svasdssvasds

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน : กลับมาลงจออีกครั้ง 18 ปีที่คิดถึง

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน : กลับมาลงจออีกครั้ง 18 ปีที่คิดถึง

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน : กลับมาลงจออีกครั้ง 18 ปีที่คิดถึง ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน กำลังจะกลับมาคืนจอภาพยนตร์ในไทยให้แฟนๆของโลกพ่อโลกเวทมนตร์ได้สัมผัสความอัศจรรย์เมจิคัลกันแบบถึงขั้วหัวใจ ทุกโสตสัมผัส

ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน กำลังจะกลับมาคืนจอภาพยนตร์ในไทยให้แฟนๆของโลกพ่อโลกเวทมนตร์ได้สัมผัสความอัศจรรย์เมจิคัลกันแบบถึงขั้วหัวใจ ทุกโสตสัมผัส 

สำหรับ ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน Harry Potter and the Prisoner of Azkaban , ออกฉายมาตั้งแต่ ปี 2004 ดังนั้น นั่นหมายความว่า ช่วงเวลาปี 2022 เป็นช่วงเวลาที่ครบรอบ 18 ปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายครั้งแรก และนี่เป็นวาระที่ถูกต้องเหมาะสมที่มันกำลังจะกลับมาโลดแล่นมีชีวิตชีวาบนโลกของจอภาพยนตร์อีกครั้ง

ความน่าสนใจของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 : แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน คือได้ฝีมือการกำกับของอัลฟอนโซ่ กัวรอน Alfonso Cuarón ซึ่ง ณ เวลานั้น เขาคือผู้กำกับเม็กซิกันที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์อย่างล้นหลาม และนำมาประยุกต์เล่าเรื่องในความเป็นแฟนตาซีแบบแฮร์รี่ พอตเตอร์ได้อย่างลงตัว และในเวลาต่อมา กาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า อัลฟอนโซ่ กัวรอน เป็นผู้กำกับ เป็นนักเล่าเรื่องที่น่าสนใจ โดยในปี 2018 เขาได้ผลิตงาน ภาพยนตร์ Roma ออกมา และกวาดรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม


แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน : กลับมาลงจออีกครั้ง  18 ปีที่คิดถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความน่าสนใจของแฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 Harry Potter and the Prisoner of Azkaban ในการกลับมาฉายในจอภาพยนตร์รอบนี้ คือ นอกจากฉายในระบบบบปกติแล้ว , ยังมีฉายในระบบ IMAX และ 4DX ด้วย เพื่ออรรถรส ทุกรสสัมผัสในการเข้าถึงโลกเวทมนตร์ และในแง่ของคำวิจารณ์ หนังเรื่องนี้ มีนักวิจารณ์พึงพอใจ 90% ด้วยคะแนนเฉลี่ย 7.8/10 จากการวัดของ Rotten Tomatoes ทำเงินทั่วโลก 797.5 ล้านเหรียญซึ่งถือว่าประสบความมากๆ ณ เวลานั้น

สำหรับ แฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 เรื่องย่อ คือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ , รอน  วิสลี่ย์ และเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ กลับมาเรียนในปีสามที่โรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ที่ซึ่งทั้งสามที่เป็นตัวละครหลัก ถูกบีบบังคับให้เผชิญกับความกลัวอันเร้นลับที่สุดของพวกเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับนักโทษแหกคุกที่เป็นอันตราย และบรรดาผู้คุมวิญญานที่น่ากลัวพอ ๆ กัน ซึ่งถูกส่งไปที่นั่นเพื่อคุ้มกันพวกเขา 

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบัน : กลับมาลงจออีกครั้ง 18 ปีที่คิดถึง

ในแง่มุมของนักแสดง แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ต กรินต์ และ เอ็มมา วัตสัน รับบทเป็น 3 ตัวละครหลักเช่นเดิม แฮร์รี่ พอตเตอร์ , รอน  วิสลี่ย์ และเฮอร์ไมโอนี่ , หนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 ยังมีนักแสดงดังอย่าง แกรี่ โอลด์แมน ที่มารับบทเป็น ซิเรียส แบล็ก , เอ็มมา ธอมป์สัน เป็นศาสตรจารย์ซีบิลล์ ทรีลอว์นีย์  และ เดวิด ธิวลิส เป็น รีมัส ลูปิน โดดมาร่วมแสดงในหนังชุดนี้เป็นครั้งแรก และเป็นภาคแรกที่ไมเคิล แกมบอน มารับบทเป็นอัลบัส ดัมเบอร์ดอร์ ด้วย

 

แฟนๆโลกเวทมนตร์ กลับมาหวนรำลึกถึงเรื่องราวอันลุ้นระทึกแห่งโลกเวทมนตร์ ในการกลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากที่ฉายครั้งแรกไปแล้วเมื่อ 18 ปีก่อน ในโรงภาพยนตร์ พร้อมกัน 8 กันยายน 2022 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ 3 
 



กดซื้อตั๋ว
https://bit.ly/3AOalGS

#HarryPotter3
#HarryPotter #ThePrisonerofAzkaban
#แฮรี่พอตเตอร์
#HarryPotter
#IMAX 
#ไอแม็กซ์
#MajorCineplex
 

related