svasdssvasds

เปิดวาร์ป 7 นักแสดงจากซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน

เปิดวาร์ป 7 นักแสดงจากซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน

พาส่องวาร์ปของทีมนักแสดงนำ จากซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่มาพร้อมความคลั่งรักของคู่พระนาง ใครเริ่มดูแล้วต้องติดใจแน่นอน!

ซีรีส์เกาหลี Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่องยักษ์ใหญ่ SBS แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่จะเล่าเรื่องราวของ พนักงานออฟฟิศที่ไปนัดบอดกับ CEO บริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่แทนเพื่อนขณะที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน นำแสดงโดย อันฮโยซอบ, คิมเซจอง, คิมมินกยู, ซอลอินอา, ชเวบยองชาน, ซงวอนซอก, ยูนซังจอง ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน เรื่องราวของสาวออฟฟิศที่เสียใจจากการแอบชอบเพื่อนสนิทที่มีแฟนอยู่แล้ว ที่ต้องไปนัดบอดแทนเพื่อนสาว ที่กลับกลายว่าคู่นัดบอดที่เธอต้องไปเจอนั้น คือ CEO บริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่ ก่อนที่เธอจะได้รับสายของเขาและขอแต่งงาน

ชื่อเรื่อง : Business Proposal | The Office Blind Date | นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน | 사내 맞선
แนว : โรแมนติก | คอมเมดี้
นักแสดงนำ : อันฮโยซอบ, คิมเซจอง, คิมมินกยู, ซอลอินอา, ชเวบยองชาน, ซงวอนซอก, ยูนซังจอง

ซีรีส์ Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

เรื่องย่อ

ชินฮาริ (รับบทโดย คิมเซจอง) เป็นสาวออฟฟิศที่ยังถือครองสถานะโสดสนิท เธอมีเพื่อนผู้ชายที่ใกล้ชิดและแอบชอบเขามายาวนาน แต่กลับมารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เธอจึงเศร้าและทำใจลำบากกับเรื่องนี้ และไปหาเพื่อนไฮโซของเธอ อย่าง จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา) ที่ได้ออกปากแนะนำให้เธอลองไปนัดบอดออกเดตแทน ฮาริจึงจำใจไปนัดบอดในฐานะเพื่อนของตัวเอง และตั้งใจจะปฏิเสธคู่เดตและทำภารกิจนี้ให้เสร็จลุล่วงด้วยดี และต้องไม่ทำให้เพื่อนต้องเดือดร้อน แต่ปรากฏว่าคู่นัดบอดที่เธอต้องเผชิญหน้าด้วยกลับเป็น คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ) เขาคือซีอีโอบริษัทที่ทำงานอยู่

คังแทมู เป็นหนุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เขาสืบทอดกิจการมาจากคุณปู่ และได้รับมอบหมายจากปู่ให้ออกไปนัดบอดที่จัดเตรียมเอาไว้ให้กับหญิงสาวที่เหมาะสม แต่เขาเป็นคนบ้างานและไม่เคยใส่ใจสกับนัดบอดบ้าๆ ที่ปู่พยายามยัดเยียดให้กับเขา ไปๆ ให้จบ แต่ในคราวนี้เขาที่เบื่อเต็มทนได้ประกาศจะแต่งงานกับผู้หญิงส่งมานัดบอดด้วยคนล่าสุด แต่ปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นดันกลายเป็นฮาริ ที่ปลอมตัวมาในฐานะเพื่อนของเธอ และหลังจากนัดบอดวันนี้ ฮาริก็ได้รับสายโทรศัพท์จากคังมูแท เขากำลังออกปากขอเธอ...แต่งงาน!

 

นักแสดงซีรีส์ Business Proposal

  • อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู (IG : imhyoseop)

ทายาทรุ่นที่ 3 ในตระกูลแชบอล แม้ว่าภายนอกจะพร้อมไปด้วย ภาพลักษณ์หล่อเหลา ที่มีทักษะเยี่ยมในฐานะนักธุรกิจ แต่ภายในจิตใจต้องต่อสู้จากเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เขาเป็นคนบ้ารักงานมากกว่าตัวเอง และเกลียดการโกหกมากกว่าเรื่องไหน

อันฮโยซอบ รับบทเป็น คังแทมู

  • คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี (IG : clean_0828)

สาวออฟฟิศที่เต็มไปด้วยพลังมองโลกในแง่บวก ที่ไปนัดบอดแทนเพื่อนของตัวเองที่เป็นทายาทธุรกิจใหญ่ แต่ก็ได้พบว่าคู่นัดบอด คือ CEO บริษัทที่เธอทำงานอยู่ และเขาอยากแต่งงานกับเธอ

คิมเซจอง รับบทเป็น ชินฮารี

  • คิมมินกยู รับบทเป็น ชาซองฮัน (IG : mingue.k)

เลขาหนุ่มหล่อและเพื่อนสนิทของท่านประธานคัง หนุ่มโสดที่ชื่นชอบงานศิลปะ หลงรักจินยองซอ ตั้งแต่แรกเจอแต่ไม่กล้าพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะฐานะอันมั่งคั่งของเธอ

คิมมินกยู รับบทเป็น ชาซองฮัน

  • ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ (IG : _seorina)

เพื่อนสนิทของ ชินฮารี ที่เป็นลูกสาวประธานบริษัทใหญ่ เธอเป็นคนสดใสและมีเสน่ห์ เธอกำลังรอคอยความรักที่เหมาะสมสำหรับตัวเธอ ไม่ชอบการนัดบอดและคลุมถุงชน แต่เธอก็ตกหลุมรัก เลขาชามาตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกัน

ซอลอินอา รับบทเป็น จินยองซอ

  • ชเวบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน (IG : b__yccn)

น้องชายของชินฮารี ลูกชายเจ้าของร้านไก่ทอด เป็นหนุ่มน้อยที่ถึงแม้จะล้มเลิกความฝันไปแล้วหลายเรื่อง แต่ก็ช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่ดูแลกิจการร้านไก่ทอดตลอด

ชเวบยองชาน รับบทเป็น ชินฮามิน 

  • ซงวอนซอก รับบทเป็น อีมินอู (IG : songwonseok88)

พ่อครัวหนุ่มสุดฮอต เพื่อนมหาวิทยาลัยของชินฮารี เพื่อนชายที่ชินฮารีแอบรักถึง 7 ปี แต่ไม่เคยสารภาพรักสักครั้งเดียว และมักจะปรึกษาเธอเรื่องความสัมพันธ์กับสาว ๆ ของเขาเสมอ

ซงวอนซอก รับบทเป็น อีมินอู 

  • ยูนซังจอง รับบทเป็น คิมฮเยจี (IG : s_j_jeong9)

ผู้ช่วยนักวิจัยด้านอาหารบริษัท เป็นเพื่อนร่วมงานของนางเอก นิสัยร่าเริง กล้าพูดกล้าแสดงออก แอบชอบมินอู พ่อครัวหนุ่มหล่อ หนุ่มที่ชินฮารีแอบชอบ

ยูนซังจอง รับบทเป็น คิมฮเยจี 

 

ซีรีส์เกาหลี เรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร มีทั้งหมด 12 ตอน สามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netfilx

 

ส่องวาร์ป 7 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง Business Proposal