svasdssvasds

The Last of Us Part I เตรียมทำฉบับรีเมค พอร์ตลง PS5 และ PC

The Last of Us Part I เตรียมทำฉบับรีเมค พอร์ตลง PS5 และ PC

หนึ่งในเกมยอดนิยม The Last of Us Part I เตรียมทำฉบับรีเมค พอร์ตลงให้กับ PlayStation 5 และฉบับ PC เผย ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ และเปิดจำหน่ายวันที่ 2 ก.ย. นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า The Last of Us Part I จะได้รับการรีเมคเพื่อพอร์ตลงให้กับ PS5 ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้ว ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 2 ก.ย.

นอกจากนี้ The Last of Us จะมีเวอร์ชั่น PC ด้วย ซึ่งขณะนี้ "อยู่ในระหว่างการพัฒนา" ทำให้การเดินทางผจญภัยของ Joel และ Ellie จะได้ดำเนินตามรอยเกมเก่า ๆ ที่ได้รับการพอร์ตเพื่อลง PC อย่าง God of War และ Uncharted: Legacy of Thieves Collection รวมถึง Horizon: Zero Dawn

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ในตอนนี้ ช่วงงาน Summer Game Fest 2022 ทีมงานจาก Naughty Dog ได้ยืนยันข่าวทั้งหมดด้วยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ และรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับซีรีส์ที่จะฉายใน HBO พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมผู้เล่นหลายคนแบบสแตนด์อโลนที่พวกเขากำลังทำอยู่ รวมถึงรายละเอียดของ The Last of Us Part I ทั้ง 3 เวอร์ชันที่จะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงนี้

น่าแปลกใจมากว่าทำไมเกม The Last of Us ที่ได้รับความนิยมขนาดนี้ถึงได้ประกาศการพอร์ตเกมลงสู่แพลตฟอร์มอื่น ๆ ช้าขนาดนี้

Ellie และ Joel ในเกม The Last of Us

แต่ทางบล็อกโพสต์ที่ประกาศมา ยืนยันว่า คุณจะสามารถคาดหวังประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการเล่นในครั้งนี้ โดยระบุว่า "เราได้นำการเล่นเกมที่ทันสมัย การควบคุมที่ดีขึ้น และตัวเลือกการช่วยสำหรับการเข้าถึงที่เพิ่มขึ้นในประสบการณ์เล่นคนเดียวนี้เพื่อให้บุคคลจำนวนมากขึ้นเพื่อสนุกกับเกม เอฟเฟกต์ การสำรวจ และการต่อสู้ทั้งหมดได้รับการปรับปรุง ด้วยการใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์อันทรงพลังของ PS5 เรายังใช้ 3D Audio , Haptics และทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ ทั้งแฟน ๆ ที่กลับมาและผู้เล่นใหม่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับทั้ง The Last of Us Part I และเรื่องราวพรีเควลที่ทิ้งไว้เบื้องหลังในรูปแบบใหม่ทั้งหมด"

ตัวเลือกการช่วยสำหรับการเข้าถึงเพิ่มเติมเป็นการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก และเราคาดว่าพวกเขาจะดึงคุณสมบัติที่ปรับปรุงดีขึ้นมากซึ่งเปิดตัวด้วย The Last of Us: Part II

เช่นเดียวกับการเปิดตัว The Last of Us Remastered ที่สร้างขึ้นสำหรับ PlayStation 4 การสร้างใหม่นี้จะรวม DLC เรื่องราวที่ทิ้งไว้เบื้องหลังสำหรับทุกคน รุ่น Standard Edition จะมีราคา 69.99 ดอลลาร์ (2,430 บาท) ในขณะที่ Digital Deluxe Edition มีราคาเพิ่มขึ้นอีก 10 ดอลลาร์ เป็น 79.99 ดอลลาร์ (2,780 บาท) และรวมการปลดล็อคก่อนเวลาสำหรับไอเท็มในเกมหลายรายการ ที่ระดับสูงสุด Firefly Edition มีราคา 99.99 ดอลลาร์ (3,470 บาท) และสามารถรับได้จากเว็บไซต์ PlayStation Direct เท่านั้น

ซึ่งรวมถึงโบนัสปลดล็อกจากเวอร์ชัน Digital Deluxe พร้อมกล่องแสดง SteelBook และซีรีส์การ์ตูนสี่ประเด็น The Last of Us: American Dreams พร้อมภาพหน้าปกใหม่สำหรับการ์ตูนแต่ละเรื่อง

related