svasdssvasds

"อัจฉริยะ" บุกจำลองเหตุหมอข่มขืนคนไข้ถึงคลีนิค ยังไม่ฟันธงจริงหรือหลอก [คลิป]

"อัจฉริยะ" บุกจำลองเหตุหมอข่มขืนคนไข้ถึงคลีนิค ยังไม่ฟันธงจริงหรือหลอก [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่จังหวัดนครสวรรค์  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าพบกับ พ.ต.อ. ฐานุพงศ์ แสงซื่อ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ สภ.เมืองปากน้ำโพ เพื่อพูดคุยสอบถามข้อเท็จจริงกรณีสาวเข้าร้องว่าถูกหมอข่มขืนขณะไปตรวจภายใน

โดย นายอัจฉริยะ เผยว่า เบื้องต้นตนประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ คนไข้อาจสมยอมและอาจนำไปสู่การเรียกค่าเสียหายภายหลัง ซึ่งอาจมีการทำเป็นขบวนการหรือไม่ก็ต้องตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป ประเด็นที่สอง หมอจักรพงษ์ ก่อเหตุจริง ซึ่งการตรวจสอบพยานแวดล้อมหลักฐานต่างๆ จะสามารถช่วยทำให้สอดคล้องไปในทิศทางที่ตนตั้งเอาไว้

ต่อมา เวลา 17.00 น. นายอัจฉริยะ ได้เดินทางไปตรวจสอบคลินิกที่เกิดเหตุด้วยตนเอง และทีมงาน ในขณะที่ โดยนายอัจฉริยะ เปิดเผยว่าเท่าที่ตรวจสอบครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเก็บข้อมูลเพิ่มเติม เพราะไม่เชื่อว่าจะมีผู้เสียหายจำนวนมากถึง 50 คน พูดคุยกับหมอยอมรับว่าชอบพอหญิงสาวคนนี้ หญิงสาวคนนี้มาหาหมอ 2 ครั้ง แต่ละครั้งพูดคุยกันนานนับชั่วโมง และยังติดต่อพูดคุยติดต่อเรื่อยมา และกระทั่งหญิงสาวมาหาหมอครั้งที่สองจึงเกิดเรื่อง

“ส่วนประเด็นโอนเงินให้ 2 ครั้ง ครั้งแรก 5 หมื่น และครั้งที่ 2 จำนวน 3 แสน เพื่อต้องการให้เรื่องมันจบๆไปจึงยอมโอนเงินไปให้ และการจำลองสถานการณ์ตรวจบนขาหยั่งและจำลองท่าทางร่วมเพศบนเตียงคนไข้ตรวจภายในนั้น ก็สามารถกระทำการร่วมเพศได้และไม่ได้มองได้ 2 ทาง แต่คิดว่าถ้าร่วมเพศต้องท่ายืนเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไปดูบาดแผลผู้ต้องว่าเป็นอย่างใด มีบาดแผลแบบไหนประกอบ”

เปิดแชท! ทนายแฉหมอใหญ่ข่มขืนคนไข้ อ้างใช้ของปลอมปลุกอารมณ์

 

โผล่อีกราย ! คนไข้สาวแฉหมอสูติฉาว ใช้นิ้วจนเกือบสำเร็จความใคร่

 

โผล่อีก20ราย เหยื่อสาวอ้างถูกหมอสูติทำอนาจาร

 

ได้มาตรฐาน “สธ.” บุกตรวจคลีนิคหมอข่มขืนคนไข้ แจงเตือนแล้วห้ามอยู่2ต่อ2

 

related