svasdssvasds

ฟีฟ่า ใช้ "แอปพลิเคชั่น Calm" ดูแลสุขภาพจิต บริการฟรี ช่วงฟุตบอลโลก 2022

ฟีฟ่า ใช้ "แอปพลิเคชั่น Calm" ดูแลสุขภาพจิต บริการฟรี ช่วงฟุตบอลโลก 2022

ฟีฟ่า (FIFA) ประกาศใช้งานแอปพลิเคชัน Calm ดูแลด้านสมาธิและสุขภาพจิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับผู้เล่นและอาสาสมัครในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup 2022)

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022  FIFA World Cup 2022 จะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า (FIFA) และ คาล์ม  (Calm)  ร่วมมือกันนำแอปพลิเคชันสำหรับการนอนหลับและทำสมาธิ และการผ่อนคลาย มาใช้ในการให้บริการนักเตะ โค้ช และเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะจัดขึ้นในกาตาร์ ซึ่งจัดควบคู่กับฟุตบอลโลกหญิง 2023 (2023 Women’s World Cup) และเนชันส์ คัพ 2023 (2023 Nations Cup)

แอนดรูว์ แมสซีย์ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของฟีฟ่า กล่าวว่า "สุขภาพจิตและสุขภาพกายเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นหุ้นส่วนที่เท่าเทียมกันในความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์ และการดูแลทั้งสองอย่าง ถือเป็นส่วนสำคัญในการดูแลครอบครัวฟุตบอล ในฐานะชุมชนกีฬา เราจำเป็นต้องสร้างสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนสุขภาพจิตให้ดีขึ้น สุขภาพของนักฟุตบอลเป็นเรื่องสำคัญในทุกขั้นตอนของการแข่งขันและจะเป็นความสำคัญสูงสุดของ FIFA เสมอ”

ฟีฟ่า ใช้ "แอปพลิเคชั่น Calm" ดูแลสุขภาพจิต บริการฟรี ช่วงฟุตบอลโลก 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักแอปพลิเคชั่น Calm

แอปพลิเคชัน Calm เป็นแอปอันดับ 1 ที่จะช่วยในเรื่องการนอนหลับ การทำสมาธิ และการผ่อนคลาย บรรเทาความวิตกกังวล จัดการกับความเครียด การพัฒนาตัวเอง การทำสมาธิแบบมีไกด์ และยังสามารถหาความรู้จากบทความต่างๆ เรื่องเล่าเกี่ยวกับการนอนหลับ ภาพทิวทัศน์ การหายใจ และการออกกำลังกายแบบยืดกล้ามเนื้อ เติมเต็มห้องสมุดที่กว้างขวางของเรา ฝึกฝนนิสัยที่ดีต่อสุขภาพและค้นพบความสุขของคุณผ่านความสงบ และยังช่วยในการค้นหาแรงจูงใจ โดยการลดความวิตกกังวล จัดลำดับความสำคัญในการดูแลตนเอง และเลือกเซสชั่นการทำสมาธิพร้อมคำแนะนำที่เหมาะกับตารางงานที่ยุ่งของคุณ ฝึกสติในชีวิตประจำวันของคุณและสัมผัสกับประโยชน์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยการออกกำลังกายการหายใจ เคล้าคลอด้วยเสียงธรรมชาติ ทั้งคลื่นทะเล น้ำตก นกและแมลงต่างๆ เหมือนหลุดจากโลกความวุ่นวายเข้าสู่การพักผ่อนที่แท้จริง

ฟีฟ่า ใช้ "แอปพลิเคชั่น Calm" ดูแลสุขภาพจิต บริการฟรี ช่วงฟุตบอลโลก 2022

ทั่วโลกมีการใช้แอปพลิเคชั่น Calm จำนวนมากเพื่อประเมินและปรับปรุงสุขภาพจิตโดยรวม และพบว่ามันสามารถช่วยในเรื่องการนอนหลับที่ดีขึ้นหรือสุขภาพจิตที่เพิ่มขึ้น การศึกษาผู้ใช้ Calm เป็นประจำได้พิสูจน์ว่า ช่วยให้จิตใจสงบ - ​​สภาพจิตใจดีขึ้น 84%, ความเครียดน้อยลง 81% และคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น 73%

ฟีฟ่า ใช้ "แอปพลิเคชั่น Calm" ดูแลสุขภาพจิต บริการฟรี ช่วงฟุตบอลโลก 2022 การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022  FIFA World Cup 2022 ที่กำลังจะมาถึง ฟีฟ่ายังได้เปิดตัวแคมเปญ #รีชเอาท์ (#ReachOut) ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอาการทางจิต ส่งเสริมให้ผู้คนขอความช่วยเหลือเมื่อต้องการ และดำเนินการทุกวันเพื่อสุขภาพจิตที่ดีขึ้นด้วย

ที่มา : FIFA

related