svasdssvasds

หางานใหม่อยู่หรือเปล่า LinkedIn ปั้นแฮชแท็กสำหรับคนเปิดรับโอกาสใหม่ๆ

หางานใหม่อยู่หรือเปล่า LinkedIn ปั้นแฮชแท็กสำหรับคนเปิดรับโอกาสใหม่ๆ

ไม่ต้องค้นหางานใหม่เองให้วุ่นวาย แค่เปิดการใช้งาน #OpenToWork บน LinkedIn เพื่อให้เป็นแฮชแท็กที่ง่ายต้องการคัดกรองเรื่องของการหางานให้เร็วขึ้น

ใครที่กำลังมองหางานใหม่ แต่ขี้เกียจค้นหาเองในระบบให้ต้องคัดเลือกวุ่นวาย ลองเพิ่มแฮชแท็กลงบนเครือข่ายของคุณบน LinkedIn ได้ทราบว่าคุณกำลังเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ 

หากระบุประเภทของโอกาสงานที่สนใจและตำแหน่งที่ตั้งที่ต้องการ ระบบของ LinkedIn จะช่วยให้โพรไฟล์ของคุณปรากฏขึ้นในผลการค้นหา เมื่อมีแมวมองพนักงานฝีมือดี (HeadHunters) ค้นหาโพรไฟล์ รายชื่อของคุณก็จะปรากฏขึ้น 

ทั้งนี้ #OpenToWork จะช่วยให้ทั้งคนที่กำลังมองหาโอกาสทางการทำงานใหม่ๆ กับบริษัทที่ต้องการคนฝีมือเยี่ยมมาเจอกัน

 

 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

วิธีใช้งาน 

สมาชิก LinkedIn เพิ่มกรอบรูป #OpenToWork บนหน้าโพรไฟล์

เจ้าหน้าที่สรรหาเท่านั้น: ต้องเป็นคนที่กำลังใช้งาน LinkedIn Recruiter เท่านั้น เพื่อปกป้องสิทธิส่วนบุคคลของบัญชีอื่นๆ 

โดย LinkedIn ได้ดำเนินการหลายขั้นตอน เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้ LinkedIn Recruiter ที่ทำงานที่บริษัทของคุณ มองเห็นความสนใจทางอาชีพที่คุณแบ่งปัน แต่เราไม่สามารถรับประกันถึงสิทธิส่วนบุคคลได้โดยสมบูรณ์

หางานใหม่อยู่หรือเปล่า LinkedIn ปั้นแฮชแท็กสำหรับคนเปิดรับโอกาสใหม่ๆ

นอกจากนี้ ผู้ที่จะใช้งานแฮชแท็กนี้ได้ ต้องเป็นผู้ที่มีโพรไฟล์ใน LinkedIn และอัปเดตประสบการณ์ทำงานเป็นปัจจุบัน เพื่อยืนยันว่าคุณเป็นพนักงานที่องค์กรนั้นจริงๆ ขณะเดียวกันก็ยอมรับโอกาสที่น่าสนใจด้วย 

แต่การเปิดรับโอกาสใหม่นี้ อาจทำให้บริษัทที่คุณทำงานอยู่ได้เห็นเช่นกัน LinkedIn ไม่สามารถรับประกันความเป็นส่วนตัวได้อย่างสมบูรณ์

related