svasdssvasds

เปิดไอเดีย Prompt คำสั่ง AI หาชุด-ที่เที่ยวฮาโลวีนสุดเก๋ ด้วย Bard ของ Google

เปิดไอเดีย Prompt คำสั่ง AI หาชุด-ที่เที่ยวฮาโลวีนสุดเก๋ ด้วย Bard ของ Google

เปิดไอเดียใช้ AI หาชุด-ที่เที่ยวฮาโลวีนสุดเก๋ ด้วย Prompt คำสั่ง Bard AI ของ Google ที่จะทำให้เทศกาลวันหลอกผีของคุณไม่เหมือนเดิม

ช่วงปลายปีถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ผู้คนต่างตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เทศกาลฮาโลวีน ไปจนถึงคริสต์มาส และวันปีใหม่ และเพื่อให้การวางแผนกิจกรรมต่างๆ มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

เทศกาลฮาโลวีนที่จะถึงนี้ Google มีไอเดียพรอมต์สุดสร้างสรรค์จาก Bard ที่จะเป็นผู้ช่วยในการสร้างประสบการณ์การเฉลิมฉลองที่แตกต่างกว่าที่เคย

ให้ AI เลือกชุดผีที่เข้ากับคุณ

เทศกาลแห่งความสนุกก็ต้องเริ่มด้วยชุดและพร็อพที่เข้ากับธีม ซึ่ง Bard สามารถช่วยแนะนำไอเดียในการเลือกคอสตูมสำหรับไปปาร์ตี้ฮาโลวีนที่มาพร้อมรูปและรายละเอียดให้คุณเลือกได้

ช่วยแนะนำชุดผีสำหรับไปปาร์ตี้ฮาโลวีนกับเพื่อนๆ หน่อย

รวมคำสั่ง AI ช่วยคิดในเทศกาลฮาโลวีน

ได้ชุดฮาโลวีนแล้ว ให้ AI ช่วยหาเมนูจากวัตถุดิบที่มีในบ้าน

ให้ Bard เป็นผู้ช่วยสร้างสรรค์เครื่องดื่มแก้วโปรดและขนมที่ชื่นชมได้ง่ายๆ ด้วยพรอมต์เหล่านี้ ซึ่งถึงแม้คุณจะมีวัตถุดิบจำกัด หรือยังไม่มีไอเดีย Bard ก็สามารถช่วยเสกไอเดียเจ๋งๆ ที่ช่วยให้ปาร์ตี้ของคุณไม่น่าเบื่อได้อย่างง่ายดาย 

นี่คือส่วนผสมทั้งหมดที่เรามีวันนี้ ทำเครื่องดื่ม mocktail ที่เข้ากับชุดเราหน่อย เราแต่งตัวเป็นไอรอนแมน

คำสั่งให้ AI ช่วยเล่าเรื่องผี

สร้างบรรยากาศให้วันฮาโลวีนได้หลอนแบบเต็มร้อย ด้วยการเรื่องเล่าที่ Bard แนะนำ แน่นอนว่าใครๆ ก็ชอบฟังเรื่องเล่าผี แต่หากคุณเล่าไม่เก่งก็ไม่เป็นไร ให้ Bard ช่วยเล่าเรื่องผีสนุกๆ แบบไม่ขาดตอน เพราะสามารถสั่งให้ Bard ลิงก์ไปที่ YouTube ได้ด้วย

ตัวอย่างคำสั่งที่ 4 : เล่าเรื่องผียอดนิยมล่าสุดแถวๆ กรุงเทพนี้หน่อยสิ 

เล่าเรื่องผียอดนิยมล่าสุดแถวๆ กรุงเทพนี้หน่อยสิ

และหากเทศกาลฮาโลวีนนี้ยังไม่ใช่เทศกาลที่คุณรอคอย เพราะคุณกำลังคิดถึงทริปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ก็ลองให้ Bard เป็นผู้ช่วยในการวางแผนฉลองเทศกาลสุดพิเศษเหล่านี้ให้คุณ หรือหากคุณมีรูปภาพสถานที่ที่เก็บไว้ในแกลลอรีก็สามารถให้ Bard ช่วยหาข้อมูลให้คุณได้ เพราะ Bard สามารถหารายละเอียดได้แม้จะเป็นพรอมต์รูปภาพก็ตาม

ที่นี่คือรูปภาพสถานที่ไหน

ลองให้ Bard เป็นผู้ช่วยสร้างประสบการณ์ในทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้สนุกๆ ทริปท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใคร หรือกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เพราะ Bard สามารถช่วยต่อยอดไอเดียของคุณได้มากกว่าที่คุณจินตนาการ

หมายเหตุ: Bard สามารถสร้างคำตอบที่หลากหลาย แม้ว่าจะมาจากพรอมต์หรือคำถามเดียวกันหรือคล้ายกัน โดยเฉพาะในกรณีของคำถามเชิงสร้างสรรค์ เช่น บทกวี หรือเรื่องสั้น หรือในกรณีที่ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องเพียงข้อเดียวสำหรับพรอมต์นั้น

ภาพปกข่าว : ใช้ AI วาดภาพของ Microsoft Bing

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

related