svasdssvasds

แต่งบ้านตามราศี วิธีแก้เคล็ด แนะของเสริมมงคล เสริมดวงงาน เงิน ความรัก ปังแน่

แต่งบ้านตามราศี วิธีแก้เคล็ด แนะของเสริมมงคล เสริมดวงงาน เงิน ความรัก ปังแน่

เอาใจสายมู! อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ แนะไอเทมแต่งบ้านเสริมมงคล 12 ราศี เปิดทางรับทรัพย์ รับความปัง รับปีกระต่ายทอง มูตรงจุด สิ้นสุดที่บ้านทั้งสวยและปัง

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดฤกษ์ดีรับปี “กระต่ายทอง” แนะทริคง่ายๆ ตกแต่งบ้านตามราศี อย่างไรให้สวยปัง แถมเสริมสิริมงคล เปิดทางทรัพย์ รับความเฮง เอาใจสายมูและผู้ที่รักการแต่งบ้าน ด้วยเคล็ดลับและไอเดียการซีเล็คเฟอร์นิเจอร์ & ไอเทม Décor สำหรับตกแต่งที่อยู่อาศัยและออฟฟิศ ที่จะช่วยเสริมชีวิตให้ปัง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก รวบมาทั้ง 12 ราศี  By “หมออ้อน Miracle Love By Oon”  เรียกว่างานนี้ “มูกันตรงจุด สิ้นสุดที่บ้านทั้งสวยและปัง” เลยทีเดียว

  • ราศีมังกร  (วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) :

ปีนี้ถือว่าโชคดีด้านการเงินอย่างมาก จะหาเงินได้มาก เหมาะกับการไหว้พระพิฆเนศเพื่อเสริมดวงการทำงานให้โดดเด่นขึ้นและขอพรความรักความโชคดีให้บังเกิด  และเสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโทนสีเขียว ภายในบ้าน ออฟฟิศ และโต๊ะทำงาน  เพื่อสร้างความโดดเด่นด้านการเงินและเป็นการดูดทรัพย์

ราศีมังกร  (วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปต่อกันที่ ราศีกุมภ์ (วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) :

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่โดดเด่นมากๆ ของชาวราศีกุมภ์ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน การลงทุนหรือทำธุรกิจ ล้วนจะมีโอกาสขยับขยายเพื่อเติบโต ชีวิตดีแบบพลิกฝ่ามือ ระวังเรื่องความหัวร้อน ไม่ฟังใคร จึงควรใช้ตกแต่งบ้านตามราศีด้วยสีโทนเย็น เช่น  สีฟ้าเขียว สีฟ้า  สีคราม เสริมฮวงจุ้ยสำหรับห้องนอน และสำหรับโต๊ะทำงานควรมีรูปปั้นหรือรูปภาพปลาหลีฮื้อมาวาง เพิ่มพลังหมุนเวียนและเรียกทรัพย์

ราศีกุมภ์ (วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

  • ราศีมีน (วันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน) :

ปีนี้ชีวิตปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นทั้งเรื่องงาน ใครที่กำลังแพลนจะเรียนต่อ สอบเปลี่ยนย้ายงานถือว่ามีโอกาสอยู่มาก ต้องระวังเรื่องเครียดเกินไป ภาระหนี้สินเกินตัว และเอกสารสัญญาต่างๆ แนะนำให้ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือเพื่อเสริมดวงการเงิน ควรจะเพิ่มน้ำพุให้มีการไหลเวียนของทรัพย์และใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีชมพูเข้าไปในบ้านเพื่อเรียกทรัพย์

ราศีมีน (วันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน)

  • ราศีเมษ  (วันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) :

เป็นปีที่เริ่มวางแผนระยะยาวมากขึ้น  อยากทำตามฝัน สร้างฐานะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ปีนี้มีแนวโน้มมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  มีเจ้านายและผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้บ้าน-คอนโด และร้านใหม่  ความรักได้ลงเอยตัดสินใจเรื่องสถานะและแพลนแต่งงาน แนะนำให้เพิ่มโอกาสสู่ความสำเร็จด้วยเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุสีทอง และสีเหลือง เพิ่มความปังเรื่องเงิน

ราศีเมษ  (วันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

  • ราศีพฤษภ  (วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) :

ปีนี้มีแพลนอยากเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบสุดโต่ง เบื่องานเบื่อคน ต้องระวังการเข้าสู่โหมดจิตตก ระวังคำพูด พูดให้น้อยคิดให้มากขึ้น เสริมดวงด้วยการไหว้ท่านท้าวเวชสุวรรณปัดเป่าอุปสรรค เพิ่มการแต่งบ้านตามราศี ด้วยกระถางต้นไม้ไว้ทั้งข้างนอกและในบ้าน เทียนหอมหรือเครื่องหอมต่างๆ เพื่อช่วยผ่อนคลาย  ลดความตึงเครียด ได้อย่างดี

ราศีพฤษภ  (วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

  • ราศีเมถุน  (วันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) :

ปีนี้ยังต้องทำใจเรื่องการทำงานหนักเช่นเดิม แต่อาจจะมีการเปลี่ยนทีม เปลี่ยนโปรเจกต์ เปลี่ยนความรับผิดชอบเข้ามาท้าทายบ้าง แต่ความโชคดีของปีนี้คือ หาเงินเก่ง ให้ระวังการได้เงินมาคล่องก็จ่ายออกสูงตาม ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ เครียดสะสม เน้นทำบุญปล่อยปลา ควรเช็คหลอดไฟในบ้านให้พร้อมใช้ อย่าปล่อยให้หลอดไฟขาด แนะนำแต่งบ้านในโทนสีอุ่นๆ เพื่อผ่อนคลายและส่งเสริมความรัก และดูดเงินเข้ากระเป๋า

