svasdssvasds

Elon Musk สัญญาจะให้พนักงาน Twitter ทำงานอย่าง “โหดเหี้ยม” มากขึ้น

Elon Musk สัญญาจะให้พนักงาน Twitter ทำงานอย่าง “โหดเหี้ยม” มากขึ้น

Elon Musk ส่งอีเมลล์หาพนักงานทวิตเตอร์ทุกคนบอก หลังจากนี้ เราจะทำงานกันอย่าง extremely hardcore หรือ โหดเหี้ยม มากขึ้น ใครไม่ไหวเชิญออกเย็นนี้ได้เลย

ล่าสุด อีลอน มัสก์ เจ้าของคนใหม่ของ Twitter ส่งอีเมลหาพนักงานทุกคน “ตอนเที่ยงคืน” บอกว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร ให้ "extremely hardcore" หรือ โหดเหี้ยม มากขึ้น

Washington Post รายงานว่า อีลอน มัสก์ บอกกับพนักงงานผ่านอีเมล ว่า ถ้าใครไม่อยากทำงานแบบ "โหดเหี้ยม" นี้ ก็ เชิญลาออกได้ตั้งแต่ 5 โมงเย็นวันนั้น และที่สำคัญไม่ต้องเข้าออฟฟิศมาเซ็นต์ใบลาออก พนักงานสามารถทำเรื่องออนไลน์ได้เลย

เจอร์เกลี โอรอซ อดีตวิศวกรของ Uber ทวิตถึงการเปลี่ยนแปลงภายในนี้ว่า อีลอนเขียนในข้อความว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ทวิตกลายเป็น  Twitter 2.0 ที่จะขับเคลื่อนโดยวิศวกร โดย "ผู้ที่เขียนโค้ดที่ยอดเยี่ยม" จะมีบทบาทสำคัญมากกว่าในบริษัท

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

อีเมลดังกล่าวเป็นอีเมลฉบับแรกที่ อีลอน ส่งให้พนักงานหลังจากประชุมกับพนักงานทั้งหมดครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน และนี่เป็นสัปดาห์ที่ 2 ของการเป็นเจ้าของทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ อีลอน

ก่อนหน้านี้ Musk ผลักดันให้พนักงานของ Twitter เปิดตัว Twitter Blue เวอร์ชันใหม่ที่ให้เครื่องหมายถูกสีน้ำเงิน แบบเสียเงินพร้อมกำหนดเส้นตายที่จะส่งผลให้ถูกไล่ออกหากไม่เป็นไปตามที่กำหนด ซึ่งคือ 7 วันตั้งแต่วันที่สั่ง โดย Twitter Blue ใหม่ ตอนนี้ราคา $7.99 ต่อเดือน

related