svasdssvasds

อดกระทืบ ชาวบ้านแน่นโรงพัก แห่ดูหน้าผัวโหดซ้อมเมียดับ

มอบตัวแล้วผัวโหดเมืองสตูลที่ทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต ชาวบ้านรู้ข่าวมารอดูทำแผนจนแน่นโรงพัก แต่สุดท้ายผิดหวัง บางรายถึงขั้นประกาศไม่เจอหน้าผู้ต้องหาไม่กลับ

ผัวโหดเตะเมียดับที่สตูล มอบตัว ชาวบ้านรู้ฮือรอรุมตื๊บ

ความคืบหน้าคดีนายธนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปี หรือ “หมอธน รับสักตามตัว” ผัวโหดทุบตีเมียสาว น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี หลังมีการแพร่คลิปทุบตีฉุดกระชากกลางโชว์รูมรถยนต์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก กระทั่งล่าสุดได้ลงมือก่อเหตุลากเมียไปภายในสวนยางพาราแล้วทุบตีจนเขียวช้ำไปทั้งตัวและเสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

อดกระทืบ ชาวบ้านแน่นโรงพัก แห่ดูหน้าผัวโหดซ้อมเมียดับ

ชาวบ้านสตูลบุกโรงพักรอดูหน้าผัวโหด ลั่นไม่เจอไม่กลับ

ล่าสุดนายธน ผู้ต้องหาได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางตำรวจกองปราบ เนื่องจากถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่และสังคมไม่ไหว โดยตำรวจกองปราบได้นัดนายธน ที่ศาลารมทาง หน้าร.ร วัดควนอินทนินทร์งาม ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำ ที่บริเวณบ้านทุ่งปรือ ม.4 ต.ทุ่งหว้าอ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เนื่องจากผู้ต้องหาประสงค์ที่จะชี้แจงกับสื่อ

เบื้องต้น นายธน อ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่าน้องเมย์ แค่ทำร้ายร่างกายเพราะโกรธและหึงหวง และที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้บ่อยครั้ง รวมถึงหลังเกิดเหตุ ได้นำน้องเมย์ส่งโรงพยาบาล แต่น้องเมย์กลับเสียชีวิตก่อน

หลังการสอบสวน ตำรวจได้คุมตัวนายธน ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล เพื่อดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าหลังจากมีข่าวการมอบตัวออกไป ชาวบ้านทราบข่าวต่างๆไปรอที่บริเวณสถานที่เกิดเหตุ เพื่อรอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และเมื่อไม่มีวี่แววเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาไปทำแผน ชาวบ้านต่างเดินทางมายังสภ.เมืองสตูลเพื่อดูหน้าผัวโหด ทำให้ช่วงค่ำยังคงมีชาวบ้านไปมุงรอดูหน้า นายธน จนเต็มสภ.เมืองสตูล

บางคนบอกเห็นหน้าแล้วก็ชักชวนเพื่อนฝูงมาดูหน้าชายโหด รวมทั้งเพื่อนของเมย์และธนก็มาดูกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวบ้านมาถามเจ้าหน้าที่เรื่องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีการทำแผนเพราะเจ้าตัวไม่ยินยอมทำให้ชาวบ้านไม่พอใจเพราะต้องการเห็นหน้าฆาตรกรเลือดเย็นทำร้ายผู้หญิง

ทำให้ภายหลัง ตำรวจต้องแจ้งกับชาวบ้านว่า ได้นำตัวนายธนไปไว้ที่กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 จ.สตูล แต่ชาวบ้านบางส่วนยังคงยทนยันจะปักหลักเพื่อรอดูหน้านายธนให้ได้

อดกระทืบ ชาวบ้านแน่นโรงพัก แห่ดูหน้าผัวโหดซ้อมเมียดับ อดกระทืบ ชาวบ้านแน่นโรงพัก แห่ดูหน้าผัวโหดซ้อมเมียดับ

related