svasdssvasds

Rookie Cops ซีรีส์เกาหลีที่เล่าการตามความฝันในโรงเรียนตำรวจ

Rookie Cops ซีรีส์เกาหลีที่เล่าการตามความฝันในโรงเรียนตำรวจ

Rookie Cops ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Disney+ Hotstar ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของนักศึกษารุ่นใหม่ที่ไล่ล่าความฝันเป็นตำรวจ กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ "คังแดเนียล×แชซูบิน"

ตั้งแต่ที่ Disney+ Hotstar เปิดตัวคอนเทนต์ล่าสุดของ APAC ในเดือนนี้ แฟนๆซีรีส์เกาหลีต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับซีรีส์สุดตื่นเต้นเรื่องใหม่ Rookie Cops ออริจินัลซีรีส์จาก Disney+ กับการวิ่งตามความฝันของหนุ่มสาวในรั้วโรงเรียนตำรวจที่เต็มไปด้วยกฎระเบียบสุดเคร่งครัด นำแสดงโดย คังแดเนียล และ แชซูบิน สองนักแสดงที่จะมาช่วยปลุกพลังของวัยเยาว์ให้พลุ่งพล่าน!

Rookie Cops เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของคังแดเนียลและแชซูบิน โดยเรื่อง Rookie Cops กำกับโดย คิมบยองซู  (He Is Psychometric, The Bride of Habaek, and Nine)

Rookie Cops ซีรีส์เกาหลีที่เล่าการตามความฝันในโรงเรียนตำรวจ

ชื่อเรื่อง : Rookie Cops | 너와 나의 경찰수업
แนว : โรแมนติก | ชีวิต | วัยหนุ่มสาว | ดราม่า
นักแสดงนำ : คังแดเนียล, แชซูบิน, พัคยูนา, อีชินยอง, พัคซองจุน, มินโดฮี, คิมอูซอก, ซอนอินชอ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

Rookie Cops เล่าเรื่องราวของ 8 หนุ่มสาวในรั้วโรงเรียนตำรวจ นำทีมโดย วีซึงฮยอน (รับบทโดย คังแดเนียล) นักเรียนหัวกะทิผู้มีความใฝ่ฝันอยากเดินตามรอยพ่อ ซึ่งเป็นผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจคยองกีดงบู แต่ชีวิตของเขากลับต้องวุ่นวายมากขึ้นเมื่อได้มาเจอกับ โกอึนกัง (รับบทโดย แชซูบิน) หญิงสาวผู้กระตือรือร้น และสมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยตำรวจเพราะติดตามคนที่แอบชอบมา

การรับบทวีซึงฮยอน นักเรียนหัวกะทิที่ไม่ยอมก้มหัวให้กับความอยุติธรรมของคังแดเนียลในครั้งนี้ นับเป็นความท้าทายใหม่ของเขาในเส้นทางการแสดง เพราะอย่างที่หลายคนอาจคุ้นเคยและรู้จักคังแดเนียลในฐานะศิลปินที่ปัจจุบันมีผลงานเดี่ยว ควบซีอีโอค่าย KONNECT Entertainment การแสดงนำในซีรีส์ Rookie Cops จึงนับเป็นอีกก้าวสำคัญที่น่าจับตาว่าเขาจะสามารถดึงเสน่ห์ของตัวเองมาใส่ในตัวละครอย่างไร

ในขณะที่ แชซูบิน หลายคนอาจจะรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง Sweet & Sour ที่เธอแสดงนำร่วมกับ จางกียง และ คริสตัล แต่สำหรับซีรีส์แล้ว Rookie Cops นับเป็นการหวนคืนจอซีรีส์ในรอบ 2 ปี แล้วครั้งนี้เธอจะตีความบทนำออกมาเป็นอย่างไร

Rookie Cops ซีรีส์เกาหลีที่เล่าการตามความฝันในโรงเรียนตำรวจ

 

คังแดเนียล รับบทเป็น วีซึงฮยอน

แชซูบิน รับบทเป็น โกอึนกัง

Rookie Cops ซีรีส์ที่มีกลิ่นอายของวัยหนุ่มสาว ทำให้แอัดแน่นไปด้วยทีมนักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งช่วยให้เคมีของกลุ่มเพื่อนนักเรียนโรงเรียนตำรวจอบอวลไปด้วยพลังของวัยเยาว์มากขึ้น ประกอบด้วย

  • อีชินยอง รับบท คิมทัก อดีตนักกีฬายูโดระดับประเทศ ผู้เคยชินกับการอยู่คนเดียว และมีวีซึงฮยอนเป็นเพื่อนแท้

อีชินยอง รับบทเป็น คิมทัค

  • พัคยูนา รับบท กีฮันนา หญิงสาวผู้ชื่นชอบการเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งมีคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างขัดแย้งกับวัฒนธรรมของโรงเรียนตำรวจที่เน้นความเป็นทีม

พัคยูนา รับบทเป็น กีฮันนา

  • พัคซองจุน รับบท ยูแดอิล ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบซีรีส์แนวตำรวจ ที่มีความสามารถในการเข้าหาเพื่อนใหม่ได้ง่าย

พัคซองจุน รับบทเป็น ยูแดอิล

  • มินโดฮี รับบท อูจูยอง หญิงสาวที่จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมวิทยาศาสตร์ และใฝ่ฝันอยากเป็นช่างเทคนิคนิติวิทยาศาสตร์

มินโดฮี รับบทเป็น อูจูยอง

  • คิมอูซอก รับบท ซอบอมจู ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการวางแผน และมีทักษะด้านการเต้นที่คาดไม่ถึง

มินโดฮี รับบทเป็น อูจูยอง

  • ชอนยองมิน รับบทเป็น ชินอารี หญิงสาวผู้มั่นใจในใบหน้าของตัวเอง และมักจะแสดงท่าทางเหมือนกับเด็กๆ

ซอนอินชอ รับบทเป็น ชินอารี

Rookie Cops นำทัพกำกับโดย คิมบยองซู ผู้กำกับซึ่งเคยฝากผลงานที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง The Bride of Habaek, A Korean Odyssey, He is Psychometric ฯลฯ ที่น่าจับตามองว่าการเข้าร่วมโปรเจกต์ของเขากับ Disney+ จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้มากน้อยเพียงใด

ระหว่างนี้แฟนๆซีรีส์เกาหลีสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ออริจินัลจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของ Disney+ Hotstar อย่างเช่น Snowdrop พร้อมทั้งเตรียมตั้งตารอกับซีรีส์อื่นๆที่กำลังจะสตรีมเร็วๆ นี้อีกเช่นกัน อาทิ Grid, Kiss Sixth Sense และ Moving

ร่วมเดินทางตามหาความฝันในรั้วโรงเรียนตำรวจไปพร้อมกับพวกเขาได้ใน Rookie Cops เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 26 มกราคม 2565 โดยแฟนซีรีส์ในประเทศไทยสามารถติดตามชมได้ทาง Disney+ Hotstar