svasdssvasds

วินาที! แม่บ้านโคราช หนีตายแผ่นดินไหวจากตึก 15 ชั้น (คลิป)

เปิดวินาที! แม่บ้านโคราช หนีตายแผ่นดินไหวจากตึก 15 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (คลิป)

วันนี้ (21 พ.ย. 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ขนาด 6.4  ที่ประเทศลาว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดแรงสั่นสะเทือนไปหลายพื้นที่ของประเทศไทย โดยเฉพาะ จ.นครราชสีมา ก็สามารถสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือนในครั้งนี้อย่างชัดเจน เช่นที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา บรรดาแม่บ้านที่กำลังทำความสะอาดตึก 15 ชั้น อยู่ในช่วงเช้า ได้พากันหนีตายลงมาจากตึกกันอย่างจ้าละหวั่น

หลังจากที่ตึกเกิดการสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง โดยนายไพบูลย์ พฤกษ์พนาเวศ ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้เข้าไปสอบถามความรู้สึกของแม่บ้าน ก็พบว่าหลายคนต่างตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงกับหยิบยาดมมาดมกันยกใหญ่ เพราะไม่เคยเจอปรากฏการณ์เช่นนี้มาก่อน จึงได้อธิบายว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากอาฟเตอร์ช็อคแผ่นดินไหวที่ประเทศลาว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ยังมีหลายพื้นที่ของ จ.นครราชสีมา ที่สามารถรับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในครั้งนี้ เช่น ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่สีมาคอนโดมีเนียม และอาคารสูงหลายแห่ง ซึ่งมีการแชร์ภาพการสั่นไหวของโคมไฟ และสิ่งของต่างๆ ในโลกโซเชียลกันอย่างต่อเนื่องตลอดในช่วงเช้านี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-Breaking News :ระทึก! แผ่นดินไหว ขนาด 6.4 ประเทศลาว แรงสั่นสะเทือนรับรู้ถึงเมืองกรุง

-เขื่อนสิริกิติ์ ยังแข็งแรง แผ่นดินไหว สปป.ลาว ไม่กระทบ

-เปิดสภาพความเสียหาย หลังแผ่นดินไหว 6.4 ที่ประเทศลาว บ้านร้าวทั้งหลัง

-รพ.เอกชน จ.ขอนแก่น อพยพคนไข้ หลังเกิดแผ่นดินไหวที่สปป.ลาว

related