svasdssvasds

Microsoft เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Outlook ใหม่ เวอร์ชัน Windows

Microsoft เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Outlook ใหม่ เวอร์ชัน Windows

Microsoft เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Outlook ใหม่ เวอร์ชันสำหรับผู้ใช้งาน Windows ได้ปรับปรุงการออกแบบใหม่ให้คล้ายกับเวอร์ชันเว็บมากขึ้น

Microsoft กำลังเปิดตัว Outlook ใหม่ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นสำหรับใช้บน Windows ให้ทุกคนที่ใช้ Office สามารถใช้ได้ในสัปดาห์นี้

แอปพลิเคชั่น Outlook สำหรับ Windows ใหม่จะทำให้ไคลเอนต์อีเมลบนเดสก์ท็อปมีความคล้ายคลึงกับเวอร์ชันเว็บมากขึ้น ทาง Microsoft ได้ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบใหม่นี้มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และเดิมทีเปิดตัวเบต้ากึ่งสาธารณะไปเมื่อต้นปีนี้

มาร์กี้ คลินตัน (Margie Clinton) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มในทีม Outlook อธิบายว่า "ตั้งแต่นั้นมา เราได้รับคำติชมอันมีค่าจาก Office Insiders จากช่องทางเบต้าเกี่ยวกับวิธีการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่สม่ำเสมอและเต็มไปด้วยฟีเจอร์ เรารับฟังคำติชมมาตั้งแต่เดือน พ.ค. และทีมของเราทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อปรับปรุง Outlook สำหรับ Windows ใหม่"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

แอปพลิเคชั่น Outlook สำหรับ Windows ใหม่ในขณะนี้ ได้รวมการสนับสนุนสำหรับบัญชีอีเมล Outlook.com, Hotmail หรือ Windows Live ส่วนบุคคลแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดหายไปในช่วงเบต้ารุ่นแรก นอกจากนี้ Microsoft ยังได้เพิ่ม Ribbon แบบง่ายเพื่อปรับปรุงอินเทอร์เฟซ ควบคู่ไปกับความกว้างคอลัมน์ปฏิทินแบบไดนามิกสำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติม

Microsoft เผยว่า ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ประสบการณ์แบบเดียวกันนี้จะเปิดตัวใน Windows Insiders ด้วยการสลับในแอปพลิเคชั่น Windows Mail

แม้ว่า Outlook สำหรับ Windows ใหม่นี้จะปรับปรุง UI และการออกแบบของแอปฯ แต่ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ขาดหายไปจากไคลเอนต์อีเมลที่มีอยู่

Microsoft ระบุว่า กำลังดำเนินการสนับสนุนบัญชีอีเมลหลายบัญชีภายในแอป และยังรองรับบัญชีอีเมลบุคคลที่สาม เช่น Gmail, Yahoo และ iCloud ซึ่งกำลังรอดำเนินการสนับสนุนแบบออฟไลน์อยู่ ควบคู่ไปกับการค้นหาโฟลเดอร์ การสนับสนุน Add-in ของเว็บ การสนับสนุนระบบการจัดองค์กรสำหรับ การบังคับบัญชา (Command), การควบคุม (Control), การประสานงาน (Coordination) หรือที่เรียกว่า Incident Command System (ICS) และการอัปเดตภาพและตัวเลือกการตั้งค่าส่วนบุคคลเพิ่มเติม

Microsoft กำลังวางแผนที่จะแทนที่ไคลเอนต์อีเมลใน Outlook สำหรับ Windows ด้วยแอปที่อัปเดตนี้ในที่สุด เมื่ออยู่ที่ความเท่าเทียมกันของฟีเจอร์ การแลกเปลี่ยนดังกล่าวอาจใช้เวลาหลายเดือนหรือหลายปี แต่ตอนนี้ผู้ทดสอบ Office ทุกคนสามารถดูการเปลี่ยนแปลงที่วางแผนไว้ของ Microsoft ได้ก่อนใคร

related