svasdssvasds

สรุปให้...FAST & FEEL LOVE เสียดสีสังคมและหนังฮอลลีวูดได้อย่างกลมกล่อม

สรุปให้...FAST & FEEL LOVE เสียดสีสังคมและหนังฮอลลีวูดได้อย่างกลมกล่อม

รีวิว FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ยั่วล้อสังคม ที่กลมกล่อมฟิลกู้ด ว่าด้วยเรื่องของ เกา (ณัฏฐ์ กิจจริต) หนุ่มวัย 30 แชมป์โลก Sport Stacking ที่ต้องทุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อเพิ่มสปีด แต่ทว่าความไว อาจต้องแลกด้วยความรัก


FAST & FEEL LOVE...
หนังเสียดสีสังคมและหนังฮอลลีวูดได้อย่างกลมกล่อม


       FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ หนังไทยแอ็คชั่นคอมเมดี้สไตล์ยั่วล้อรสชาติใหม่ที่กลมกล่อมฟิลกู้ด ได้ พระ - นาง สุดป๊อปแห่งยุค ญาญ่า อุรัสยา และ  ณัฏฐ์ กิจจริต นำแสดง และได้ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ เป็นผู้กำกับ เคยฝากผลงานดีๆกับ GDH ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ที่กวาดรายได้ไปกว่า  80 ล้านบาท และ ฮาวทูทิ้ง... กวาดรายได้ มากกว่า 55 ล้านบาท

       ดูจบแล้วแบบ ฟีลกู้ดมาก ชอบตรงที่หนังใส่ความยั่วล้อ หนังแอ็คชั่นดังเข้าไปแบบสนุกดูเพลิน สอดแทรกมุกตลกแห่งยุคได้อย่างลงตัว การแสดงของนักแสดงและเคมีที่เข้ากัน แจ้งเกิดใหม่ได้หลายคน โดยเฉพาะผู้รับบทเป็นเมดสาว เมทัล ที่เตรียมโด่งดังได้เลยหลังจากภาพยนตร์ออกฉาย

เรื่องย่อ
เรื่องธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา ของ เกา ชายผู้เป็นแชมป์ Sport Stacking วัย 30 เจ้าของหัตถ์พระเจ้า 4.7 วินาที   ไวที่สุดในโลก ผู้เล่นทั่วโลกจ้องจะมาท้า เพื่อล้มแชมป์ แต่ ศัตรูตัวฉกาจของเขา  กลับ คือ เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไป ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา เสียเวลากับการต่อทะเบียนรถ ยืนงงกับคราบซอสบนเสื้อผ้า ที่ซักไม่ออก ก้มเก็บขี้จิ้งจก เพราะที่ผ่านมาเขามี เจ แฟนสาวของเขา จัดการให้ แต่วันนี้ไม่มีแล้ว แล้วเขาจะทำยังไงละเนี่ย เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไป กลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตของ เกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

       หลังดูจบทำให้คิดได้ว่า บางครั้งชีวิตคนเรา ต้องการชื่อเสียง ความสำเร็จ เงินทอง และเพื่อให้ได้มันมา เราต้องโฟกัสจุดมุ่งหมายมากๆ แต่บางครั้งมันก็อาจจะทำให้เรา ลืมโฟกัส คนสำคัญข้างกายเราไปอย่างน่าเสียดาย...

       สุดท้ายโอ๋อยากชวนคนไทย ช่วยกันสนับสนุน หนังไทยกันเยอะๆ ในโรงภาพยนตร์ เพราะมันเป็นช่องทางในการเป็นกำลังใจ ให้ผู้กำกับ และทีมงาน
ให้ผลิตหนังดีๆ ในอนาคตออกมาอีก

       และอย่าลืมว่า หนังจะสนุกหรือไม่สนุก ขึ้นอยู่กับ Taste ของแต่ละคน อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง 6 เม.ย. นี้  ที่โรงภาพยนตร์ Major Cineplex ทุกสาขานะคะ

related