svasdssvasds

4 ขวบรอดปาฏิหาริย์ รถเก๋งเสยท้ายบรรทุกพ่วง 22 ล้อ กระเด็นตกร่องน้ำ(มีคลิป)

รอดปาฏิหาริย์ ! รถเก๋งพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนสุขุมวิท ขาออก จ.สมุทปราการ 4 ขวบ กระเด็นออกจากรถเก๋ง สาวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีช่วยกันค้นหาพบตกอยู่ที่น้ำข้างทาง

วันนี้ (4 ส.ค.63) ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน บริเวณปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ถนนสุขุมวิท ขาออก ต.บางปูใหม่ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกเด็กหญิง อายุ 4 ปี สภาพตัวเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ และนางสาวบานชื่น อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู

จากการสอบถาม นายสรศักดิ์ สุขมณี อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันมาจากตลาดปากน้ำ เพื่อจะ เข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าตนได้มองทางด้านซ้ายแล้วไม่มีรถตามมา ในระหว่างที่กำลังตีวงเพื่อเลี้ยวเข้านิคม รถยนต์เก๋ง คันดังกล่าวซึ่งคาดว่าขับตามหลังมาได้พุ่งชนท้ายพ่วงอย่างเต็มแรงก่อนที่จะเสียหลักไปชนกับราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนน

จึงจอดรถลงมาดูพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือว่าลูกสาวกระเด็นออกไปทางด้านกระจกข้างรถ จึงได้รีบลงดูที่บริเวณร่องน้ำก็พบร่างเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ในร่องน้ำจึงช่วยกันนำตัวขึ้นมาก่อนแจ้งมูลนิธิกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือ

related