svasdssvasds

หมอก้อง โดนจวกเละ! โซเชียลขุดวีรกรรมคอมเมนต์ไร้มารยาทใส่เพื่อนดารา

หมอก้อง โดนจวกเละ! โซเชียลขุดวีรกรรมคอมเมนต์ไร้มารยาทใส่เพื่อนดารา

หมอก้อง สรวิชญ์ โดนวิจารณ์เละ! โซเชียลขุดวีรกรรมคอมเมนต์แรงใส่เพื่อนดารา ซัดไร้มารยาทชอบเหยียด ชาวเน็ตแนะแม้จะสนิทก็ไม่ควรคอมเมนต์

ก่อนหน้านี้ หมอก้อง สรวิชญ์ เข้าไปคอมเมนต์ภาพของนางสาวคนดัง เบลล่า ราณี ที่ถ่ายกับน้องควายว่า "เฮ้ยยยยย ในรูปมีควายกี่ตัว" ซึ่งสาวเบลล่าได้ตอบไปว่า "เฮ้ยยย ตัวเดียวเดะ" ก่อนหมอก้องจะคอมเมนต์อีกว่า "ช่วงนี้เบลอ ๆ มองเร็ว ๆ เห็น 2 555" สาวเบลล่าจึงมาตอบกลับว่า "หนูดูดี ๆ แล้วก็ไม่เห็นพี่ก้องในรูปน้า งงจังเห็นเป็น 2 ได้ไง" พร้อมอิโมจิแลบลิ้นใส่ งานนี้เรื่องดังกล่าวจึงกลายเป็นกระแสร้อนแรงทันทีในโลกทวิตเตอร์จนเกิดแฮชแท็ก #หมอก้อง เนื่องจากมีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ถึงความไม่เหมาะสมในการคอมเมนต์ของ หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง สรวิชญ์ เจอสวนหน้าหงาย หลังแซว เบลล่า ในรูปมีควายกี่ตัว

โดยเฉพาะการคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ รัศมีแข ที่หลายๆ ครั้ง หมอก้อง สรวิชญ์ ได้เข้าไปคอมเมนต์ในลักษณะที่ดูเหมือนจะหยอกล้อแต่ก็ดูแรงเกินไป รวมถึงการคอมเมนต์ภาพของหนุ่ม หมาก ปริญ ว่าในภาพมีหมากี่ตัว และพฤติกรรมที่กระทำกับเพื่อดาราในรายการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทข้าวในจานที่กินเหลือลงไปในจานของ พีท อีทแหลก หรือใช้คำพูดแซว แพท ณปภา เหมือนว่าเป็นกระ... ซึ่งการกระทำและคอมเมนต์เหล่านี้หลายคนมองว่าดูจะเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแม้ว่าสนิทกันก็ตาม

หมอก้อง,หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง,หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง,หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง,หมอก้อง สรวิชญ์

 

ขอบคุณภาพจาก @kong_sarawit

related