svasdssvasds

Tinder ปรับกฏใหม่ "บังคับถ่ายวิดีโอเซลฟี่เพื่อยืนยันตัว" ปลอดภัยกว่าเดิม

Tinder ปรับกฏใหม่ "บังคับถ่ายวิดีโอเซลฟี่เพื่อยืนยันตัว" ปลอดภัยกว่าเดิม

Tinder แอปพลิเคชั่นหาคู่ยอดฮิตในประเทศไทยและทั่วโลก เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้ด้วยการบังคับยืนยันตัวตนผ่านการวิดีโอเซลฟี่ และยังปรับให้สามารถเลือกแชทพูดคุยสำหรับคนที่ยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น

Tinder แอปพลิเคชั่นหาคู่ยอดฮิตที่คนนิยมเล่นทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย หลังมีเหตุการณ์ทั้งมิจฉาชีพหลอกลวง ชวนลงทุนต่างๆ ทำให้ทางทินเดอร์ได้เห็นถึงปัญหานี้และต้องการให้ผู้ใช้ทินเดอร์ต้องปรับระบบยืนยันตัวตนให้ดียิ่งขึ้น จากเดิมที่เพียงแค่ถ่ายรูปเซลฟี่เห็นใบหน้าก็สามารถยืนยันตัวตนได้แล้ว

Tinder ปรับกฏใหม่ \"บังคับถ่ายวิดีโอเซลฟี่เพื่อยืนยันตัว\" ปลอดภัยกว่าเดิม Tinder จะบังคับใช้กฏใหม่ในการยืนยันตัวผ่าน "วิดีโอเซลฟี่" แทนการยืนยันตัวแบบเดิม ซึ่งเมื่อยืนยันตัวแล้วจะมีเครื่องหมายติ๊กถูก เพื่อเป็นการแสดงว่าผู้ใช้ได้ยืนยันตัวแล้ว และยังสามารถเลือกพูดคุยแชทกับคนที่ยืนยันตัวแล้วได้ด้วย

Tinder ปรับกฏใหม่ \"บังคับถ่ายวิดีโอเซลฟี่เพื่อยืนยันตัว\" ปลอดภัยกว่าเดิม  เนื่องจากปกติแล้วการยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพ ได้ช่วยให้ผู้ใช้ Tinder อายุระหว่าง 18-25 ปี มีโอกาสในการจับคู่ Match เพิ่มมากขึ้นถึง 10% ดังนั้น Tinder จะให้ความสำคัญรูปแบบการยืนยันตัวตนนี้ต่อไปเพื่อช่วยให้ Tinder เป็นสถานที่พูดคุยที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ สำหรับทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Tinder ปรับกฏใหม่ \"บังคับถ่ายวิดีโอเซลฟี่เพื่อยืนยันตัว\" ปลอดภัยกว่าเดิม ผลสำรวจพบว่า ผู้ใช้ Tinder ให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อที่จริงใจและแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง ทั้งนี้กว่า 40% ของสมาชิกทั้งหมดมีเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้า ซึ่งแสดงว่าได้รับการยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพเรียบร้อยแล้ว

โดยในช่วงแรกของการทดสอบพบว่าผู้ชายมีแนวโน้มที่จะยืนยันรูปภาพผ่านวิดีโอเซลฟี่มากขึ้น โดย Tinder จะแจ้งให้สมาชิกใหม่ทุกคนยืนยันตัวตนในขั้นตอนสร้างโปรไฟล์ใหม่

โดยกฏใหม่ที่จะให้ยืนยันตัวจะมีฟีเจอร์ต่างๆและอัปเดตเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น เครื่องหมายติ๊กถูกที่รับรองว่าเป็นตัวจริง แต่ต้องทำการวิดีโอเซลฟี่เท่านั้น , สามารถเลือกคุยเฉพาะสมาชิกที่ยืนยันรูปภาพแล้วเท่านั้น , บังคับให้ผู้ใช้เก่าอัพเดทรูปใหม่ จากรูปเดิมในโปรไฟล์

 

โดยขั้นตอนของการยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพผ่านการถ่ายวิดีโอเซลฟี่ สามารถใช้ได้แล้วทั่วโลก และสมาชิกไทยสามารถใช้ฟีเจอร์ที่ให้สมาชิกสามารถเลือกตั้งค่าเลือกรับเฉพาะข้อความจาก “สมาชิกที่ยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น (Photo Verified Members)” ได้แล้ววันนี้

 

related