svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : วัดเรตติ้ง "เสี่ยหนู-อนุทิน" มาแรงหรือแค่กระแส?

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล ลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็นภาคประชน หัวข้อ เกาะกระแสแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้รับเสียงโหวตสูงสุด นำผู้มัครฯ พรรคอื่น มีสัดส่วนแบบก้าวกระโดดสูงที่สุด จากการเก็บคะแนนครั้งก่อน

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) นำเสนอผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง เกาะกระแสแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของแต่ละพรรคการเมือง ซึ่งดำเนินการระหว่าง วันที่ 5 – 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา พบว่าเรตติ้ง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด มีสัดส่วนแบบก้าวกระโดดจากการเก็บคะแนนครั้งก่อน แสดงให้เห็นถึงกระแสนิยมที่มากขึ้น อะไรเป็นปัจจัยหลัก ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล จะมาให้รายละเอียดในรายการ

โดย ดร.นพดล ได้เปิดเผยว่า ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ได้รับคะแนนความนิยมจากประชาชนมีอยู่ 3 ประการ คือ 1 ประชาชนสนใจ และมีการติดตามข่าวสารเพิ่มสูงขึ้น 2 ปัจจัยในเรื่องของตัวบุคคล และนโยบาย ซึ่งประชาชนจะให้ความสนใจ และติดตามนโยบายที่จับต้องได้ สามารถแก้ปัญหาในเรื่องปากท้องของประชาชาชนได้ 3 ตัวของบุคคลที่ประชาชนมองเห็นว่า ผู้ที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี จะต้องไม่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง

ทั้งนี้ เมื่อพิจารณาจากการแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะพบว่า ลักษณะของหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นลักษณะที่ไม่ได้ออกมาเพื่อขัดแย้ง โต้แย้ง หรือทำอะไรที่จะทำให้ประชาชนเล็งเห็นว่า หากท่านนี้มาเป็นผู้นำประเทศ แล้วจะก่อให้เกิดความไม่สงบสุขในบ้านเมือง ซึ่งนี่น่าจะเป็นสาเหตุที่สำคัญประการหนึ่ง

เลือกตั้ง62 :  วัดเรตติ้ง "เสี่ยหนู-อนุทิน" มาแรงหรือแค่กระแส?

"เสี่ยหนู-อนุทิน" ...มาแรงหรือแค่กระแส?

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "เสี่ยหนู-อนุทิน" ...มาแรงหรือแค่กระแส? * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related