svasdssvasds

มิชชันคอมพลีท! ซีอีโอ AIS ลั่นระฆังวิวาห์ สมหวังตามเป้าที่วาดไว้

มิชชันคอมพลีท! ซีอีโอ AIS ลั่นระฆังวิวาห์ สมหวังตามเป้าที่วาดไว้

ซีอีโอคนเก่งจาก AIS สมชัย เลิศวิสุทธิวงค์ ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยการ์ดงานแต่งได้เผยภาพเจ้าสาวคนสวยและบรรยากาศแห่งความสุข ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่เขาเคยระบุไว้

SHORT CUT

  • ซีอีโอ AIS แต่งงานแล้วสุดชื่นมื่น
  • เปิดประวัติเจ้าสาวคนสวย
  • ย้อนความเก่งของซีอีโอ AIS

ซีอีโอคนเก่งจาก AIS สมชัย เลิศวิสุทธิวงค์ ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยการ์ดงานแต่งได้เผยภาพเจ้าสาวคนสวยและบรรยากาศแห่งความสุข ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่เขาเคยระบุไว้

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ได้ส่งการ์ดแสดงความขอบคุณออกมาในสื่อสังคมโซเชียลมีเดีย หลังได้จัดงานแต่งแบบครอบครัวไปเมื่อ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา 

โดยเนื้อหาในการ์ดมีใจความว่า

"ถึง เพื่อนๆ พี่ๆ และผู้ใหญ่ทุกท่าน

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ผมได้จัดงานแต่งงานเล็กๆ แบบเรียบง่าย เฉพาะในครอบครัวของเราทั้งสอง เพราะเกรงใจว่าจะรบกวนเวลาของทุกท่าน รวมถึงอาจจะบอกกล่าวได้ไม่ทั่วถึง เพราะมีเพื่อน มีคนรู้จัก จำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ผมขอใช้วาระนี้ในการเรียนให้ ทราบว่า ผม  และแพร (ภรรยา) ได้เข้าสู่พิธี วิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ขอขอบคุณทุก ท่านที่ส่งคำอวยพรมายินดีกับเราทั้งสองด้วยครับ"

สมชัย & แพร

หลังการ์ดขอบคุณได้เผยแพร่ออกมา เหล่าคนในวงการโทรคมนาคมและเพื่อนพ้อง ได้ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งกับงานแต่งครั้งนี้ 

ทำความรู้จักเจ้าสาว "น้องแพร"

เจ้าสาวคนสวยของคุณสมชัย คือ คุณแพร-กุณฑิฏา ชาติสมบูรณ์ชัย เคยร่วมเป็นหนึ่งใน AIS SMART GEN ปี 2018 กิจกรรมที่ AIS จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ที่มีบุคลิกภาพดี ความสามารถโดดเด่น ก้าวทันเทคโนโลยีและสนใจการวางแผนการตลาดเพื่อดำรงตำแหน่ง Brand Representative ของ AIS เป็นระยะเวลา 1 ปี

  คุณแพร-กุณฑิฏา ชาติสมบูรณ์ชัย

นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่ช่วยผลักดันให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำๆ กันมากขึ้น เพราะคนเหล่านี้จะสามารถสื่อสารกับลูกค้าที่เป็นกลุ่ม new Gen ได้ดี

รับชมคลิปประชาสัมพันธ์โครงการของคุณแพร

ผลงานสุดโดดเด่นของคุณสมชัย

ซีอีโอคนเก่งของ AIS อย่าง “คุณสมชัย เลิศสุทธิวงค์” ด้านการศึกษา

  • ปริญญาตรี Computer Science ภาควิชาสถิติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ปริญญาโท ด้านการตลาด

ประวัติการทำงาน

เริ่มต้นในตำแหน่งเจ้าหน้าที่พัฒนาโปรแกรมและวิเคราะห์ระบบงานคอมพิวเตอร์ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ก่อนตัดสินใจลาออกในปี 2533 และย้ายสายงานไปในด้านการตลาดโดยเริ่มทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ชินวัตรคอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาดูแลหลากหลายสายงาน ทั้ง การดูแลธุรกิจสัมพันธ์ ติดต่อกับหน่วยงานราชการ และสายงานด้าน sales and marketing จนก้าวสู่ตำแหน่งสูงสุดขององค์กร นั่นคือ CEO ที่ได้รับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2557

สมชัย เลิศวิสุทธิวงค์ ซีอีโอ AIS

ปัจจุบัน คุณสมชัย ดำรงตำแหน่ง CEO AIS และจะครบปีที่ 10 ในเดือนกรกฎาคม 2567 นี้ ถือว่าเป็นผู้บริหารมืออาชีพและเป็นลูกหม้อของ AIS ที่อยู่ในตำแหน่งนี้ยาวนานที่สุด เพราะทำงานในกลุ่มชินคอร์ปมาไม่นานกว่า 22 ปี

ด้วยความรู้ความสามารถทำให้เขายังได้ต่ออายุการทำงานไปอีก ซึ่งยังไม่ได้มีการระบุว่าจะมีการคัดเลือกซีอีโอคนใหม่เข้ามาแทนที่หรือไม่

เพราะคุณสมชัยถือว่าเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนสำคัญของบริษัทที่ทำให้ AIS นอกจากจะเป็นเบอร์หนึ่งในวงการโทรคมนาคมแล้ว ยังเป็นแรงผลักดันที่เปลี่ยนองค์กรจาก Mobile Operator มาเป็น Digital Life Service Provider และก้าวสู่การเป็น "The Most Trusted ICT - Digital Enabler & Accelerator For Business"

รวมทั้งยังเป็นโอเปอร์เรเตอร์ที่มีภาพของการควักเงินก้อนโตในการประมูลคลื่นความถี่มาโดยตลอด ด้วยความมุ่งหวังว่ามีคลื่นให้บริการที่หลากหลาย จะช่วยให้บริษัทขับเคลื่อนดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันได้ครบครัน

 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

related