svasdssvasds

ภาพยนตร์ทวงคืน : ชวนดูหนังรัก หลอน และฮาเบอร์แรงแห่งปี ฝีมือกำกับแดนวรเวช

ภาพยนตร์ทวงคืน : ชวนดูหนังรัก หลอน และฮาเบอร์แรงแห่งปี  ฝีมือกำกับแดนวรเวช

ชวนดูภาพยนตร์ทวงคืน ฝีมือการกำกับเรื่องล่าสุดของแดน วรเวช ที่ "ล้อเลียน" ตัวเอง เอาให้แบบเล่นใหญ่ไฟกะพริบ จากแคมเปญ #ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช สู่การเป็นหนัง สไตล์คอมเมดี้ปนสยองขวัญ และได้ แพตตี้ อังศุมาลิน กลับมาเล่นหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปี

จากแคมเปญของชาวเน็ต และเพจดัง ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช รวมถึงแฮชแท็ก #ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ที่โด่งดังและกลายเป็นไวรัลเมื่อหลายปีก่อน วันนี้มันได้กลายเป็นสารตั้งต้น และเป็น
ต้นไอเดียให้กับ แดน วรเวช ดานุวงศ์ หรือที่วัยรุ่นยุค 2000s รู้จักกันในนาม แดน D2B หยิบเอามาเล่าให้กลายเป็น โปรเจ็คหนังที่เรียกได้ว่า เป็นการ "ล้อเลียน" ตัวเอง เอาให้แบบเล่นใหญ่ไฟกะพริบ ภายใต้ชื่อ ภาพยนตร์ทวงคืน ภาพยนตร์สไตล์คอมเมดี้ปนสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากค่าย M Pictures  

สำหรับ ภาพยนตร์ทวงคืน เป็นการกลับมาจับงานกำกับการแสดงของ แดน วรเวช  , รวมถึง เขาได้หน้าที่การเขียนบท  และการเป็นแสดงนำด้วยตัวเองอีกด้วย หลังจากแดน วรเวช เคยผ่านงานกำกับหนังเต็มตัวมาแล้ว จาก
เรื่อง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (Saturday Night to Monday Morning) ปี 2555 และ ฤดูที่ฉันเหงา ปี 2556 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และผู้ชมจะได้ไปร่วม ทวงคืนแพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ซึ่งกลับมาเล่นหนังครั้งแรกในรอบ 10 ปีกันในโรงภาพยนตร์ โดย ภาพยนตร์ทวงคืน เรื่องย่อ มีที่ว่า ตัวละคร ดิน (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) และ พลอย (แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สองคู่รักยูทูเบอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็น คู่รักที่น่ารักที่สุด มีคนอิจฉามากที่สุด แต่ทว่ากำลังจะเลิกกัน 

แต่ ทั้งสองคนกลับต้องกัดฟันฝืน แกล้งรักกันแบบปลอมๆ เพื่อถ่ายทำคอนเทนต์ชิ้นสุดท้ายให้กับแบรนด์แหวนแต่งงาน ก่อนที่จะประกาศเลิกราอย่างเป็นทางการ 

ภาพยนตร์ทวงคืน : ชวนดูหนังรัก หลอน และฮาเบอร์แรงแห่งปี  ฝีมือกำกับแดน วรเวช
 

นั่นมันทำให้เรื่องวุ่นวายจนอยากจะหยุมหัวตัวเอง เกิดขึ้นในหนังทวงคืน! อีกทั้งทั้งคู่ยังต้องมาร่วมงานกับ บริบูรณ์ (บีม-กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม D2B) ที่มารับบทไลฟ์โค้ชชื่อดังที่ใช้ลูกน้อยมาเป็นเครื่องมือหากิน และตั้งใจจะหนีการโดนทวงคืนสิทธิเลี้ยงดูจากภรรยา

ภาพยนตร์ทวงคืน : ชวนดูหนังรัก หลอน และฮาเบอร์แรงแห่งปี  ฝีมือกำกับแดน วรเวช

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะวุ่นวาย ยุ่งเหยิงหนักข้อขึ้น เมื่อพวกเขาดันประสบอุบัติเหตุระหว่างออกเดินทางจนได้มาพบกับ ลุงพล (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) ชายลึกลับที่อาสาพาทั้ง 3 คนไปค้างคืนที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งนำพาให้พวกเขาต้องมาเผชิญกับ ขุนอำมหิตตราชัย (เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ผีท่านขุนจอมโหด  ตัวละครทั้ง ดิน พลอย และบริบูรณ์ จึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากน้ำมือของขุนอำมหิตตราชัยให้ได้ก่อนที่รุ่งเช้าจะมาถึง.... 
 
แล้วงานนี้ทุกอย่างจะลงเอ่ยอย่างไร  ในหนังทวงคืน และภารกิจทวงคืนแพทตี้ให้คนทั้งประเทศครั้งนี้จะสำเร็จจริงๆ หรือไม่ !?  ซึ่งมันเป็น คำตอบที่รอการเฉลยในโรงภาพยนตร์
.
วันพุธที่ 13 ก.ค. 2022 ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> https://www.youtube.com/watch?v=bcFkZ49hFzg


.
แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3yJbqzZ

#ภาพยนตร์ทวงคืน
#หนังทวงคืน
#ทวงคืน 
#Fearlesslove
#ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช
#แพตตี้อังศุมาลิน
#แดนวรเวช
#แดนD2B
#MajorCineplex 

related