svasdssvasds

สยอง! คนงานฟาร์มกุ้งตามรอยอาหารหมา เจอศพยัดถุงดำป่ากลางเมือง

สยอง! คนงานฟาร์มกุ้งตามรอยอาหารหมา เจอศพยัดถุงดำป่ากลางเมือง

คนงานฟาร์มกุ้งตามหาร่องรอยที่มาของกระดูกขาที่สุนัขของตัวเองไปคาบมาแทะ ถึงกับผงะเจอศพชายปริศนาถูกฆ่าหั่นศพใส่ถุงดำทิ้งกลางปาก

เมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) ร.ต.อ.ธวัช หนอสิงหา ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งพบศพถุกยัดใส่ในถุงดำนำมาทิ้งไว้ในบริเวณป่าสงวนหนองสนม ซอยศาลเจ้า ถนนท่าบรรทุก ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง และแพทย์เวร รพ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง

เมื่อไปถึงพบถุงดำขนาดใหญ่มัดปาก จำนวน 3 ใบ ถูกนำมาทิ้งอยู่ในป่าบริเวณใกล้กับ บ.สมาพันธ์ฟาร์มกุ้ง จึงทำการตรวจสอบพบเป็นศพผู้ชาย ถูกหั่นชิ้นส่วน มีแขน ขา และลำตัว โดยที่แผ่นหลังมีรอยสักเป็นรูปกราฟฟิก ลายกนก อยู่ในถุงสภาพเน่าเปื่อยส่วนหัวไม่พบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปตรวจพิสูจน์ดีเอเอ็นเพื่อหาว่าผู้ตายเป็นใคร

สยอง! คนงานฟาร์มกุ้งตามรอยอาหารหมา เจอศพยัดถุงดำป่ากลางเมือง

จากการสอบถามนายบัน พรมพัน อายุ 56 ปี คนงานฟาร์มกุ้ง ให้การว่า ก่อนหน้านี้มีสุนัขของตัวเอง ได้ไปคาบกระดูกมาแทะข้างบ้านพัก ด้วยความสงสัยจึงเดินเข้าไปดู ถึงกับผงะ เพราะกระดูกที่สุนัขนำมาแทะ เป็นขาของคน จึงได้เดินตามหาจุดที่คาดว่าจะเป็นที่ที่สุนัขไปคาบมา เมื่อเดินสำรวจ ก็พบ ถุงทั้ง 3ใบ อยู่ในป่าข้างทางเข้าบริษัทฯ และได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง หนอนไต่ยั้วเยี้ยและแมลงวันตอมจำนวนมาก คาดว่าภายในน่าจะเป็นศพคนถูกนำมาทิ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

related