svasdssvasds

"ก้อย" สาวคนสนิท "โอ วรุฒ" ขอขมาศพ เป็นคนสุดท้ายที่เข้าใจเขา [คลิป]

"ก้อย" สาวคนสนิท "โอ วรุฒ" ขอขมาศพ เป็นคนสุดท้ายที่เข้าใจเขา [คลิป]

นางพยาบาลอดีตคนสนิทโอ วรุฒ ย่องไหว้ขอขมาศพ ก่อนไปทำบุญกุทิศส่วนกุศล ยืนยันความสัมพันธ์ช่วยดูแลยามป่วย เป็นที่ปรึกษา  เผยเหตุที่ห่างออกกันเพราะหน้าที่การงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ ( 15 กันยายน) นางสาวรักษิณา หรือก้อย สกลธศักดิ์สิริ  นางพยาบาลประจำโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อดีตเพื่อนสนิทโอ วรุฒ อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่เคยเข้ามาดูแลสุขภาพและร้านกาแฟ บ้านวรุฒ ได้เดินทางมาที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร  อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ วรธรรม  เพื่อมากราบไหว้และขอขมา แต่ศาลาปิด จึงได้กราบขอขมากับภาพถ่ายโอ วรุฒ ที่ตั้งอยู่หน้าศาลาเท่านั้น

โดยระหว่างกราบขอขมาและวางดอกไม้จันท์  นางสาวรักษิกา ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ก่อนจะรีบเดินทางกลับ เพื่อไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับโอ วรุฒ ที่วัดล่ามช้าง อำเภอเมืองเชียงใหม่

นางสาวรักษิณา  กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเคารพศพ มาขออโหสิกรรม ขอขมากรรม และอธิษฐานจิตให้พี่โอสู่สุขคติ สู่ภพภูมิที่ดี สงสารเขา เขาคงเหงา เขาไม่มีใคร เขาอ้างว้างมาตลอด เขาโดดเดี่ยวเดียวดาย ก้อยเป็นคนสุดท้ายที่เข้าใจเขา เป็นเพื่อนคนสุดท้ายในชีวิต วันนี้ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ติดค้างกันไม่ถึงชาติต่อไป เพราะก้อยก็เหมือนเพื่อนที่รู้ใจคนสุดท้าย และเพื่อนคนนี้ได้เข้ามาเคารพศพ หลังจากที่พี่โอเสีย ตนเองรู้สึกว่าเขาเรียกร้องให้ก้อยเข้าไปหาเขา ทุกอย่างเป็นโชคชะตา การที่ก้อยได้ดูแลพี่โอ การที่ได้เป็นคนรู้ใจคนสุดท้ายของพี่โอ มันถูกลิขิตมาแล้ว

นางสาวรักษิณา  ยืนยันถึงความสัมพันธ์กับโอ วรุฒ ว่าไม่มีอะไรก็เหมือนกับข่าวที่พี่โอ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ว่า ก้อยกับพี่โอ ไม่ได้อยู่กันแบบสามีภรรยา เราอยู่กันด้วยความเข้าใจ รู้ใจ ด้วยความที่ก้อยเป็นพยาบาล เข้าใจว่าพี่โอป่วยด้วยโรคที่ต้องดูแลทั้งกายและใจ เป็นชะตาด้วยที่ต้องดูแลพี่โอ ครั้งสุดท้ายที่พี่โอจะเสียชีวิตมีคนบอกว่าพี่โอมารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเหมือนรอใครสักคนอยู่ แต่ก้อยติดราชการ  แต่ก็ติดตามความคืบหน้าอาการมาโดยตลอดกระทั่งทราบว่าพี่โอเสียชีวิต

ที่ผ่านมาไม่อยากตกเป็นข่าวจนเป็นประเด็นจึงไม่ได้เดินทางมาตั้งแต่วันแรก และช่วงหลังก็เริ่มห่างกับพี่โอด้วยหน้าที่การงานที่เปลี่ยนไปไม่ได้มาคลุกคลีกับชุมชนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับคนสนิท “โอ วรุฒ” จัดเมนูโปรดเคาะโลงเรียกกินข้าว

ติดภาพจำ “นีโน่ เมทนี” ยิ้มรับโดนทักเป็น “โอ วรุฒ” !?

“นีโน่-ตั้ม” เผยคำพูดถึง “โอ วรุฒ” ช่วงลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

“นีโน่” น้ำตาคลอ ! ฉุนสื่อยักษ์พาดหัวแรงถึง “โอ วรุฒ” ฉะไม่ต้องเรียนมาก็ได้!

“หนิง ปณิตา” สุดอาลัย “โอ วรุฒ” ไม่ทันอยู่สร้างตำนาน “โอโน่” อีกครั้ง! 

ผูกพันกว่า 15ปี “พี่หมวย” ไม่ทิ้งร้านกาแฟ “โอ วรุฒ” มีเสียงปริศนาจากห้องนอน

หัวใจแกร่ง! “พ่อแรม” รับความเศร้าลดลง แต่ยังคิดถึงลูกสุดหัวใจ

“ปิงปอง สะแกวัลย์” ฉุนหนัก โต้เปิดรับบริจาคเงินช่วยงานศพ โอ วรุฒ 

จำได้เสมอ ! เปิดใจ “น้องแอร์บัส” กับความทรงจำในวัยเด็ก

เปิดเซียมซีใบสุดท้ายก่อนเสียชีวิตของ “โอ วรุฒ”

แรม วรธรรม ยันไม่ขายบ้านวรุฒ!

ครอบครัว “โอ วรุฒ” จัดดอกไม้หน้าหีบศพใหม่ เลือกสรรในสิ่งที่ชอบ! 

 

related