ราศีเมถุน  (วันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

  • ราศีกรกฎ (วันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) :

ปีนี้ชาวราศีกรกฎจะเป็นกลุ่มคนที่คิดเร็ว ทำเร็ว ชอบทางลัดไม่ชอบการรอคอย ระวังปัญหาความสัมพันธ์กับเจ้านายและคนรอบข้าง เป็นปีที่จะต้องคอยไปแก้งานคนอื่นทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ตัวเอง แต่ก็จะเป็นปีที่มีงานใหม่ ธุรกิจใหม่ ขยับขยายสร้างรายได้มากขึ้น ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายเอกสารให้ดีระวังโดนโกง แนะนำไหว้พระสวดมนต์ ทำสมาธิ และใช้หิน คริสตัล  มูลี่ เข้ามาแก้พลังลบ รวมถึงเลือกแต่งบ้านโทนสีเหลืองนำโชค

ราศีกรกฎ (วันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

  • ราศีสิงห์  (วันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) :

เป็นปีที่เข้าโหมดทบทวนตัวเองเยอะมาก พยายามหาคำตอบให้กับตัวเองเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้นทั้งหน้าที่การงาน ความรัก ให้ระวังเรื่องการถูกใส่ร้าย  เอาเปรียบ หรือการทำสัญญาต่างๆ แนะนำให้ไหว้พระราหู  และเสริมดวงกับการแต่งบ้านเฟอร์นิเจอร์สีชมพู ขาว เทา เสริมพลังงานที่ดี

ราศีสิงห์  (วันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

  • ราศีกันย์  (วันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม) :

การเงินมีโชคลาภ แต่การงานยังไม่ค่อยปังเท่าไหร่ในปีนี้ ต้องอดทนฝ่าฝันไปอีกสักปี หากคิดจะทำธุรกิจอย่าร่วมหุ้นกับใครเด็ดขาด  ด้านสุขภาพระวังปัญหาช่องท้อง ระบบย่อยไม่ดี แนะนำทำบุญการบริจาคต่างๆ หรือทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ แนะนำใช้รูปปั้นม้ามงคลวางเสริมไว้ที่ โต๊ะทำงานเพิ่มอำนาจ บารมี

ราศีกันย์  (วันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

  • ราศีตุล (วันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) :

มีความโชคดีเข้ามาหลายอย่างทั้งงาน เงิน ชีวิตพลิกผันมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ชาวราศีตุลย์จะต้องเพิ่มพลังความขยัน หากคิดสิ่งใดต้องลงมือทำ ส่วนโปรเจกต์ต่างๆ ที่วางแผนไว้ งานค้าขายออนไลน์จะดีมาก ต้องหมั่นทำบุญเกี่ยวกับน้ำ ช่วยเหลือคนป่วย คนแก่ แนะนำใช้ภาพปลาคาร์ฟติดไว้ในบ้าน ช่วยอัพพลังความสำเร็จ เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์-ของตกแต่งโทนเขียวจะช่วยเพิ่มความมั่งคงและการเงิน

ราศีตุล (วันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

  • ราศีพิจิก (วันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) :

ปีนี้ต้องใช้ชีวิตบนความยืดหยุ่นกับสถานการณ์ต่างๆ ควรปล่อยวาง และมองโลกในแง่ดี  ใช้ชีวิตแบบเวิร์คไลฟ์บาลานซ์  หันมาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและมีความสุข เพื่อป้องกันความเครียดสะสมหรือป่วยต่อเนื่อง แนะนำให้ไปกราบไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม ทำบุญโรงพยาบาล และเลือกตกแต่งบ้านด้วยไอเทมโทนสีครีมเสริมความสำเร็จ  และใช้ก้านน้ำหอมวางไว้ในบ้านเพื่อเสริมให้รู้สึกสดชื่นและลดความตึงเครียด

ราศีพิจิก (วันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  • ราศีธนู (วันที่ 16 ธันวาคม –  14 มกราคม) :

พร้อมต้อนรับอะไรดีใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในปีนี้ได้เลย งานจะดี เงินจะดี ต้องระวังบริวารคนรอบข้างจะสร้างปัญหาให้ มีแนวโน้มจะมีทรัพย์ใหม่ๆ งานใหม่รายได้ดี  ธุรกิจของกินทำรายได้  มีบ้าน-รถ  รวมถึงมีโชคลาภ ระวังเสน่ห์จะทำให้เกิดรักซ้อน  และระวังเรื่องคำพูด  ถ้าอยากได้ความสำเร็จเร็วๆ นอกจากตั้งใจลงมือทำแล้ว ควรหมั่นทำบุญเสริมดวง หรือไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศและพระแม่ลักษมี แนะนำเลือกไอเทมแต่งบ้านด้วยโทนสีแดง สีส้ม ที่จะช่วยสนับสนุนและนำโชค

ราศีธนู (วันที่ 16 ธันวาคม –  14 มกราคม)

เช็กลิสต์ครบทั้ง 12 ราศี พอเป็นไกด์ไลน์กันแล้ว คราวนี้ก็มาซีเล็คไอเทมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ที่จะเสริมให้ดวงเฮง ปัง รับปีกระต่ายทองกันได้เลย สามารถเลือกช้อปสินค้าเรื่องบ้านได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปง่ายๆ ช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.indexlivingmall.com  สอบถามโทร.1379

 

related