svasdssvasds

มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ขอรับบริจาค ถังออกซิเจน หลังขาดแคลนหนัก 

มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ขอรับบริจาค ถังออกซิเจน หลังขาดแคลนหนัก 

มูลนิธิกระจกเงา โพสต์ข้อความ ถังออกซิเจนหมดแล้ว!! ขอรับบริจาคเนื่องจากมีผู้ป่วยติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ตอนนี้ถังออกซิเจนขาดแคลนหนัก  ใครมีถังออกซิเจนที่ไม่ใช้แล้วสามารถบริจาคให้กับ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโควิดได้ต่อลมหายใจ

13 ก.ค.64 จากกรณีที่ทาง  มูลนิธิกระจกเงา ได้มีการประกาศให้ยืมถังออกซิเจนฟรี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่ขยายเป็นวงกว้างและรุนแรงภายในประเทศโดยถังออกซิเจน ของมูลนิธิกระจกเงา ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้จำเป็นต้องใช้งานเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...ถังออกซิเจนหมดแล้ว!! แต่ยังมีผู้ป่วยติดต่อเข้ามาต่อเนื่อง ใครมีถังออกซิเจนไม่ใช้งานแล้วมูลนิธิกระจกเงาขอรับบริจาค รบกวนขอถังออกซิเจนที่อายุไม่เกิน 5 ปี

ทางทีมงานยินดีรับมาบำรุงรักษา พร้อมเติมออกซิเจนให้พร้อมใช้งาน เพื่อส่งต่อให้ผู้ป่วยโควิดได้ต่อลมหายใจ ระหว่างรอเข้ารับการรักษา สามารถบริจาคเข้ามาได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา เลขที่ 191 ซอยวิภาวดีรังสิต 62 แยก 4-7

แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. 10210 สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการใช้งาน แม้ตอนนี้ถังออกซิเจนหมด แต่ยังสามารถติดต่อเข้ามาจองคิวยืมได้ ที่โทรศัพท์ 092-252-5454(ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้จำเป็นต้องใช้งานเท่านั้น)

related