svasdssvasds

Pachinko ผลงานใหม่ของลีมินโฮ ซีรีส์เกาหลีจาก Apple TV+ พร้อมฉาย 25 มี.ค. นี้

Pachinko ผลงานใหม่ของลีมินโฮ ซีรีส์เกาหลีจาก Apple TV+ พร้อมฉาย 25 มี.ค. นี้

เตรียมตัวให้พร้อม! Pachinko ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Apple TV+ สร้างจากนิยายขายดีติดอันดับของ The New York Times ผลงานเรื่องใหม่ของลีมินโฮ พร้อมฉาย 3 ตอนแรก 25 มี.ค. นี้!

Pachinko ซีรีส์ออริจินัลคอนเทนต์เรื่องแรกจาก Apple TV+ เตรียมออนแอร์วันที่ 25 มี.ค. นี้ ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดของนักแสดงหนุ่ม ลีมินโฮ ที่แฟนคลับรอคอยนั้นกำลังจะพร้อมให้ชมในรูปแบบ 3 ภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ พล็อตเรื่องที่พาย้อนไปในปี 1911 ที่เหตุการณ์ทางการเมืองระหว่าง 3 ประเทศกำลังอ่อนไหว

ซึ่งล่าสุดนั้น Apple TV+ ได้ปล่อยภาพแรกและประกาศวันฉายของ Pachinko มาเป็นที่เรียบร้อย ซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ถูกสร้างมาจากนวนิยายขายดีติดอันดับของ The New York Times โดยมีชื่อเดียวกัน และจะฉายสามตอนแรกให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันที่ 25 มีนาคม ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนครบแปดตอนในวันที่ 29 เมษายน

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

Pachinko เวอร์ชันซีรีส์อำนวยการสร้างและเขียนบทโดย ซู ฮิวจ์ ผู้เขียนบท The Terror และ The Killing ส่วนผู้กำกับเป็นการร่วมงานกันระหว่าง โคโกนาดะ และ จัสติน ชน ผู้กำกับเชื้อสายเกาหลี-อเมริกัน 

Pachinko นั้นเริ่มต้นจากความรักของคนสองคน ที่เกิดเป็นความรักต้องห้าม ก่อนที่มันจะกลายเป็นมหากาพย์สงครามและความสงบ โดยเป็นการเล่าเรื่องผ่านงานสร้างแสนยิ่งใหญ่แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นมนุษย์ ความรักและการสูญเสีย ชัยชนะและการล้างแค้นที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และอเมริกา 

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องประวัติศาสตร์ ความฝันและความหวังของครอบครัวเกาหลีตลอดสี่ช่วงอายุคนที่ต้องจากบ้านเกิดเมืองนอนและต้องเอาตัวรอดจากทุกอุปสรรค ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของครอบครัว ความรัก ชัยชนะ โชคชะตา และความมุ่งมั่นในมุมมองของ ซุนจา (Sunja) เสาหลักของครอบครัวที่ยืนหยัดเหนือทุกปัญหา เริ่มจากเกาหลีใต้ในช่วงต้นของยุค 1900s ไปจนถึงเรื่องของ โซโลมอน (Solomon) หลานชายของเธอในยุค 1980s

Pachinko ผลงานใหม่ของลีมินโฮ ซีรีส์เกาหลีจาก Apple TV+ พร้อมฉาย 25 มี.ค. นี้

  • ลีมินโฮ รับบท โกฮันซู นักธุรกิจหนุ่มที่กลายเป็นรักต้องห้ามของซุนจา
  • คิมมินฮา รับบท คิมซุนจา (วัยสาว) ผู้หญิงสู้ชีวิตที่พยายามสร้างเส้นทางเดินของตัวเอง
  • ยุนยูจอง รับบท คิมซุนจา (สูงวัย) นักแสดงวัย 73 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Minari 
  • จินฮา รับบท​ โซโลมอน ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน แต่ก็ถูกตัดสินจากอดีตของเขา
  • จองอึนแช รับบท คยองฮี หญิงสาวผู้แสนอ่อนโยน

Pachinko จะฉาย 3 ตอนแรกให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันที่ 25 มีนาคม ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนครบแปดตอนในวันที่ 29 เมษายน

 

ที่มา Pachinko ผลงานใหม่ของ อีมินโฮ เท่าที่รู้ ซีรีส์เกาหลีออริจินัลจาก Apple TV+ – THE STANDARD

Pachinko ซีรีส์ใหม่ Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างเรื่องราวมหากาพย์อัดแน่นอารมณ์ นำโดย ยุนยอจอง-อีมินโฮ-จินฮา-คิมมินฮา - Korseries