svasdssvasds

FIFA World Cup Qatar 2022 ที่กาตาร์ ขนเหล่าศิลปินดังโชว์ตลอดบอลโลก

FIFA World Cup Qatar 2022 ที่กาตาร์ ขนเหล่าศิลปินดังโชว์ตลอดบอลโลก

เริ่มนับถอยหลังสู่การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังมาถึง กลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศกาตาร์ (Qatar Tourism) เผยถึงกิจกรรมที่จะถูกจัดขึ้น เพื่อให้แฟนบอลได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงระดับโลก ขนศิลปินคนดังมากว่า 60 คน

FIFA World Cup Qatar 2022 ที่กาตาร์ ขนเหล่าศิลปินดังโชว์ตลอดบอลโลก องค์กรด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว โดยกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้เผยถึงโครงการกว่า 10 รายการที่พัฒนาร่วมกับพันธมิตร เช่น Qatar Tourism, Supreme Committee for Delivery and Legacy และ Qatari Diar นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้ประกาศถึงโครงการการพัฒนาบีชคลับ แฟนคลับโซน และสวนสนุก และการได้เป็นเจ้าภาพในการจัด Qatar Live, เทศกาล Daydream, Lusail Boulevard brand activation, Qatar Airways Sky House, Winter Wonderland และพิธีตั้งชื่อเรือสำราญ MSC World Europa

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

FIFA World Cup Qatar 2022 ที่กาตาร์ ขนเหล่าศิลปินดังโชว์ตลอดบอลโลก การแสดงสด Qatar Live

Qatar Live เป็นการแสดงคอนเสิร์ตแบบซีรีส์ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงจากศิลปินไม่ว่าจะเป็น Enrique Iglesias, Black Eyed Peas, Maroon 5, Post Malone, J Balvin และ Robbie Williams นอกเหนือจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกเหล่านี้แล้ว Qatar Live จะนำเทศกาล Daydream กลับมาอีกครั้งกับเวทีใหม่ในปีนี้ นั่นคือ Magic Lantern โดยเทศกาล Daydream Qatar 2022 จะมีดีเจที่มีชื่อเสียงที่สุดในตะวันออกกลางมาเล่น เช่น Alesso, Alok, Armin Van Buren, DVLM, John Newmam, Major Lazer, Tiesto และ Tinny Trumpet พร้อมทั้งศิลปินระดับโลกอีกมากมาย นอกจากนี้ สายการบินและพันธมิตรจะจัดตารางการแสดงละครสัตว์สำหรับครอบครัวด้วย รวมถึง The Enchanted Prince และ Pinocchio  โดย Qatar Live series จัดโดย Alchemy Project ซึ่งเป็นบริษัทจัดการงานระดับนานาชาติ

บริษัท Coca-Cola จะให้การสนับสนุน Qatar Live เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดในขณะที่เพลิดเพลินไปกับการแสดงต่าง ๆ โดยคุณ Nazli Berberoglu ผู้จัดการทั่วไปของงาน FIFA World Cup 2022 ของบริษัท Coca-Cola กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ในฐานะผู้สนับสนุน Qatar Live Coca-Cola ซึ่งเป็นมรดกตกทอดมายาวนานทั้งในด้านกีฬาและดนตรี เนื่องจากงานนี้จะช่วยให้เราเชื่อมต่อกับผู้บริโภคผ่านความชื่นชอบที่พวกเขามีร่วมกัน ในฐานะพันธมิตรที่ยาวนานของ FIFA นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ที่แท้จริงและความหลงใหลในดนตรีและฟุตบอลร่วมกันผ่านการสนับสนุนประสบการณ์ในท้องถิ่นที่น่าจดจำ”

FIFA World Cup Qatar 2022 ที่กาตาร์ ขนเหล่าศิลปินดังโชว์ตลอดบอลโลก บีชคลับ

แฟน ๆ ที่มาเยือนคาบสมุทรสามารถใช้เวลาบนชายหาดที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ เมื่อไม่นานมานี้ กาตาร์ แอร์เวย์ส และ Qatar Tourism ได้เปิดตัว B12 บีชคลับ  ที่เป็นมิตรกับครอบครัวพร้อมทั้ง Ayla Oasis Development ซึ่งภายในจะมีกิจกรรมมากมาย ร้านอาหารสุดพิเศษที่มีให้เลือก บริการระดับพรีเมียม และการแสดงสดสำหรับครอบครัว

Doha Sands เป็นหนึ่งในชายหาดใหม่ล่าสุดของกาตาร์ที่มีการแสดงดนตรีสด การเต้นรำ และการรับประทานอาหารร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน คนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับกับซุ้มอาหารคลาสสิกของโดฮาที่มีให้เลือกหลากหลาย

West Bay Beach ถูกตั้งชื่อตามย่านที่โดดเด่นของโดฮา เป็นแนวชายฝั่งชายหาดสาธารณะที่ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมกีฬาทางน้ำได้หลากหลายประเภท และรองรับแขกได้มากถึง 1,500 คน

แฟนกีฬาสามารถเพลิดเพลินไปกับ Fuwairit Kite Beach แห่งแรกซึ่งสร้างขึ้นบนชายฝั่งทางเหนือของกาตาร์ รีสอร์ตแห่งนี้มีพื้นที่สำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นเพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายหลังจากทำกิจกรรมมาทั้งวัน

Fuwairit Kite บีช รีสอร์ต

รีสอร์ตตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันบริสุทธิ์ติดกับทะเลสาบธรรมชาติ แขกสามารถเล่นไคท์เซิร์ฟที่นี่ ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการฝึกซ้อมกีฬา ด้วยห้องพักทั้งหมดถึง 50 ห้อง รีสอร์ตมีห้องพักริมชายหาด 40 ห้อง ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ศาลาโยคะ สนามพาเดล โรงภาพยนตร์กลางแจ้ง และห้องออกกำลังกายอันทันสมัย