึกกำลังกันเพื่อต่อสู้กับธานอส  และธานอสได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้ร้ายที่ดีที่สุดของ MCU และเป็นหนึ่งในตัวร้ายในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษที่ 21
12 ก.พ. 1968 วันเกิด จอช โบรลิน นักแสดงผู้รับบท ธานอส ตัวร้ายในจักรวาลหนัง MCU  Credit IG : joshbrolin
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Josh Brolin (@joshbrolin)

 

สำหรับ จอช โบรลิน ไม่ใช่นักแสดงภาพยนตร์ในแนวหนัง block buster อย่างเดียวเท่านั้น เพราะผลงานในอดีต เขาก็เคยสร้างชื่อกับผลงานคุณภาพดีๆ ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์มาแล้ว อาทิ การได้เข้าชิง รางวัล ออสการ์ ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ในปี 2009 จากภาพยนตร์เรื่อง Milk  (ปีนั้น เขาต้องแพ้ให้กับ ฮีธ เลดเจอร์ กับสุดยอดการแสดงแห่งยุค ในบท Joker ในภาพยนตร์ The Dark Knight ของคริสโตเฟอร์ โนแลน) 
.
นอกจากนี้ จอช โบรลิน นักแสดงอเมริกันวัย 54 ปี ยังเคยมีส่วนสำคัญ เป็นองค์ประกอบหลักในภาพยนตร์ No Country for Old Men ซึ่งได้ออสการ์ภาพยนต์ยอดเยี่ยม ปี 2008 ไปด้วย
12 ก.พ. 1968 วันเกิด จอช โบรลิน นักแสดงผู้รับบท ธานอส ตัวร้ายในจักรวาลหนัง MCU  Credit IG : joshbrolin

related