svasdssvasds

ภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เรียนรู้ความสนุก เนิร์ดสุดขั้ว ยั่วล้อ จาก เต๋อ นวพล

ภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE  เรียนรู้ความสนุก เนิร์ดสุดขั้ว ยั่วล้อ จาก เต๋อ นวพล

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ ผู้มีเรื่องเล่า เสียงเล่า สุดเนิร์ด และเป็นตัวเองแบบสุดๆ อย่าง เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ โดยได้ ญาญ่า อุรัสยา มาประกบกับ ณัฏฐ์ กิจจริต มีคิวลงจอในโรงภาพยนตร์แล้ว วันที่ 6 เมษายน 2022 แฟนๆห้ามพลาด

หนัง "FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ"  ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุด จากค่าย จีดีเอช GDH  ค่ายหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดค่ายหนึ่งในการครองใจ ตลาดคนดูหนังไทย โดย ภาพยนตร์  FAST & FEEL LOVE  ยังถือเป็นหนังในการกำกับเรื่องล่าสุดของ "เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" ที่เคยฝากผลงานดีๆไว้มากมาย อาทิ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ที่กวาดเงินรายได้ไปมากกว่า 80 ล้านในปี 2558 , ขณะที่ ฮาวทูทิ้ง.. ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ในปี 2562 ก็ทำรายได้ไปไม่น้อย มากกว่า 55 ล้านบาท

สำหรับ ภาพยนตร์ "FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ" ถือเป็นหนังในสไตล์แอ็คชั่นล้อเลียน ยั่วล้อในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็ว และความรัก ตามคำนิยามของ เต๋อ นวพล  โดยหนังเรื่องนี้ได้  นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต , ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, โปเต้-อนุสรา กอสัมพันธ์ และ ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธณ์ศิริ มาเป็นนักแสดงนำ, ซึ่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ของ นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในบทบาทนักเรียนอาชีวะยุค 90s ในเรื่อง 4Kings ที่กวาดรายได้ไปเกือบๆ 200 ล้านบาท ในช่วงปลายปี 2021 และเป็นปรากฏการณ์ของสังคมไทยเลยทีเดียว และคราวนี้เขากลับมารับบทนำในภาพยนตร์ไทย ที่น่าจะเป็นอีกหนึ่งทิศทางที่ดี ที่แปลกใหม่อีกครั้ง 

 Credit : Youteube Major Group
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนัง FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ  เรื่องย่อ ถือเป็นเล่าเรื่องราว ผู้คน ชีวิตเล็กๆ ที่เป็นเรื่องราวของ เกา (แสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต ) ซึ่งรับบทเป็น แชมป์ Sport Stacking  (กีฬาสแต็ค) ที่กำลังจะต้องลงแข่งในแมทช์สำคัญ ที่ต้องปะทะกับคู่แข่งเด็กทั่วโลก แต่ทว่า ตัวละคร เกา นั้นมีอายุล่วงเลยวัยรุ่นมาแล้วด้วยซ้ำ และดูเหมือนว่า กีฬาชนิดนี้...ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งเสียเปรียบ...คนที่เด็กกว่า 

ภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE  เรียนรู้ความสนุก เนิร์ดสุดขั้ว ยั่วล้อ จาก ฝีมือ เต๋อ นวพล

หากใครที่ยังไม่รู้จัก Sport Stacking (กีฬาสแต็ค)ว่ามันคืออะไร คงต้องขอแวะอธิบาย ให้เพื่อให้เข้าใจตรงกันก่อนว่า ....กีฬาสแต๊ก มันคือกีฬาที่ฝึกความว่องไวของสมอง และการเคลื่อนไหวของร่างกาย ด้วยการ "เรียงแก้ว" ที่เป็นรูปแบบ  หัวใจสำคัญของกีฬาสแต็ค คือ การนำแก้วเอามาตั้งจากล่างขึ้นบนเป็นรูปทรงแบบพีระมิด จากนั้นก็เก็บแก้วทั้งหมดจากบนลงล่าง โดยต้องทำให้รวดเร็วและผิดพลาดน้อยที่สุด 

