svasdssvasds

Soundtrack #1 ซีรีส์ตอกย้ำความ "เฟรนด์โซน" จากผลงาน "พัคฮยองชิก×ฮันโซฮี"

Soundtrack #1 ซีรีส์ตอกย้ำความ "เฟรนด์โซน" จากผลงาน "พัคฮยองชิก×ฮันโซฮี"

Soundtrack #1 ซีรีส์แนวดนตรี-โรแมนซ์ ที่มาเพื่อตอกย้ำความเป็น "เฟรนด์โซน" จากผลงาน "พัคฮยองชิก×ฮันโซฮี" เส้นบาง ๆ ระหว่างมิตรภาพและความรัก ฉายแล้ววันนี้ที่ Disney+

ซีรีส์เกาหลี Soundtrack #1 การประกบคู่กันของ "พัคฮยองชิก×ฮันโซฮี" โดยคงการเล่าเรื่องแบบดนตรี-โรแมนช์ ของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาใช้เวลาด้วยกันถึง 2 สัปดาห์ บนเส้นทางที่คั่นระหว่างมิตรภาพและความรัก

Soundtrack #1 จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกที่เอ่อล้นจากการรักข้างเดียว หรือ "เฟรนด์โซน" ผสมผสานไปกับทำนองเพลงที่ส่งผลให้มิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน ออริจินัลเรื่องล่าสุดที่พร้อมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ความยาวทั้งหมด 4 ตอน

Soundtrack #1

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ชื่อเรื่อง : Soundtrack #1 | 사운드트랙#1
แนว : ดนตรี | โรแมนติก
นักแสดงนำ : พัคฮยองชิก, ฮันโซฮี
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ : Disney+ 

Soundtrack #1

เรื่องย่อ

Soundtrack #1 เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักแต่งเพลง อีอึนซู (รับบทโดย ฮันโซฮี) กับเพื่อนชายที่สนิทกันมานานตลอดระยะเวลา 19 ปี อย่าง ฮันซอนอู (รับบทโดย พัคฮยองชิก) ที่ทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากที่เธอได้รับโจทย์หินให้แต่งเพลงฮิตเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ทำให้ทั้งสองต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยไม่คาดคิดพร้อมแบ่งปันเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เพื่อช่วยให้แต่งเนื้อเพลงให้ได้จบเพลง ซึ่งระหว่างที่ใช้เวลาร่วมกัน ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนก็ค่อย ๆ ปรากฏ จนเส้นระหว่างมิตรภาพและความรักเริ่มหายไป...

 

นักแสดงซีรีส์ Soundtrack #1

  • พัคฮยองชิก รับบทเป็น ฮันซอนอู ช่างภาพดาวรุ่งพูดน้อย ที่มีนิสัยอบอุ่นและช่างห่วงใย

พัคฮยองชิก รับบทเป็น ฮันซอนอู

 

  • ฮันโซฮี รับบทเป็น อีอึนซู นักแต่งเพลงสาวร่าเริงและซื่อตรง ไม่กลัวที่จะพูดสิ่งที่อยู่ในใจ

ฮันโซฮี รับบทเป็น อีอึนซู

Soundtrack #1

Soundtrack #1

 

โดย Soundtrack #1 จะเชื่อมโยงเรื่องราวความรักที่สัมพันธ์กับกระบวนการทำเพลงให้แฟน ๆ ได้รับชมในเรื่อง ถ่ายทอดผ่าน ผู้กำกับคิมฮีวอน จากซีรีส์ Vincenzo และ The Crowned Clown

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่นำเสนอเรื่องของ "ดนตรี" ที่เป็นเส้นเรื่องสำคัญ จึงได้มีการปล่อยเพลงประกอบของซีรีส์ที่เป็นเหมือนบันทึกความรู้สึกและเรื่องราวความรักของตัวละครในเรื่องออกมาแบบต่อเนื่อง โดยแต่ละเพลงได้ศิลปินชื่อดังของเกาหลีมาเป็นผู้ถ่ายทอด ได้แก่ คิมจงกุก, คยูฮยอน, พัคโบรัม, คิมแจฮวาน, Davichi, โดยอง NCT, Monday Kiz และ Standing Egg

Soundtrack #1 ออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Disney+ Hotstar ที่มาพร้อมความกล้าที่จะก้าวข้ามเส้นคั่นความรักกับมิตรภาพ พร้อมให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้!