svasdssvasds

สลด! คิดถึงแมวหาย หนุ่มน้อยม.6 ยิงตัวตายคาห้องน้ำ

สลด! คิดถึงแมวหาย หนุ่มน้อยม.6 ยิงตัวตายคาห้องน้ำ

นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 6 คิดสั้น ยิงตัวตายคาห้องนำ ทำใจไม่ได้แมวสุดรักที่เลี้ยงไว้หายไปนานนับปี และคิดมากว่าตัวเองเป็นภาระของครอบครัว

เหตุการณ์สลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยตำรวจได้รับแจ้งมีคนยิงตัวตายภายในห้องน้ำในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนายเอ (นามสมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน ข้างศพพบอาวุธปืนยาวลูกกรด .22 ตกอยู่ ปลายกระบอกจ่ออยู่ที่ลำตัว และพบจดหมายลาตายเขียนด้วยดินสอเพื่อระบายความในใจ

สลด! คิดถึงแมวหาย หนุ่มน้อยม.6 ยิงตัวตายคาห้องน้ำ

 สอบสวนพี่สาว เล่าว่า เมื่อวานนี้ผู้ตายไม่ได้ไปโรงเรียน ตนได้ออกไปทำงาน หลังจากกลับเข้าบ้านปรากฏว่าไม่พบตัวน้องชายจึงเดินตามหา พบว่าห้องน้ำชั้นสองของบ้านถูกล็อก ตนและมารดาจึงนำกุญแจมาไขพบว่าน้องชายยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากอาการเสียใจ หลังจากแมวผสมพันธุ์ไทยและเปอร์เซียร์สีส้มที่เลี้ยงไว้ชื่อลักกี้ได้หายออกจากบ้านไปประมาณ 1 ปีเศษ ซึ่งเป็นแมวที่น้องชายรักมาก ซึ่งน้องชายและทุกคนในครอบครัวได้ออกตามหาแต่ไม่พบตัว จึงทำให้น้องชายเก็บมาคิด และปกติน้องก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วจึงก่อเหตุการณ์สลดขึ้น

สลด! คิดถึงแมวหาย หนุ่มน้อยม.6 ยิงตัวตายคาห้องน้ำ

 ขณะที่ตำรวจระบุว่า สอบถามจากญาติ ผู้ตายเป็นคนเก็บกด คิดมาก ไม่ค่อยพูด ล่าสุดพ่อเพิ่งซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ 1 เครื่อง แต่ผู้ตายกลับคิดว่าตัวเองเป็นภาระของครอบรัว จึงหยิบอาวุธปืนของพ่อมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมทั้งเก็บเขม่าดินปืนที่ตัวผู้เสียชีวิตรวมทั้งดีเอ็นเอ รวมทั้งเชิญบุคคลในบ้านไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

 

related