svasdssvasds

Safely ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านหรูหราราคาหลักร้อยจากครอบครัวคาร์เดเชียน

Safely ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านหรูหราราคาหลักร้อยจากครอบครัวคาร์เดเชียน

Kris Jenner หนึ่งในผู้อาวุโสของบ้านคาร์เดเชียน ได้ออกผลิตภัณฑ์ Safely ที่ทำความสะอาดบ้านที่สุดหรูหรา 5 ดาวแต่จำหน่ายในราคาหลักร้อย เชื่อว่าคนรักงานบ้านหลายคนต้องถูกใจ

ครอบครัว Kardashian-Jenner คือใคร? 

ครอบครัวที่มีอิทธิพลมากเป็นอันดับต้นๆของวงการทั้งเครื่องสำอางค์ ถ่ายแบบ และแฟชั่นต่างๆก็มาจากบ้านนี้มากมาย ซึ่งสังเกตได้จากผู้ติดตามใน Instagram ของคุณแม่ Kris Jenner ตามมาด้วยลูกสาวในบ้านทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น คุณ Kylie, คุณ Kendall, คุณ Kim, คุณ Kourtney และคุณ Khloé ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 1,300 ล้านบัญชีไปแล้ว

Kris Jenner 
คุณแม่วัย 66 ปี ที่ใครจะเชื่อว่าเขาอายุเท่านี้แล้ว ผู้อยู่เบื้องหลังวงการต่างๆและธุรกิจของลูกๆ ซึ่งเธอแทบจะไม่ต้องทำอะไรก็มีส่วนแบ่งจากการเป็นผู้จัดการลูกๆ และส่วนแบ่งธุรกิจจากยอดขายของแบรนด์ แต่นั่นยังไม่พอ Kris Jenner ยังต้องการที่จะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Safely ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดได้เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้ง น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์, สบู่, น้ำยาซักผ้า, น้ำยาล้างจาน ไปจนถึงน้ำยาเช็ดกระจก

จุดเด่นของ Safely นั้นปราศจากสารเคมีรุนแรง ที่จะทำให้แม่บ้านที่รักสวยรักงามชื่นชอบอย่างแน่นอน เช่น ไม่มีสีย้อม ไม่มีพาราเบน และปราศจากส่วนประกอบจากสัตว์ อีกทั้งกลิ่นหอมยังมาจากพืชธรรมชาติ ปลอดภัยต่อเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง และช่วยสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 

Safely จะมีราคาถูกเพียง 15 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 500 บาทไทย แต่จะสามารถให้ได้กลิ่นและความรู้สึกเหมือนโรงแรม 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเทียนหอม ดอกไม้สด สร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานบ้าน ซึ่งจะแตกต่างกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านทั่วๆไป

ผลิตภัณฑ์ Safely ได้เกิดจากแรงบันดาลใจในการทำงานบ้านของ Kris Jenner ที่ต้องระมัดระวังเรื่องสารเคมีเมื่อมีลูกๆหรือสัตว์เลี้ยง และต้องการผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยกับทุกๆคนในบ้าน  

Safely ไม่มีการเปิดเผยยอดขายที่ผ่านมา แต่คุณ Kris Jenner ก็ได้กล่าวว่า แบรนด์มีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์เพิ่มเติม และแบรนด์ก็ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ได้แก่ เทียนหอม และแปรงทำความสะอาด 

นี่่ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ เพราะบ้านคาร์เดเชียนได้ทำธุรกิจที่ตรงกลุ่มเป้าหมายไปแล้วเช่น เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กต่างๆ แต่การสร้างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านนี้ จะทำให้เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัยที่เป็นคนรักความสะอาดบ้าน 

related