svasdssvasds

ผงะ! เจ้าของหอเซ็ง สาวเช่าห้องชิ่ง เหลือทิ้งแค่ขยะท่วมห้อง

ผงะ! เจ้าของหอเซ็ง สาวเช่าห้องชิ่ง เหลือทิ้งแค่ขยะท่วมห้อง

เจ้าของหอพักถึงกับกุมขมับ เจออดีตผู้เช่าสาวสวยวัย 23 ปี หายไปจากหอพัก ตั้งแต่ 20 ก.ค. เหลือทิ้งไว้แต่ซากขยะ ส่งกลิ่นเหม็น พร้อมกล่าวเกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้

เรื่องราวจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก แหม่ม โรจนะ ได้เผยแพร่คลิปและภาพ บรรยากาศห้องเช่าห้องหนึ่ง ในหอพักของหมู่บ้านสินทิวา โรจนะประตู A โดยได้ระบุว่า "หอพักในหมู่บ้านสินทิวา​ โรจนะประตู​Aนะจ๊ะ น้องทำงานที่บริษัท​เบลตัน น้องเป็นคนจังหวัดยโสธร​จร้า อายุ20กว่าจร้า น้องเป็นคนหน้าตาดีด้วย ดูสภาพ​ น้องผู้หญิง​ อยฮุ่คนเดียว​  หนีค่าเช่าห้องนะจ๊ะ"

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เจ้าของหอพักได้อธิบายกับสื่อแห่งหนึ่งว่า ห้องดังกล่าวผู้เช่าเป็นหญิงสาวอายุ 23 ปี ทำงานอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรมโรจนะ มาพักเช่าอยู่ได้ 1 ปีแล้ว และเมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา หญิงสาวคนนี้ได้ออกไปจากห้อง และไม่ได้กลับมาที่ห้องอีกเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

กระทั่งเมื่อวานช่วงเย็นเห็นผิดสังเกต จึงบอกกับลูกชายว่าสงสัยผู้เช่าน่าจะกลับบ้าน หรือติดโควิด ไปรักษาตัวอยู่เลยไม่ได้กลับห้อง จึงให้เอากุญแจไปเปิดดูที่ห้อง

พอเปิดประตูเข้าไปสภาพก็อย่างที่เห็น เห็นสภาพห้องมีแต่กองขยะมหึมา เต็มห้อง ไปจนถึงบริเวณห้องน้ำ ส่วนใหญ่จะเป็นขยะที่ผู้เช่านั้นได้ซื้ออาหารมากิน รวมทั้งผ้าอนามัยที่ใช้แล้วถูกวางเรียงสูงเกือบครึ่งห้อง ลูกชายเห็นจึงได้นำโทรศัพท์ถ่ายเป็นคลิปวิดีโอไว้ และบรรยายว่าเกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้

มิหนำซ้ำกลิ่นขยะเริ่มเหม็นกลัวจะไปรบกวนข้างห้องจึงได้ให้ลูกชายทั้ง 2 คนช่วยกันเก็บขยะลงมาทิ้งไว้หน้าหอโดยใส่ถุงดำทั้งหมด 19 ถุง และให้ถูพื้นทำความสะอาดลงน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างดี ส่วนคนที่เช่าห้องหญิงสาวนั้นติดต่อไม่ได้เลย และเจ้าของหอได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

related