svasdssvasds

"บอล บางแก้ว" โต้กลับพ่อเบนซ์ ยันให้เงินล้านค่าจัดงานศพ ไม่ได้ขอให้ถอนแจ้งความ!

"บอล บางแก้ว" โต้กลับพ่อเบนซ์ ยันให้เงินล้านค่าจัดงานศพ ไม่ได้ขอให้ถอนแจ้งความ!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นข่าวดังอีกครั้ง อดีตนักร้องชื่อดัง "บอล บางแก้ว" หลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ เบนซ์ สุภาณี สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของบอล แต่ทางด้านครอบครัวฝ่ายหญิงติดใจการเสียชีวิต เชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ จนเกิดเป็นคดีความต่อกัน จนล่าสุด (17 เมษายน 2562) นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของนางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ ออกมาเปิดเผยว่า ถูกบอล บางแก้ว หลอกให้รับเงิน 1 ล้านบาท แลกกับการถอนแจ้งความ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้

วันนี้ (18 เมษายน 2562) บอล บางแก้ว ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ball_bangkaew ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยยืนยันว่าตนเองและครอบครัวเดินทางไปหาพ่อเบนซ์จริง แต่เข้าไปเพื่อต้องการให้ดำเนินการเรื่องจัดงานศพ ไม่ได้เข้าไปพูดคุยหรือต่อรองเรื่องคดีความ ซึ่งเงิน 1 ล้านบาท ที่ให้ไปนั้นเป็นเงินที่มอบให้เพื่อช่วยเหลือเรื่องจัดงาน ไม่ใช่เพื่อแลกกับการถอนแจ้งความ และก็ไม่ได้เบี้ยวเงิน 3 ล้าน ตามที่อ้างแต่อย่างใด

 

"บอล บางแก้ว" โต้กลับพ่อเบนซ์ ยันให้เงินล้านค่าจัดงานศพ ไม่ได้ขอให้ถอนแจ้งความ!

 

โดยข้อความมีเนื้อหาระบุว่า "ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้ บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะ ผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่าต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน 1 ล้าน ที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ ? 3 ล้านมาจากไหนหรอครับ ?

ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน "มกราคม" เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้าน ป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไป กลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกัน ผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊า ผมก็ทำให้

ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียว เรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มาก ๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทร. หาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1 ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 กุมพาพันธ์ แม่เบนซ์โทร. มาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่าย คุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้น แต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกัน

ป๊าโทร. หาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่เหรอครับ

ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทร. มาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง 2 บ้าน ดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผม ว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับ บ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25 กุมภาพันธ์ ผมให้เงินป๊า 1 ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่ม ผมก็ทำให้ ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดีผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่ 5 มีนาคม พอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกัน ผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อรองกับเงิน นั่นลูกป๊านะครับ พิธีไม่สำคัญเหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอด พอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรม ป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับ เอามั้ยครับ ผมมีพยานครบนะครับ !"

 

"บอล บางแก้ว" โต้กลับพ่อเบนซ์ ยันให้เงินล้านค่าจัดงานศพ ไม่ได้ขอให้ถอนแจ้งความ!

 

“บอล บางแก้ว” โพสต์อาลัยแฟนสาว ลั่นคนที่ให้ร้ายถือซะว่าทำบุญ

“บอล บางแก้ว” เปิดแชทสุดท้ายคุย “เบนซ์” ก่อนเสียชีวิต โพตส์ร่ายยาวผมไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟน

“บอล บางแก้ว” ให้ปากคำ “แฟนสาวตายในบ้านไฟไหม้”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook

related