svasdssvasds

ได๋ ไดอาน่า จ่อดำเนินคดี คนแอบอ้างเพจเราต้องรอด เก็บเงินผู้ป่วยโควิด

ได๋ ไดอาน่า จ่อดำเนินคดี คนแอบอ้างเพจเราต้องรอด เก็บเงินผู้ป่วยโควิด

อย่าให้โมโห! "ได๋ ไดอาน่า" ซัดพวกแอบอ้างเพจเราต้องรอด เก็บเงินค่ายาผู้ป่วยโควิด ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ย้ำชัดตนช่วยเหลือฟรีทุกอย่าง ไม่เคยคิดเงิน

เป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาช่วยวิกฤตโควิด-19 จนแทบไม่ได้พักไม่ได้นอน สำหรับ "ได๋ ไดอาน่า" ที่เปิดเพจเราต้องรอด ประสานหาเตียงและอุปกรณ์สำคัญให้ผู้ป่วยโควิด-19

แต่ทว่าล่าสุดดันเจอเรื่องให้ปวดหัว มีคนแอบอ้างว่ามาจากเพจเราต้องรอด จะนำยาไปมอบให้ แต่ต้องโอนเงินค่าใช้จ่าย จำนวน 500 บาทให้ก่อน

โดยทางด้าน ได๋ ไดอาน่า ไม่ปล่อยผ่าน ได้แคปข้อความจากบุคคลหนึ่ง ที่แจ้งเรื่องดังกล่าว ระบุว่า "มีใครได้ถุงยาจากเราต้องรอดแล้งบ้างครับ เมื่อกี้แฟนผมแจ้งว่ามีคนโทรมาจากเพจเราต้องรอด จะเอายามาส่งแต่เก็บค่ายา 500 ให้โอนไปก่อน มันใช่หรอครับ //ชุดยาในรูปผมได้จากเราต้องรอด ไม่ได้เสียสักบาทยันค่าแกรปเลยครับ"

งานนี้สาว ได๋ ได้เขียนแคปชั่นประกอบ หากใครมีเลขบัญชีที่แอบอ้าง ให้รีบแจ้งเธอ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยืนยันของจากเพจเราต้องรอด ฟรีทุกอย่าง ระบุข้อความว่า

"หากมีใครบอกว่าจากเราต้องรอด คิดเงิน ขอเลขบช.มาเลยนะคะ จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด !!!!! ของเราฟรีทุกกรณี เพราะเราช่วยเเพคจากยาที่บริจาคมา ค่าส่งก็ช่วยกันออก

พากลับบ้านเราก็ไม่เคยคิดเงิน อย่าหาทำ!!! ยุ่งมาก เเต่ไม่ยุ่งเกินกว่าจะหาตัวมาจัดการ ช่วงนี้ยิ่งเครียดๆอยู่ อย่าให้โมโห จัดหนักนะ!!! ไม่รอดเเน่...."

related