svasdssvasds

Our Blues ซีรีส์เกาหลีที่มาพร้อม 8 เรื่องราวความสีฟ้าหม่นในหัวใจ

Our Blues ซีรีส์เกาหลีที่มาพร้อม 8 เรื่องราวความสีฟ้าหม่นในหัวใจ

Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น ซีรีส์เกาหลีดราม่าโรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราว 8 ความสีฟ้าหม่นในหัวใจ ผลงานใหม่จากช่อง tvN รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netflix ตั้งแต่ 9 เม.ย. นี้!

ซีรีส์เกาหลี Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น เรื่องราวของชีวิตที่มีหลากหลายรสชาติของตัวละครกลุ่มหนึ่งที่เล่าถึงชีวิตของผู้คนทั้งหวานและขมขื่น การเริ่มต้น การสิ้นสุด เรื่องราวปกติธรรมดาที่มีฉากหลังอยู่บนเกาะเชจู เกาหลีใต้ ประกอบไปด้วย 8 เรื่องราวมารวมไว้ในหนึ่งโปรเจกต์

Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น ผลงานเรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 เม.ย. 65 นี้ โดยความกลมกล่อมชวนดราม่าของซีรีส์เรื่องนี้สามารถรับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netflix ทั้งหมด 20 ตอน

ซีรีส์เกาหลี Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์เกาหลี Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

ชื่อเรื่อง : Our Blues | 우리들의 블루스 | เวลาสีฟ้าหม่น
แนว : ดราม่า | โรแมนติก
นักแสดงนำ : อีบยองฮอน, ชินมินอา, ชาซึงวอน, อีจองอึน, ฮันจีมิน, คิมอูบิน, ออมจองฮวา, แบฮยอนซอง, โนยุนซอง
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ : Netflix

เรื่องย่อ

เรื่องราวชีวิตของกลุ่มคนที่มีชีวิตเรียบง่ายบนเกาะเชจูที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา เริ่มต้น อีดงซอก (รับบทโดย อีบยองฮอน) เขาเกิดและเติบโตอยู่ที่หมู่บ้านบนเกาะ ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าเร่ขายของทั่วเกาะด้วยรถคู่ใจ เขาเป็นผู้ชายธรรมดาที่ไม่มีพิษมีภัย กระทั่งได้มาพบกับ มินซอนอา (รับบทโดย ชินมินอา) สาวจากในเมืองที่เพิ่งย้ายมาอยู่บนเกาะ และเธอก็มีเรื่องอะไรบางอย่างที่หลายคนยังไม่รู้มาก่อน

ในขณะที่ ชเวฮันซู (รับบทโดย ชาซึงวอน) เป็นคนเชจูโดยกำเนิด แต่ต่อมาได้ย้ายถิ่นฐานไปอยู่บนคาบสมุทรเกาหลี และตอนนี้เขาได้ย้ายกลับมาอยู่ที่เกาะบ้านเกิดอีกครั้ง เขาคือหนุ่มคนเมืองที่แสนจะเพอร์เฟค และมาพบกับ จองอึนฮี (รับบทโดย อีจองอึน) หญิงสาวที่เคยเป็นรักครั้งแรกของเขาอีกครั้ง เธอเปิดร้านขายปลาสดอยู่บนเกาะ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนกับ โกมีรัน (รับบทโดย ออมจองฮวา) ที่ตัดสินใจกลับมาที่เกาะ เพราะเบื่อหน่ายกับชีวิตในเมืองใหญ่

ส่วนทางด้าน อียองอ๊ก (รับบทโดย ฮันจีมิน) สาวที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง ที่เพิ่งจะย้ายมาอยู่เกาะเชจูได้แค่ปีเดียว แต่เธอก็กลายเป็นคนที่ชาวบ้านเม้าท์และร่ำลือเกี่ยวกับตัวเธอมากมาย ก่อนที่เธอจะได้มาพบกับ พัคจองจุน (รับบทโดย คิมอูบิน) หนุ่มกัปตันเรือ ที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่นที่พร้อมจะมอบหัวใจให้กับสาวคนที่คิดจะปักหลักอยู่บนเกาะเชจูไปกับเขา และในที่สุดของเขาก็ได้ตกหลุมรักเธอคนนั้นเข้าไปอย่างจัง

