svasdssvasds

แฉ! สาวอ้างถูกข่มขืนบนเกาะเต่า แอบกินเพื่อนชายในกลุ่ม

แฉ! สาวอ้างถูกข่มขืนบนเกาะเต่า แอบกินเพื่อนชายในกลุ่ม

ผบ.ตร.สั่งคลี่คลายคดีสาวอังกฤษ ที่อ้างว่าถูกข่มขืนบนเกาะเต่าให้ได้ภายใน 7 วัน ขณะที่เจ้าของห้องพัก แฉเจ้าตัวมาสารภาพแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนชายระหว่างเดินทางมาเที่ยว

 ความคืบหน้ากรณีน.ส.อิสเบลล่า วิกตอเรีย แบคเทีย อายุ 19 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษอ้างว่าถูกวางยา และข่มขืน ที่หาดทรายรี เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ตำรวจรับแจ้งความเพียงคดีทรัพย์สินที่สูญหายเท่านั้น ล่าสุด นางสาวภัทรา แจ่มตระกูล เจ้าของที่พัก ยืนยัน ผู้เสียหายเข้าพักระหว่างวันที่ 21 6 26 มิ.ย. และอ้างว่าถูกข่มขืนจริง เมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย. ใกล้ชายหาดทรายรี ซึ่งเป็นจุดที่ซื้อเบียร์ไปนั่งดื่ม แต่ตนกลับพบพิรุธบางอย่างเพราะหลังจากแนะนำให้ไปแจ้งความที่สภ.เกาะเต่า แต่เจ้าตัวปฏิเสธ โดยอ้างว่าต้องรีบเดินทางไปพบเพื่อนชายคนสนิทที่เกาะพะงัน ต่อมาวันที่ 4 ก.ค. นายมาร์ติน ซึ่งเป็นเพื่อนชาย ได้เดินทางมาหาและปรึกษาว่ากรณีของ น.ส.อิสเบลล่า วิกตอเรีย แบคเทีย สามารถแจ้งความได้หรือไม่ ตนจึงพานายมาร์ตินไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า แต่ไม่สามารถแจ้งความได้เนื่องจาก น.ส.อิสเบลล่า วิกตอเรีย แบคเทีย ผู้เสียหายได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว อีกทั้ง กล้องวงจรปิดของรีสอร์ทก็ถูกลบข้อมูลออกไปหมดแล้วเช่นกัน เพราะเก็บได้แค่เพียง 1 สัปดาห์

แฉ! สาวอ้างถูกข่มขืนบนเกาะเต่า แอบกินเพื่อนชายในกลุ่ม

นางสาวภัทรา เปิดเผยอีกว่า ทราบมาว่าคืนวันที่ 26 มิ.ย. นายมาติน ได้ชกต่อยกับแฟนของน.ส.อิสเบลล่า วิกตอเรีย แบคเทีย ที่เกาะพะงัน จนทำให้ฟันหน้าบิ่น สาเหตุมาจากการหึงหวง และระหว่างที่พักอยู่เกาะเต่า น.ส.อิสเบลล่า วิกตอเรีย แบคเทีย พักรวมกับเพื่อนชาย 4 คน และเคยมาสารภาพกับตนว่ารู้สึกผิดต่อแฟนที่แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนชายคนหนึ่ง

ร.ต.อ.กฤษฎา ทองสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ชี้แจงว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้เสียหายเดินทางมากับนายมาร์ติน ขอแจ้งความทรัพย์สินสูญหาย แต่ตนแจ้งว่าไม่สามารถแจ้งความได้ เนื่องจากอยู่นอกพื้นที่เกิดเหตุ แต่ทางผู้เสียหายยืนยันว่าขอแจ้งความเพื่อไปเคลมประกันเท่านั้น จึงได้อำนวยความสะดวกให้ลงบันทึกประจำวัน ซึ่งในวันนั้นตลอดเหตุการณ์เกือบทั้งหมดเพื่อนชายคนนี้จะเป็นคนพูดแทนผู้เสียหาย ทั้งที่ผู้ที่ลงชื่อแจ้งบันทึกเป็นผู้หญิง

แฉ! สาวอ้างถูกข่มขืนบนเกาะเต่า แอบกินเพื่อนชายในกลุ่ม

 ด้านพล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งบก.ภ.สุราษฎร์ธานี ที่ 817/2561 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจข้อเท็จจริง มีพ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เป็นประธาน ให้เร่งรัดสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่เบื้องต้นได้รับรายงานมีการแจ้งความแค่เรื่องทรัพย์สินสูญหายเท่านั้น

 

 

related