svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดใจ "ไอติม" ในวันกระสุนตก หลังชู "ฝ่ายค้านอิสระ"

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ แกนนำกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือนิวเดม พรรคประชาธิปัตย์ ชูจุดยืนเดินหน้าประกาศว่า พรรคประชาธิปัตย์ ควรจะทำหน้าที่เป็น “ฝ่ายค้านอิสระ” เพราะเชื่อว่าเป็นหนทางในการกอบกู้ศรัทธาคืนมา กรณีความพ่ายแพ้ของพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ หลังจากหลุดเป้า ส.ส.ไปหลายพื้นที่

หลังจากที่นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม อดีตผู้สมัครส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เขต 8 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนและกลุ่มคนรุ่นใหม่ของพรรครวมถึงสมาชิกรวมถึงสมาชิกท่านอื่นๆ ที่เห็นด้วยกับแนวทาง การเสนอให้ คณะกรรมการบริหาร(กก.บห.) ชุดรักษาการณ์ควรเริ่มออกมาประกาศตัวเป็นฝ่ายค้านอิสระตั้งแต่ตอนนี้เลย ไม่ว่าใครหรือฝ่ายไหนจะได้ขึ้นมา เป็นรัฐบาลก็ตาม เพื่อความสง่างามของพรรคและรักษาอุดมการสิ่งสำคัญคือการเคารพ 3.9 ล้านเสียง ที่ลงคะแนนให้กับเรา ทำให้เกิดกระแสตีกลับจากคนเห็นต่าง ที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์อย่างมากมาย เบื้องลึกในเรื่องนี้เป็นอย่างไร นายพริษฐ์ จะมาเปิดใจในรายการ

โดยนายพริษฐ์ หรือ ไอติม ได้เปิดเผยว่า การประกาศตัวเป็นฝ่ายค้านอิสระในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการขัดขวางให้ประเทศเดินไปข้างหน้าไม่ได้ รัฐบาลจะมีเสถียรภาพเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ไม่ว่าพรรคพลังประชารัฐ หรือพรรคเพื่อไทย จะเป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่ได้เป็นตัวแปรที่จะขัดขวางได้ ส่วนที่ตนเสนอเรื่องการประกาศตัวเป็นฝ่ายค้านอิสระ เพราะนั่นเป็นคำพูด และเป็นอุดมการณ์ของพรรค ที่คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค ได้นำเสนอให้กับประชาชน ในวันที่พวกเขาได้ลงคะแนนเสียง

... ทางเลือกที่ 3 จัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ เห็นด้วยไหม?

ทั้งนี้ตนคิดว่า รัฐบาลแห่งชาติ อาจจะเป็นอีกทางออกหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม เราควรจะให้พื้นที่กับพรรคที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดจากประชาชน เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาลก่อน

เลือกตั้ง62 :  เปิดใจ "ไอติม" ในวันกระสุนตก หลังชู "ฝ่ายค้านอิสระ"

เปิดใจ "ไอติม" ...ในวันกระสุนตก

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 1 เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เปิดใจ "ไอติม" ...ในวันกระสุนตก * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ “ไอติม” สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และสมาชิกกลุ่มนิวเดม รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ?

เจ๊ากัน! นับคะแนนเลือกตั้งใหม่เขตบางกะปิ ประชาธิปัตย์ ตีตื้นเสมอ พลังประชารัฐ

related