ซีรีส์เกาหลี Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

นักแสดงซีรีส์ Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

  • อีบยองฮอน รับบทเป็น อีดงซอก : ชายที่เกิดและเติบโตในเกาะเชจู มีบ้านแต่ไม่กลับ พยายามทำมาหากินค้าขายกับคนบนเกาะและใช้ชีวิตบนรถบรรทุก ถึงจะยากลำบากแต่ก็อยากมีชีวิตที่เงียบสงบเหมือนคนอื่น
  • ชินมินอา รับบทเป็น มินซอนอา : หญิงสาวที่ถูกแม่ทิ้งโดยไม่มีคำบอกลา อีกทั้งยังถูกอดีตสามีที่เคยบอกว่าชอบรอยยิ้มของเธอทิ้งและเอาลูกไปลเลี้ยงดู จนเรื่องนี้กลายเป็นบาดแผลในหัวใจทำให้เธอหาทางออกไม่ได้
  • ฮันจีมิน รับบทเป็น อียองอ๊ก : นักดำน้ำหญิงหน้าใหม่ที่เต็มไปด้วยข่าวลือจากคนอื่น ถึงแม้จะยิ้มแย้มแต่ลึกๆแล้วก็แอบรุนแรง เธอเดินทางไปทุกพื้นที่เพื่อหางานทำ ก่อนที่จะมาพบกับกัปตันหนุ่มและทอดสะพานรักให้กับเขา
  • คิมอูบิน รับบเป็น พัคจองจุน : กัปตันเรือหนุ่มที่ต้องการตามหารักแท้ที่อยากจะอยู่กับเขาที่เกาเชจูตลอดไป จนได้มาพบกับ ยองอ๊ก และตกหลุมรักเธอ
  • อีจองอึน รับบทเป็น จองอึนฮี : เจ้าของร้านขายปลาที่เกาะเชจู สาวอัธยาศัยดีที่ได้กลับมาเจอกกับรักแรกเมื่อ 30 ปีก่อน
  • ชาซึงวอน รับบทเป็น ชเวฮันซู : ผู้จัดการธนาคารที่กลับไปดูแลสาขาบ้านเกิดที่เกาะเชจู มนุษย์เงินเดือนที่หวังส่งลูกสาวให้มีสังคมดีๆ กลับมาเจอรักแรกที่ทำให้เขาหวนนึกถึงเรื่องราววัยเด็กเมื่อ 30 ปีก่อน
  • ออมจองฮวา รับบทเป็น โกมีรัน : เพื่อนสนิทของเจ้าของร้านขายปลา ที่ชีวิตรักไม่เคยราบรื่นเพราะการแต่งงานและหย่าที่มีกว่า 3 ครั้ง ทำให้เธอไม่ลังเลหากต้องเสียใจและบินจากโซลไปเกาะเชจู
  • แบฮยอนซอง รับบทเป็น จองฮยอน : นักเรียนที่เกิดและเติบโตบนเกาะเชจู หลายคนบอกว่าเขาดูอ่อนแอแต่ตัวเขากลับคิดว่าการที่ดูเป็นคนห่ามไม่ได้แปลว่าคนนั้นเป็นคนแข็งแกร่ง แต่เขาก็ไม่ชอบที่ตัวเองเป็นคนโลเล 
  • โนยุนซอ รับบทเป็น บังยองจู : นักเรียนวัย 18 ปีที่รู้สึกเหมือนถูกขังอยู่ในเกาะเชจู เธอไม่อยากจะอยู่ที่นี่อีกต่อไป เธอจะไปสอบมหาวิทยาลัยโซล แต่ทุกคนคิดว่าพ่อเธอเป็นคนห่วยแตก เพราะแม่ทิ้งให้พ่อเลี้ยงเธอคนเดียว

ซีรีส์เกาหลี Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

Our Blues เขียนโดยนักเขียนบทมือทอง โนฮีคยอง เจ้าของผลงานบทซีรีส์แนวดราม่าที่ได้รับคำชื่นชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น That Winter, The Wind Blows, It’s Okay, That’s Love, Dear My Friends, Live กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับ คิมคยูแท ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้กำกับกับนักเขียนคู่บุญที่ทำงานร่วมกันและประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่อง

ซีรีส์เกาหลี Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น ซีรีส์เรื่องใหม่จาก tvN ที่พร้อมให้รับชมการสตรีมมิ่งแบบถูกลิขสิทธิ์ผ่านทาง netflix โดยเริ่มวันแรกวันที่ 9 เม.ย. นี้!

 

ที่มา Our Blues: เวลาสีฟ้าหม่น | ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ | NetflixOur Blues: เวลาสีฟ้าหม่น - Netflixเรื่องย่อซีรีส์ : Our Blues | เวลาสีฟ้าหม่น (2022) - Korseries