svasdssvasds

เปิดคำรับสารภาพ "วุธ" ฆ่าทุบหัวน้องเมย์แล้วหั่นศพไปทิ้ง

เปิดคำรับสารภาพ "วุธ" ฆ่าทุบหัวน้องเมย์แล้วหั่นศพไปทิ้ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สำหรับคดีฆ่าหั่นศพสาวบัญชี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ นำไปทิ้งไว้ที่ย่านคลองสามวา จนต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ได้รวบรวมหลักฐาน แล้วเข้าจับกุมนายธนกิจ หรือวุธ ประกอบ อดีตแฟนเก่าของนางสาวลักษณา กำลังเก่ง เหยื่อเคราะห์ร้าย รายนี้

โดยนายธนกฤติให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือหั่นศพอดีตแฟนสาว ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องพัก ในซอยสิงหบุรานุกิจ 10 เขตมีนบุรี โดยตำรวจได้นำไปทำแผนและรวบรวมหลักฐานตั้งแต่ค่ำวานนี้ ส่วนบรรยากาศที่สน.มีนบุรี ตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้นำตัวนายธนกฤติ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ในขณะที่นายแก้วมูล กำลังเก่ง พ่อของนางสาวลักษณา และทางฝ่ายญาติๆ กว่า 10 คน โดยนายแก้วมูล ยังอยู่ในอาการเสียใจ ญาติๆต้องคอยปลอบใจ ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ก่อนจะนำหลักฐานจากตำรวจ จากนั้นเดินทางไปติดต่อขอรับศพลูกสาว ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

ต่อมา พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยนายธนกฤติ ให้การับสารภาพว่า เมื่อค่ำวันที่ 12 มิย. ได้ใช้ค้อนตีศีรษะผู้ตายหนึ่งครั้งผู้ตายได้หมดสติไป หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงผู้ตายรู้สึกตัวจึงได้ใช้ผ้าห่มคุมศรีษะ และใช้ค้อนทุบตีที่ศรีษะอีก 3-5 ครั้งผู้ตายหมดสติ จึงปล่อยศพทิ้งไว้ 1 วันและไปทำงานตามปกติ ก่อนกลับมาที่ห้องอีกครั้งก็เริ่มหั่นชำแหละศพผู้เสียชีวิตใส่ถุงดำแล้วในวันเดียวกันระหว่างเวลา 04:00 น. ถึง 05:00 น. ได้นำชิ้นส่วนศพ ไปทิ้งบริเวณที่พบศพโดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นนานพาหนะ โดยเบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย จากนั้นพลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ได้นำตัวนายธนกฤติ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

related