ส่วนรูปแบบการเล่นกีฬาสแต็คพื้นฐานมี 3 รูปแบบ ได้แก่ สแต็ค 3-3-3, สแต็ค 3-6-3 และ สแต็ค Cycle Stack 3-3-3 & Stack 3-6-3 ซึ่งหากมองจากคนภายนอก ย่อมมองว่า กีฬาแบบนี้มันเฉพาะกลุ่มมากๆ และมันมีความ "เนิร์ด" อยู่ในตัวเอง 
.
การเอาชนะกันด้วยความเร็วคือหัวใจของกีฬาชนิดนี้ แม้บางคนจะมองว่า "ก็แค่คนแข่งกันวางแก้วพลาสติก" แต่ทั้งหมดที่กล่าวมาคือสิ่งที่บอกว่าสแต็คนั้นใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์อย่างที่สุด ไม่ต่างกับนักกีฬาวิ่ง 100 เมตรที่จ้องจะทำลายสถิติโลกกันทุก ๆ ปี ...และนี่คือ เรื่องราวที่ "เฉพาะกลุ่ม" มากๆ และมันน่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่จะถูกถ่ายทอดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้าง 

โดย ปมของเรื่องที่พอจะเล่าได้แบบไม่สปอยล์ ในภาพยนตร์  FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ก็คือ เกา (แสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต ) จะต้องเล่น Sport Stacking (กีฬาสแต็ก) ให้ไวกว่า 4.6 วินาที อันเป็นสถิติใหม่ที่ผู้ท้าชิงลึกลับคนหนึ่งได้ทำไว้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ เกา (แสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต ) ต้องทำเป็นอย่างแรก  มันเหมือนมีอุปสรรครังควาญ นั่นคือ เขากวาดบ้าน กับ ล้างจาน เพราะไม่ได้ทำมา 10 วันแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมี งานบ้านงานช่าง อาทิ  ปั๊มน้ำมันเสียตั้งแต่สองวันก่อน  ยังไม่ได้เรียกช่างมาซ่อมเลย ก็ต้องจัดการ , สรรพากรส่งจดหมายมาบอกว่า จะเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง , ลืมต่อใบขับขี่ผ่านมาหลายเดือนแล้ว จึงต้องไปสอบใหม่   ซึ่ง ทั้งหมดมันคือ เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไปกลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเกา ตัวละครหลักของเรื่อง  ในขณะเดียวกัน  เจ (ญาญ่า-อุรัสยา) แฟนสาว ก็กำลังจะทิ้งเขาไป มันทำให้ มีปมที่ให้คนดูได้ลุ้น ว่าเรื่องนี้ปัญหานี้จะเดินไปสู่จุดจบอย่างไร ? 

ปมเรื่องเพียงแค่นี้ ดูแล้วไม่น่าจะขยายให้เป็นเรื่องใหญ่อะไรได้ เพราะมันคือเรื่องปัญหาชีวิตของคนทั่วๆไป แต่ เพราะมันคือ เรื่องเล่า เสียงเล่าที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆของ "เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" และด้วยการเล่าเรื่องแบบยั่วล้อ ตลกร้าย ลึกๆ มันจึงโดดเด่นขึ้นมา เพราะเอาแค่โปสเตอร์และตัวอย่างที่ออกมา มันก็เป็นการ "ล้อเลียน" ภาพยนตร์มากมายแล้ว อาทิ หนังชุด Fast & Furious ,The Dark Knight , หรือกระทั่ง 4kings หนังไทยที่เพิ่งลาโรงไปเมื่อปลายปีที่แล้ว  และภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก รสชาติใหม่ๆของภาพยนตร์ไทยด้วย 

สำหรับ หนัง FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ ปฐมบทแอ็คชั่น ในสไตล์เด็กแนว เนิร์ดสุดขั้ว จากผู้กำกับ เต๋อ-นวพล เตรียมตัวฟาสต์ เข้ากระแทกใจคนดู พร้อมกันทั่วประเทศ 6 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์ 

จองตั๋วหนัง  FAST & FEEL LOVE เร็วโหด...เหมือนโกรธเธอ  อีกหนึ่งภาพยนตร์ ที่น่าสนใจ และน่าจับตามองของ เต๋อ นวพล ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่นี่ https://www.majorcineplex.com/movie/fast-feel-love 
.
FAST & FEEL LOVE - เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ 
หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน
ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก

6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 
#FastAndFeelLove
#เร็วโหดเหมือนโกรธเธอ

#MajorCineplex 


ภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE  เรียนรู้ความสนุก เนิร์ดสุดขั้ว ยั่วล้อ จาก ฝีมือ เต๋อ นวพล

related