svasdssvasds

ผบ.ตร.ร่วมยินดี “ทีมรักบี้ตำรวจ” คว้า 6 แชมป์ในรอบ 2 ปี

ผบ.ตร.ร่วมยินดี “ทีมรักบี้ตำรวจ” คว้า 6 แชมป์ในรอบ 2 ปี

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับทีมรักบี้ตำรวจ ที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 6 รายการในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา พร้อมเป็นประธานเปิดห้องพักนักกีฬารักบี้ และ อาคารห้องรับรอง ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดห้องพักนักกีฬารักบี้  “ชัยจินดา ล็อกเกอร์รูม” และ อาคารห้องรับรอง “เสสะเวช-วังขนาย” ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ 6 แชมป์รักบี้ตำรวจไทย โดยมี พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. ในฐานะผู้จัดการทีมรักบี้ฟุตบอลสโมสรตำรวจ และ ผู้จัดการทีมรักบี้ฟุตบอลโรงเรียนนายร้อยตำรวจให้การต้อนรับ

ผบ.ตร.ร่วมยินดี “ทีมรักบี้ตำรวจ” คว้า 6 แชมป์ในรอบ 2 ปี

พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยว่า นับเป็นการกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของทีมรักบี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่สามารถกวาดเเชมป์มาได้ถึง 6 แชมป์ในช่วงต่อเนื่องปีที่ผ่านมา ทั้งรางวัลชนะเลิศรักบี้ฟุตบอล ประเภท 15 คน รายการชิงแชมป์ประเทศไทย , ชนะเลิศกีฬารักบี้ฟุตบอล ประเภท 7 คน ชิงแชมป์ประเทศไทย , ชนะเลิศรักบี้ฟุตบอลในกีฬาประเพณีโรงเรียนทหารตำรวจ ครั้งที่  55 , ชนะเลิศรักบี้ฟุตบอล รักบี้ประเพณีตำรวจไทยพบตำรวจมาเลเซีย ครั้งที่ 32, ชนะเลิศรักบี้ฟุตบอล ในกีฬาประเพณีโรงเรียนทหารตำรวจ ครั้งที่ 56 และ ชนะเลิศกีฬารักบี้ฟุตบอล กีฬากองทัพไทย ครั้งที่ 51

ผบ.ตร.ร่วมยินดี “ทีมรักบี้ตำรวจ” คว้า 6 แชมป์ในรอบ 2 ปี

นอกจากนี้ยังขอขอบคุณ  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ที่ครั้งหนึ่งก็เคยเป็นนักรักบี้ของทีมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ที่เดินทางเป็นเกียรติเปิดห้องพักนักกีฬา "เสสะเวช วังขนาย" และห้องพักกีฬา "ชัยจินดา ล๊อคเกอร์รูม "   ซึ่งสร้างไว้เพื่อให้นักกีฬารักบี้ฟุตบอลได้ใช้ในการแข่งขัน พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ได้ช่วยให้การสนับสนุนภารกิจการก่อสร้างห้องพัก และการจัดงานในครั้งนี้ให้ประสบความสำเร็จ

related