svasdssvasds

Twenty Five, Twenty One ความรักวัยรุ่นที่มาพร้อมวิกฤต IMF พร้อมชมทาง Netflix

Twenty Five, Twenty One ความรักวัยรุ่นที่มาพร้อมวิกฤต IMF พร้อมชมทาง Netflix

Twenty Five, Twenty One ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่มาพร้อมกลิ่นอาบความรักของวัยรุ่นที่ต้องเดินหน้าต่อในช่วงที่ต้องเผชิญกับวิกฤต IMF พร้อมฉายแล้ววันนี้ทาง Netflix

ซีรีส์เกาหลี Twenty Five, Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด) ซีรีส์ใหม่จากช่อง tvN ซีรีส์เรื่องใหม่แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะเล่าเรื่องราวของคนสองคนที่มีอายุต่างกัน ที่ได้มีโอกาสมาพบกันในช่วงที่เขาและเธอต่างอายุ 22 ปี และ 18 ปี ก่อนที่จะจบลงด้วยความเจ็บปวดในปีต่อมา

Twenty Five, Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด) นำแสดงโดย คิมแทรี นัมจูฮยอก โบนา ชเวฮยอนอุค อีจูมยอง ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางการเติบโตของกลุ่มวัยรุ่นยุค 90 ที่สูญเสียความฝันของตัวเองให้กับวิกฤต IMF วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่เกาหลีเคยเผชิญเมื่อปี 1998 ซึ่งความน่าประทับใจของซีรีส์เรื่องนี้คือการเล่าเรื่องในลักษณะเป็นไดอารี่ของตัวละครหลัก นาฮีโด เด็กสาวอายุ 18 ปี ที่วิกฤต IMF พรากความฝันของเธอไป ทำให้ชมรบฟันดาบถูกยุบลง และเธอพยายามทำทุกทางเพื่อปกป้องความฝันเอาไว้ ขณะที่ แพคอีจิน หนุ่ม 22 ปี ลูกชายเศรษฐีที่ประกาศล้มละลายท่ามกลางวิกฤต IMF เขาพับความฝันและมุ่งหน้าหาเงินเพื่อดิ้นรนให้ผ่านไปในแต่ละวัน

Twenty Five, Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ชื่อเรื่อง : Twenty-Five, Twenty-One | ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด | 스물다섯 스물하나
แนว : โรแมนติก | คอมเมดี้
นักแสดงนำ : คิมแทรี, นัมจูฮยอก, โบนา, ชเวฮยอนอุค, อีจูมยอง

Twenty Five, Twenty One ความรักวัยรุ่นที่มาพร้อมวิกฤต IMF พร้อมชมทาง Netflix

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักโรแมนติกที่ก่อตัวขึ้นในกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นยุค 90 ที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจปี 1998 ทำให้พวกเขาต้องสูญเสียความฝันและเผชิญกับสถานการณ์ไร้ทางออก นาฮีโด (รับบทโดย คิมแทรี) นักกีฬาฟันดาบระดับมัธยมปลายผู้ยังคงมีความมุ่งมั่นและความฝัน แม้ว่าทีมฟันดาบของเธอจะถูกยุบหลังจากเกิดวิกฤต IMF (วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในเกาหลีใต้เมื่อช่วงปลายทศวรรศที่ 1990) นาฮีโดไล่ตามความฝันอย่างเปี่ยมด้วยพลังและความมุ่งมั่น เธอไม่ยอมแพ้แม้ต้องเผชิญความลำบากมากมาย

นาฮีโดได้พบกับ แพคอีจิน (รับบทโดย นัมจูฮยอก) ชายหนุ่มสุดขยัน ผู้หาทางสร้างชีวิตของเขาขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งครอบครัวของเขาประสบปัญหาอย่างหนักหลังได้รับผลกระทบจากวิกฤต IMF เขาต้องแบกความรับผิดชอบต่อครอบครัวเนื่องจากเป็นลูกชายคนโต และได้กลายมาเป็นนักข่าวในที่สุด

พวกเขาเรียกชื่อกันครั้งแรกเมื่ออายุ 22 และ 18 ปี และจบลงด้วยความเจ็บปวดตอนทั้งคู่อายุ 23 ปี และ 19 ปี จนเมื่อทั้งคู่อายุ 24 และ 20 ปี ต่างเริ่มได้เรียนรู้ที่จะไว้ใจกันและกัน ปัจจุบันพวกเขาต้องใจเต้นกับเส้นบาง ๆ ระหว่างรักแรกที่ทำให้หัวใจสั่นไหวกับมิตรภาพอันอบอุ่นในขณะที่อายุ 25 และ 21 ปี 

ตัวละครสำคัญ

  • คิมแทรี รับบทเป็น นาฮีโด

หญิงสาวที่ได้กลายมาเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ประเภทเซเบอร์ หลังจากที่เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากสมัยตอนอยู่มัธยมปลาย ซึ่งทีมของเธอต้องแยกย้ายกันไปเพราะวิกฤติเศรษฐกิจ IMF

คิมแทรี รับบทเป็น นาฮีโด

 

  • นัมจูฮยอก รับบทเป็น แบคอีจิน

ผู้ประกาศข่าวและลูกชายคนโตของครอบครัวที่ประกาศล้มละลายเพราะวิกฤติเศรษฐกิจ IMF ทำงานเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์และทำพาร์ตไทม์ในร้านเช่าหนังสือเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง

นัมจูฮยอก รับบทเป็น แบคอีจิน

 

  • โบนา รับบทเป็น โกยูริม

นักกีฬาฟันดาบน้องเล็กสุดของทีม ดีกรีเหรียญทองผู้เป็นคู่แข่งของนาฮีโด ผู้ที่เสน่ห์เหลือล้นเวลาต้องแข่งขัน แต่เมื่อออกจากสนามแข่งกลับกลายเป็นเด็กที่น่าเอ็นดูขึ้นมาทันที

โบนา รับบทเป็น โกยูริม

 

  • ชเวฮยอนอุค รับบทเป็น มุนจีอุง

เน็ตไอดอลที่มีแฟชั่นแสนเป็นเอกลักษณ์และนำมาด้วยความโดดเด่น จึงทำให้มีชื่อเสียงติดตัว เขาฝันที่จะเป็นเบอร์ต้นๆของ Cyworld (โซเชียลยอดฮิตเมื่อก่อนของเกาหลี)

ชเวฮยอนอุค รับบทเป็น มุนจีอุง

 

  • อีจูมยอง รับบทเป็น จีซึงวาน

หนึ่งในสมาชิกชมรมกระจายเสียงผู้เป็นอันดับ 1 ของโรงเรียนอยู่เสมอ แต่ในความเป็นเด็กดีมีระเบียบนั้น ซ่อนนิสัยแหกกฎไว้ไม่ให้ใครเห็น

อีจูมยอง รับบทเป็น จีซึงวาน

 

ซีรีส์ Twenty Five, Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด) พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักและการเติบโตอันแสนสดใส ซึ่งจะย้อนเตือนให้เรานึกถึงชีวิตวัยรุ่นที่แม้จะเหนื่อยยากแต่ก็สวยงามของกลุ่มวัยรุ่น 5 คนที่พบเจอกับความอ่อนไหวและความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป 

ติดตามชมซีรีส์ Twenty Five, Twenty One (ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด) ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง Netflix เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565

Twenty Five, Twenty One ความรักวัยรุ่นที่มาพร้อมวิกฤต IMF พร้อมชมทาง Netflix

ที่มา ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด - NetflixTwenty Five, Twenty One เริ่มต้นเรื่องราววัยรุ่นยุค 90 (korseries.com)