svasdssvasds

เปิดตัว Anitech EV-ONE สายชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา เจ้าแรกที่ผลิตในไทย

เปิดตัว Anitech EV-ONE สายชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา เจ้าแรกที่ผลิตในไทย

“แอนิเทค” บุกตลาด EV เปิดตัว “Anitech EV-ONE” เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพกพาเจ้าแรกที่ผลิตในไทย มั่นใจด้วยมาตรฐาน มอก.

บริษัทผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Anitech ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการผลิตปลั๊กไฟ อแดปเตอร์และสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ เปิดตัว Anitech EV-ONE เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าพกพาเจ้าแรกที่ผลิตในไทย โดยผ่านมาตรฐาน มอก. สามารถป้องกันไฟฟ้าไหลเกินกำลัง, ป้องกันแรงดันไฟฟ้าตก, ระบบสายดินป้องกันไฟฟ้ารั่วไหล, ป้องกันอุณหภูมิสูงเกินไป รวมถึงป้องกันฟ้าผ่า ใช้ได้กับรถยนต์ไฟฟ้าทั้งระบบแบตเตอรี่และระบบปลั๊กอินไฮบริด

Anitech EV-ONE

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์การใช้รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งแบบแบตเตอรี่และแบบปลั๊กอินไฮบริดมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2566 มีปริมาณกว่า 15 ล้านคัน และในปี 2567 จะเพิ่มขึ้นรวมกว่า 17.9 ล้านคัน ทั่วโลก

"ขณะที่ประเทศไทยก็มีส่วนแบ่งยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าประเภท BEV และ PHEV มากที่สุดในภูมิภาคอาเซียนกว่า 59.2% จึงเป็นโอกาสและที่มาของการแตกไลน์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอนิเทคในวันนี้"

โธมัส-พิชเยนทร์ ระบุว่า Anitech EV-ONE ใช้เวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับวิศวกรรถยนต์ EV กว่า 1 ปี ด้วยงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในกลุ่มตลาดรถยนต์ไฟฟ้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพสูงและบริการหลังการขายที่เข้าถึงได้ การันตีด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 18 ปี ในตลาดอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์

Anitech EV-ONE

Anitech EV ONE (แอนิเทค อีวี วัน) หัวปลั๊ก ในรูปแบบ Type2 ที่ปรับกำลังไฟฟ้า ได้ 4 ระดับตั้งแต่ 16 แอมป์, 13 แอมป์, 10 แอมป์ และ 8 แอมป์ พร้อมกำลังขับ 3.5 กิโลวัตต์ หน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 3 นิ้ว ไฟแสดงสถานะแบบ LED มีปุ่มทัชสกรีน มีมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น IP65 ปริมาณกระแสไฟฟ้า Input/ Output : 250 VAC 50 Hz ตัวขาปลั๊กรองรับการใช้งานสำหรับที่อยู่อาศัยในทุกรูปแบบไม่ว่าจะมีการติดตั้งสายดินไว้หรือไม่ก็ตาม อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยโหมดการตั้งเวลาชาร์จ และสายไฟที่มีความยาวถึง 5 เมตร

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด

สำหรับราคา Anitech EV ONE (แอนิเทค อีวี วัน) ราคาอยู่ที่ 12,990 บาท โดยช่วงพรีออเดอร์จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 50 ท่านแรกเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 7,990 บาท

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related