svasdssvasds

“ไม่ใช่ของผม”หนุ่มร้องไห้โฮ หลังขับรถแหกด่าน ตร.ไล่จับค้นรถเจอยาบ้า 500 เม็ด(มีคลิป)

มีพิรุธ! หนุ่มกับพวก 3 คน ขับรถแหกด่าน ตร.ไล่จับค้นรถเจอยาบ้ากว่า 500 เม็ด ร้องไห้โฮ “ไม่ใช่ของผม” ตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีจำหน่ายยาบ้าเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

วันที่ 30 พ.ค. 63 สภ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากสายลับว่ามีการขนสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นตำรวจตั้งจุดสกัด ที่บริเวณบ้านโสกน้ำขุน ต.บึงสำราญ อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ไม่นานรถผู้ต้องสงสัยขับชะลอเข้าด่าน จากนั้นรีบเร่งเครื่องขับหลบหนี

ตำรวจจึงได้ขับรถตามไปตรวจสอบ กระทั่งสามารถติดตามนำกลับมาที่ด่านตรวจได้ จึงได้ทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 583 เม็ด ผู้ต้องหา 3 ราย มีนายธนากร (คนขับ)อายุ 46 ปี น.ส.ธนาวดี อายุ35ปี และนายศุภชัย อายุ 46 ปี ทั้งนี้ผู้ต้องหายังซุกซ่อนยาบ้าไว้ในกางเกงยืนจำนวน16เม็ด วางไว้ที่เบาะนั่งด้านหลัง ส่วนที่เหลืออยู่ในแก้วหุ้มด้วยถุงพลาสติกซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายหลังไว้ในกระโปรงหลังรถ

นายศุภชัย เล่าว่า ตัวเองน้องชายและน้องสะใภ้เดินทางมาจากนวนคร กำลังจะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงด่านตกใจน้องชายจึงได้ขับรถหนี

นายศุภชัยรับสารภาพ ซื้อยาบ้ามาจากนวนครเพื่อจะนำไปเสพที่บ้านและจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยรับมาเม็ดละ 50 นำไปขายต่อในราคา 100 บาท ส่วนนายธนากรและน.ส.ธนาวดี 2 สามีภรรยาให้การปฏิเสธแต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อนำตัวไปสอบสวนและขยายผลต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองและจำหน่าย นำปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติด แต่ผู้ต้องหา 2 รายรับสารภาพว่าเสพด้วยกันเมื่อคืน ส่วนผู้หญิงตรวจแล้วไม่พบสารเสพติด ด้านประวัตินายธนากร ถูกจับข้อหาจำหน่ายยาบ้าเมื่อปี 60 จำคุก2ปี8เดือน เพิ่งพ้นโทษวันที่ 20 เม.ย. 63 นายศุภชัยเคยโทษเสพสารเสพติด เมื่อปี 62

related