svasdssvasds

แก๊งวััยรุ่นโหด! รัวปืนขึ้นฟ้า-ตามทำร้ายโจทก์คาห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร (มีคลิป)

แก๊งวััยรุ่นโหด! รัวปืนขึ้นฟ้า-ตามทำร้ายโจทก์คาห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชมคลิป

 

วันที่ 6 พ.ย.60 เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้ (5พ.ย.) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลังเข้าตรวจสอบทันที ซึ่งเมื่อไปถึงพบที่พื้นถนนรถด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน มีกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่อย่างกระจัดกระจายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบเก็บรวบรวมไว้เพื่อนำไปตรวจสอบ โดยนับรวมได้ทั้งหมด 12 นัดด้วยกัน ขณะที่ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก็พบผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นชายทั้งหมด 3 คน (ยังไม่ทราบชื่อ) โดยมีบาดแผลถูกชกต่อยและตีด้วยของแข็งจนบอบช้ำไปทั้งตัว 1 คน และอีก 2 คนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองได้พาเพื่อนที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมาเข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลฯ ขณะรออยู่ด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ก็มีกลุ่มวัยรุ่น 3 – 4 คน พาเพื่อนที่ถูกทำร้ายร่างกายมาหาหมอ ระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ กำลังพาคนเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ที่มีเรื่องกับกลุ่มผู้บาดเจ็บกลุ่มแรกก่อนหน้านี้ วิ่งตามเข้ามาตะลุมบอนกับกลุ่มแรกตรงทางขึ้นห้องฉุกเฉิน ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มแรกมีพวกน้อยกว่า จึงรีบหนีเข้าไปในห้องฉุกเฉิน

 

 

ปรากฎว่ามีวัยรุ่นคู่อริคนหนึ่ง ถือไม้เบสบอลแล้วตามเข้าไปตีคนเจ็บในห้องฉุกเฉิน ท่ามกลางคนไข้อีกหลายคนที่รอการรักษา และแพทย์ พยาบาลที่อยู่ภายในห้อง โดยเมื่อกระหน่ำตีกว่า 10 ทีแล้วก็รีบวิ่งออกไป ส่วนทางด้านนอกนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าแบบรัวๆ หลายนัด ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถยนต์กระบะสีขาว และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้สร้างความตระหนกตกใจและความหวาดกลัวแก่คนที่อยู่ทั้งในห้องฉุกเฉินและญาติๆ ของคนเจ็บที่มารอด้านหน้าห้องฉุกเฉินเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครคาดคิดว่า กลุ่มวัยรุ่นจะกล้าเข้ามาทำร้ายร่างกายคู่อริถึงภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลและยังมีการยิงปืนข่มขู่ด้านหน้าโรงพยาบาลอีกด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ก็ได้เข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 3 คน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด และจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป แต่พอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นกลุ่มไหน

related