svasdssvasds

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำตำรวจปมแฟนสาว "เบนซ์" เปลือยตายหลังไฟไหม้บ้าน

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำตำรวจปมแฟนสาว "เบนซ์" เปลือยตายหลังไฟไหม้บ้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร หรือบอล สินสุวรรณ์ อายุ 34 ปี อดีตนักร้องวงบางแก้ว และทำให้นางสาวสุภานี หรือ เบนซ์  สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำ

ชันสูตรเบื้องต้น “เบนซ์” แฟน “บอล บางแก้ว” สำลักควันดับคาคฤหาสน์

ไฟไหม้คฤหาสน์บอลนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวสำลักควันตาย – พ่อไม่ปักใจเชื่อ

"บอล บางแก้ว" ให้ปากคำตำรวจปมแฟนสาว "เบนซ์" เปลือยตายหลังไฟไหม้บ้าน

 

พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จากคดีที่เกิดขึ้นนั้นขณะนี้อยู่ในช่วงของการนรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและผลชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลภูมิพลเกี่ยวกับตัวผู้เสียชีวิตและการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ว่ามีน้ำหนักไปทางไหนมากกว่ากัน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนไม่ได้ให้น้ำหนักไปทางฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุมากกว่ากัน เพราะเวลาอยู่น้ำหนักเท่ากันทุกอย่าง ส่วนการเรียกตัวนายบอลแฟนผู้ตายมาสอบสวนนั้นทางพนักงานสอบสวนได้เรียกว่ามาสอบไปแล้ว และเรียกพยานที่บ้านที่เกิดไฟไหม้และพ่อของผู้ตายมาสอบปากคำไปแล้วเบื้องต้น

ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งและต้นเพลิงอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน และการจากที่ฟังพ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่าทั้งสองคนมีการทะเลาะกันบ่อยนั้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว และท่ามีการทำร้ายกันก็น่าจะมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปดำเนินการ เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายที่ไหน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทิ้งประเด็นที่ถูกทำร้ายร่างกายถึง

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนก็เร่งรัดทำคดีนี้อยู่แล้วซึ่งคดีนี้ทางสังคมให้ความสนใจการทำคดีก็ต้องเป็นไปอย่างรอบคอบ ส่วนบ้านที่เกิดเหตุนั้นขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้านหลายคนและก็มีคนอยู่ชั้นสองของบ้านด้วย ส่วนจะเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติมหรือไม่นั้นก็อยู่ในระหว่างพิจารณาอีกครั้ง

 

related