svasdssvasds

ลำดับเหตุการณ์ "น้ำตาล The Star5" โพสต์สดใสก่อนป่วยวิกฤตส่งไอซียู

ลำดับเหตุการณ์ "น้ำตาล The Star5" โพสต์สดใสก่อนป่วยวิกฤตส่งไอซียู

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ที่รับบทเป็นหมวดรัน ในละครผู้กองเจ้าเสน่ห์ มีอาการป่วยกะทันหัน มีเลือดออกทางปากและจมูกจำนวนมาก หายใจไม่สะดวก ก่อนนำตัวส่งไปที่ รพ.สมุทรสาคร ตั้งแต่ช่วงเที่ยง เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งอาการวิกฤต หัวใจหยุดเต้น จนแพทย์ต้องปั๊มหัวใจยื้อชีวิตถึง 2 ครั้ง โดยที่แพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งสรุปลำดับเวลาได้ดังนี้

ก่อนจะมีอาการป่วย น้ำตาล ยังโพสต์ภาพคู่กับดอกไม้สดใส รวมถึงโพสต์ภาพลงในสตอรี่ ยักคิ้วสุดน่ารัก โดยไม่มีอาการใดๆ ที่บ่งบอกว่าจะป่วยหนักถึงขั้นนี้ ทำให้เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ น้ำตาล ผ่านทางอินสตาแกรมชื่อ numtarny กันจำนวนมาก

ลำดับเหตุการณ์ "น้ำตาล The Star5" โพสต์สดใสก่อนป่วยวิกฤตส่งไอซียู

วันที่ 11 มิ.ย.

เวลา 11.00 น. น้ำตาล มีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ระหว่างรับประทานอาหารอยู่ที่บ้าน จนเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ทำให้น้ำตาลหมดสติ และมีอาการช็อกหัวใจหยุดเต้น ซึ่งแม่ของน้ำตาลต้องทำการปั๊มหัวใจเบื้องต้น

เวลา 12.00 น. ทางครอบครัวได้นำตัวน้ำตาลส่ง รพ.สมุทรสาคร แต่เมื่อมาถึงอาการของน้ำตาลหนักเกินกว่าที่รพ.จะรักษาได้ จึงได้ประสานรพ.ในกรุงเทพฯ หลายแห่ง เพื่อพาตัว น้ำตาล ไปรักษา ซึ่งวางแผนว่าจะไปรักษาต่อที่ รพ.ธนบุรี

เวลา 16.00 น. ทีมแพทย์จากรพ.ธนบุรี เดินทางเพื่อมารับตัวน้องน้ำตาลไปรักษา แต่น้ำตาลอาการทรุด มีเลือดออกภายในเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ทำให้ต้องรอดูอาการต่อในห้องไอซียู ซึ่งแพทย์ก็ยังไม่ทราบสาเหตุของอาการป่วย นอกจากนี้ ช่วงกลางดึก น้ำตาลยังมีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่ทางแพทย์ได้ช่วยกันปั๊มหัวขึ้นมาได้

ลำดับเหตุการณ์ "น้ำตาล The Star5" โพสต์สดใสก่อนป่วยวิกฤตส่งไอซียู

วันที่ 12 มิ.ย.

เวลา 03.00 น. รพ.ศิริราช ได้ประสานไปยังรพ.สมุทสาคร เพื่อให้ส่งตัวมารักษาต่อ

เวลา 06.00 น. ครอบครัวได้ได้ส่งตัวน้ำตาลไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช ซึ่งต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากปอดเสียหาย ไม่สามารถหายใจเองได้ โดยพี่สาวของน้ำตาล ได้โพสต์คลิปขณะเคลื่อนย้าย และขอร้องให้ประชาชนที่เห็นรถฉุกเฉินช่วยหลีกทาง

โดยตลอดทั้งวัน มีครอบครัวและเพื่อนๆ ของน้ำตาล เดินทางมาเฝ้าดูอาการด้วยความเป็นห่วง รวมถึงสื่อมวลชนได้ติดตามอาการของน้ำตาลตลอดทั้งวันเช่นกัน ซึ่งครอบครัวได้แจ้งว่ายังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ในวันนี้

โดยช่วงเย็น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาการของน้ำตาลจากพี่สาว น้ำผึ้ง ทองชิว ทราบว่า อาการของน้องยังทรงตัว ไม่สามารถหายใจเองได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา และต้องเฝ้าดูอาการนาทีต่อนาที ปอดข้างหนึ่งแตก พร้อมเผยว่า ทีมแพทย์จากศิริราช ได้เดินทางไปยังรพ.ธนบุรี เพื่อผ่าตัดใส่ปอดและหัวใจเทียมเพื่อลดความเสี่ยงก่อนย้ายมาที่ รพ.ศิริราช

ลำดับเหตุการณ์ "น้ำตาล The Star5" โพสต์สดใสก่อนป่วยวิกฤตส่งไอซียู

ทั้งนี้พี่สาวยืนยันว่า น้ำตาล ไม่ได้ป่วยหรือมีโรคประจำตัวอะไร เพียงแค่ตอนเด็กเลือดกำเดาไหลบ่อย และเยอะกว่าคนปกติ ตอนนี้น้องจะอยู่ในมือหมอ ก็โล่งใจขึ้นแต่ไม่ 100% เพราะคุณหมอทั้ง 2 รพ.ห่วงเรื่องสมอง ถ้าหายอาจไม่เหมือนเดิม 100% อาจกลับไปเหมือนเด็ก แต่ทางครอบครัวก็รับได้

เวลาประมาณ 20.00 น. มีรายงานถึงข่าวดีว่า ทีมแพทย์สามารถควบคุมเลือดที่ไหลในร่างกายได้แล้ว ไตเริ่มทำงาน สัญญาณชีพเริ่มดีขึ้ร ซึ่งถือเป็นข่าวดีทำให้มีความหวังมากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอคณะแพทย์ที่ทำการรักษา ของรพ.ศิริราช แถลงข่าวถึงสาเหตุและอาการล่าสุดของน้ำตาลอย่างเป็นทางการในวันนี้ 13 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ที่ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น G

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมวดรัน” น้ำตาล เดอะสตาร์ ป่วยหนักหามส่งรพ. แพทย์ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต

ญาติเผยภาพล่าสุด “น้ำตาล เดอะสตาร์” แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

“แก้ม วิชญาณี” วอนรอแพทย์ชี้แจง อย่าด่วนตัดสินอาการป่วย “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5”

แฟนน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 รับใจหายล้มป่วยกระทันหัน ขอเฝ้าไม่ห่างห้องICU

“น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” อาการดีขึ้น-รอแพทย์แถลง

related