svasdssvasds

ส่อง 8 คนบันเทิงไทย กับผลโหวต Most Handsome and Beautiful in the World 2022

ส่อง 8 คนบันเทิงไทย กับผลโหวต Most Handsome and Beautiful in the World 2022

พาส่อง 8 คนบันเทิงไทยที่ได้รับอันดับ Most Handsome and Beautiful in the World 2022 จากการรายงานของ Special Awards

เรียกได้ว่าเป็นการจัดผลโหวตที่แฟนคลับตั้งตาคอยก็ว่าได้ กับการจัดผลโหวต Most Handsome and Beautiful in the World 2022 หรือ ชายหญิงที่ขึ้นแท่น สวยหล่อที่สุดในโลก 2022 จากการรายงานของ Special Awards ที่เปิดให้บรรดาแฟนคลับโหวตมาเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้

สำหรับผู้ที่ได้อันดับ 1 ก็คือ วี สมาชิกจากวง BTS หรือ คิมแทฮยอง (Kim Tae Hyung) นั่นเอง

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

ในส่วนของผลโหวต Most Handsome and Beautiful in the World 2022 มีศิลปินและนักแสดงชาวไทย ติดอันดับ Top 50 ด้วยกัน 8 คน จะมีใครบ้างต้องไปดู

ส่อง 8 คนบันเทิงไทย กับผลโหวต Most Handsome and Beautiful in the World 2022

"ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดงหนุ่มที่ได้รับความนิยมทั้งไทยและต่างประเทศ โดยได้รับคะแนนโหวตอย่างมาก จนได้คว้าอันดับ 7 มาครอง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

 

"ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ไอดอลเกาหลีสาขาเกิร์ลกรุ๊ป ที่ความนิยมทั่วโลกจริงๆ ก็ได้อันดับ 8 มาครอง

ลิซ่า BLACKPINK

 

"วิน เมธวิน" อีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความนิยมจากแฟนคลับเป็นจำนวนมา ซึ่งปีนี้ก็นับว่าเป็นปีที่ได้ใจแฟนๆ เช่นเดิม เพราะคราวนี้คว้าอันดับที่ 10 มาได้

วิน เมธวิน

 

"อาโป ณัฐวิญญ์" นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์ พระเอกมาดเท่ก็ได้รับอันดับที่ 18 ตามมา

อาโป ณัฐวิญญ์

 

 "ตู ต้นตะวัน" อีกหนึ่งนักแสดงสาวหน้าใสที่ได้รับความสนใจ หรือน้องนางเอกจากซีรีส์รีเมกเรื่อง F4 Thailand ก็ได้อันดับที่ 20 มาครอง

ตู ต้นตะวัน

"ดิว จิรวรรตน์" นักแสดงหนุ่มที่ได้รับความสนใจอย่างมาก จากบทบาทในซีรีส์เรื่อง F4 Thailand ซีรีส์รีเมกเรื่องดัง ก็คว้าอันดับที่ 21 มาด้วยความปัง

ดิว จิรวรรตน์

 

"มาย ภาคภูมิ" นักร้อง-นักแสดงสุดเท่ จากซีรีส์เรื่อง คินน์พอร์ชเดอะซีรีส์ กับบท คินน์ มาเฟียสุดหล่อ ก็คว้าอันดับที่ 25 มาครองเช่นกัน

มาย ภาคภูมิ

 

"แพทริค INTO1" หรือ "แพทริค ณัฐวรรธ์" หนุ่มหล่อหน้าคม ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หนึ่งในผู้ชนะจากรายการ CHUANG 2021 จนได้เดบิวต์เป็นไอดอลจีน ก็ได้รับความนิยมจนได้อันดับ 47 มาครอง 

แพทริค INTO1

 

ที่มา Special Awards
ที่มารูป IG : วิน เมธวิน-winmetawin, ไบร์ท วชิรวิชญ์-bbrightvc, แพทริค INTO1-into1__patrick, ลิซ่า BLACKPINK-lalalalisa_m, ตู ต้นตะวัน-tontawan, ดิว จิรวรรตน์-dew_jsu, มาย ภาคภูมิ-milephakphum , อาโป ณัฐวิญญ์-nnattawin